ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ซีดานเผยไม่เคยสนเสียงวิจารณ์

ซีดานเผยไม่เคยสนเสียงวิจารณ์

Posted 06/11/2016 by siamsport

ซีเนดีน ซีดาน กุนซือ เรอัล มาดริด เผยไม่กังวลกับเสียงวิจารณ์ หลังถูกจวกเละเกมเจ๊า ลีเกีย วอร์ซอว์ ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันพุธ บอกเป็นสิ่งที่คุ้นเคยมานานกว่า 30 ปีแล้ว และทั้งหมดที่ทำได้ก็คือเดินหน้าพัฒนาทีมต่อไป

ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมากล่าวเมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ว่า เขาไม่รู้สึกกังวลใจแต่อย่างใดกับเสียงวิพากษ์วิจารณ์ต่างๆ และเรียนรู้ถึงวิธีการรับมือกับคำกล่าวตำหนิมาตลอดอาชีพการค้าแข้งของตัวเอง

ตำนานแข้งฝรั่งเศสถูกวิจารณ์อย่างหนัก หลัง เรอัล มาดริด ทำได้เพียงเสมอกับ ลีเกีย วอร์ซอว์ คู่แข่งจากโปแลนด์ 3-3 ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันพุธที่ผ่านมา กับการตัดสินส่ง 4 แนวรุกลงสนามพร้อมกัน อย่างไรก็ตาม ซีดาน ยืนยันว่า เขาไม่ค่อยให้ความสนใจกับเสียงตำหนิ และจดจ่ออยู่กับเกมเจอ เลกาเนส ที่ซานติอาโก เบร์นาเบว วันอาทิตย์นี้เท่านั้น

"มันมีเสียงวิจารณ์อยู่เสมอ สิ่งเดียวเท่านั้นที่ผมสนใจคือการก้าวต่อไปจากเกมกับ ลีเกีย และจดจ่ออยู่กับแมตช์วันอาทิตย์นี้ ผมใช้ชีวิตอยู่กับเสียงวิจารณ์มากว่า 30 ปีแล้ว ดังนั้น ผมจึงรู้ว่ามันจะไม่เปลี่ยนแปลง ทั้งหมดที่ผมทำได้คือพยายามปรับปรุงทีม ไม่มีอะไรมากกว่านี้ เห็นได้ชัดว่าเราต้องปรับปรุง"

"เราต้องทำงานกันอย่างหนักในสนาม และพยายามทำให้แน่ใจว่าเราจะไม่เสียประตูและเราจะยิงประตูให้กับตัวเอง นั่นคือทั้งหมดที่เราจดจ่อ โดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับพวกนักเตะ ผมไม่สามารถควบคุมเสียงวิจารณืได้ ผมทำงานของตัวเอง และผมก็จดจ่ออยู่กับเกมวันอาทิตย์นี้" ซีดาน กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โด้จ่อยืดสัญญาชุดขาว5ปี-รับอู้ฟู่จนอายุ36
    สื่อกระพือข่าว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์ดังของ เรอัล มาดริด พร้อมจรดปากกาขยายสัญญาฉบับใหม่จนถึงกลางปี 2021 หรืออายุ 36 ปี ทันทีที่ผู้บริหาร "โลส บลังโกส" พบกับ ฮอร์เก้ เมนเดส สุดยอดนายหน้า ในไม่กี่วันนี้ หลังมีการตกลงรายละเอียดส่วนใหญ่ของสัญญาใหม่กันได้แล้ว
  • ชุดขาวจัดหนัก"โด้-เบล"ลงยิงรับน้องใหม่เลกาเนส
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ที่ยังไม่แพ้ใครในลีก เกมนี้เตรียมจัดชุดใหญ่รับมือน้องใหม่อย่างเลกาเนส คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ควง แกเร็ธ เบล ลงเผาแนวรับทีมเยือน ในศึกลาลีกา สเปน คู่แรกเย็นวันอาทิตย์ที่ 6 พ.ย.นี้ เวลา 18.00 น. ช่อง PPTV HD ถ่ายทอดสด
  • โด้-เบลรีแล็กซ์!แข่งซิ่งโกคาร์ทก่อนดวลเลกาเนส
    ผ่อนคลายร่างกายในวันหยุด ขุนพล "ราชันชุดขาว" นำโดย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ แกเร็ธ เบล ร่วมประชันเจ้าความเร็วลงสนามซิ่งโกคาร์ทแบบยิ้มร่าเฮฮา ก่อน เซร์คิโอ รามอส ควบรถเล็กพุ่งแตะเส้นชัยเป็นคนแรก
  • ตราหมีพ่าย!โซเซียดาดเหมาโทษเชือด2-0
    แอตเลติโก มาดริด สงสัยจะออกอาการล้าพ่ายนอกบ้านสองเกมติดต่อกันแล้วหลัง เรอัล โซเซียดาด มาได้สองจุดโทษในครึ่งหลังเอาชนะไปได้ 2-0 ส่งผลให้ "ตราหมี" มีแต้มตามหลังจ่าฝูง เรอัล มาดริด สามแต้มแต่แข่งมากกว่าหนึ่งนัด ในเกมลาลีกา สเปน เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 5 พ.ย.ที่ผ่านมา ฟุตบอล ลา ลีกา สเปนวันเสาร์ที่ 5 พฤศจิกายน 2559เรอัล โซเซียดาด 2 - แอต. มาดริด 0สนาม : อาโนเอต้า แอต. มาดริด ที่ต้องการแต้มในการบี้...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »