ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ออสซี่ขาด2แข้งตัวเก่งดวลไทยคัดบอลโลก

ออสซี่ขาด2แข้งตัวเก่งดวลไทยคัดบอลโลก

Posted 07/11/2016 by siamsport

ออสเตรเลียชวดใช้งานมิสซิโม ลูออนโก้ กองกลางจาก ควีนส์ปาร์ค และ มิตช์ ลันเกรัค ผู้รักษาประตูจาก สตุ๊ตการ์ต ที่เดี้ยงจากการรับใช้ต้นสังกัด

ทีมชาติออสเตรเลีย ต้องพบกับเรื่องปวดหัวไม่น้อย หลังจากเตรียมเดินทางมาเก็บตัวฝึกซ้อมในประเทศไทย ตั้งแต่วันที่ 7 พ.ย.นี้ เป็นต้นไป มิสซิโม ลูออนโก้ มิดฟิลด์ตัวเก่งจาก ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส ที่ไม่มีชื่อในเกมแชมเปี้ยนชิพ นัดที่เสมอกับน็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ 1-1 เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา รวมทั้ง มิตช์ ลันเกรัค ผู้รักษาประตูจาก สตุ๊ตการ์ต ได้รับบาดเจ็บไปทั้งคู่ ทำให้ อันเก้ ปอสเตโคกลู กุนซือใหญ่ของทีม ได้เรียก ลุค แบร็ตตัน มิดฟิลด์ที่ เมลเบิร์น ซิตี้ ยืมตัวมาจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ มาร์ค บิริกิตตี้ ผู้รักษาประตูจาก สวอนซี ซิตี้ เข้ามาเสริมทีมแล้ว

นอกจากนี้ ออสเตรเลีย ยังต้องรอลุ้นความฟิตของ โทมี ยูริช กองหน้าตัวเก่งของ เอฟซี ลูเซิร์น ทีมในลีกสวิสเซอร์แลนด์ ซึ่งเป็นตัวหลักของทีมมาตลอด 4 นัดในฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย หลังได้รับบาดเจ็บจนถูกเปลี่ยนตัวออกตั้งแต่นาทีที่ 7 ในเกมลีกกับ ยัง บอยส์ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

สำหรับ มิซิโม ลูออนโก้ เดิมมีกำหนดการณ์ที่จะบินมาถึงประเทศไทย ในวันที่ 7 พ.ย.นี้ พร้อมกับ อดัม เฟเดริชี ผู้รักษาประตู และ แบร็ด สมิธ กองหลัง ซึ่งเป็น 2 ผู้เล่นจากบอร์นมัธ ด้วยเที่ยวบินเอ็มยู 2785 จากหนานจิง ประเทศจีน ถึงไทยเวลา 6.15 น. ขณะที่ มิตช์ ลันเกรัค มีกำหนดมาถึงสนามบินสุวรรณภูมิ ในเวลา 12.05 น. ของวันที่ 8 พ.ย.59 เที่ยวบิน อีเค 834 พร้อมกับ โทมี ยูริช กองหน้าเอฟซี ลูเซิร์น ที่ต้องรอเช็กอาการบาดเจ็บอีกครั้ง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รองปธ.พีแอลทีมองดีล''ตั้ม''ชี้ทีมไทยลีกสู้ราคาระดับ''วาร์ดี้-มาห์เรซ''ได้
    สืบเนื่องจากประเด็นฮือฮาสะท้านตลาดซื้อขายผู้เล่นของเอเชีย เมื่อ ''กว่างโซ้งมหาภัย'' เชียงราย ยูไนเต็ด ทีมเจ้าบุญทุ่มกระเป๋าหนักแห่งโตโยต้า ไทยลีก ทุ่มงบเหยียบๆ 50 ล้านบาท ซื้อตัว ''ตั้ม'' ธนบูรณ์ เกษารัตน์ กองกลางทีมชาติไทยจาก เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ไปร่วมทัพนั้น
  • ส.บอลฯประกาศอัดฉีดแข้งช้างศึก10ล.ล้มจิงโจ้
    "บิ๊กอ๊อด" พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย เตรียมอัดฉีดขุนพล "ช้างศึก" 10 ล้านบาท เพื่อเป็นขวัญกำลังใจในการคว่ำ ออสเตรเลีย ให้ได้คาสนามราชมังคลากีฬาสถานในวันที่ 15 พ.ย.นี้ ของฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย กลุ่ม บี นัดที่ 5
  • อันเก้นำทัพออสซี่ชุดแรกถึงไทยลั่นไม่ประมาทเด็ดขาด
    อันเก้ ปอสเตโคกูล นำลูกทีมออสซี่ชุดแรก 4 ราย บุกไทยแล้วก่อนทัพใหญ่แข้งตัวเก่งสโมสรดังจะตามสมทบ 7-8 พ.ย. และรวมตัวฝึกซ้อมที่เอสซีจี สเตเดี้ยม โดยลั่นหลังเดินทางมาถึง ไม่หวั่นเรื่องสภาพความพร้อมของทีม จากที่บรรดานักเตะต่างทยอยเดินทางตามกันมา แต่ก็จะไม่ประมาททีมชาติไทยที่มีแรงเชียร์และกำลังใจในบ้านที่แน่นอน
  • บิ๊กอ๊อดเตรียมคุยบุรีรัมย์ให้"ต้น"อยู่ร่วมทีมชาติต่อ
    "บิ๊กอ๊อด" พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ประมุขบอลไทย เตรียมติดต่อไปยัง "ปราสาทสายฟ้า" เพื่อที่จะขอให้ "เจ้าต้น" ได้อยู่กับทีมต่อไปแม้ว่าจะมีอาการบาดเจ็บในตอนนี้ แต่ต้องการให้นักเตะเป็นกำลังใจกับเพื่อนร่วมทีม โดยจะไม่มีการฝืนแน่นอนหากว่าไม่พร้อมจะลงสนาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »