ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » วิตเซลยันชัดโยกซบยูเว่แน่นอน

วิตเซลยันชัดโยกซบยูเว่แน่นอน

Posted 08/11/2016 by siamsport

ยูเวนตุส ได้รับข่าวดีสุดๆ เมื่อล่าสุด อั๊กเซล วิตเซล มิดฟิลด์หัวฟู เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก คอนเฟิร์มจะโยกไปเล่นให้แน่นอน เพียงแต่ยังบอกไม่ได้ว่าจะเป็นตอนไหน พร้อมชี้เป็นเรื่องดีที่ "เจ้าม้าลาย" ยังให้ความสนใจอยู่

        อั๊กเซล วิตเซล กองกลางตัวเก่ง เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก สโมสรดังในลีกรัสเซีย ออกมายืนยันว่า ตนจะย้ายไปค้าแข้งกับ "เจ้าม้าลาย" ยูเวนตุส ทีมยักษ์ใหญ่จากเวทีกัลโช่ เซเรีย อิตาลี แน่นอน แต่ยังระบุไม่ได้ว่าจะโยกไปในช่วงเดือนมกราคมหรือกลางปีหน้า

        ก่อนหน้านี้ "เบียงโคเนรี่" ตกเป็นข่าวกับกองกลางทีมชาติเบลเยียม วัย 27 ปี มานานแล้ว และเกือบที่จะได้ตัวมาร่วมทีมเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ก็ไม่สามารถตกลงกับ เซนิต ได้สำเร็จในช่วงวันสุดท้ายก่อนตลาดซื้อ-ขายนักเตะปิดลง อย่างไรก็ตาม ล่าสุด วิตเซล ออกมาแสดงความมั่นใจว่า จะได้โยกไปเล่นในถิ่นยูเวนตุส สเตเดี้ยม ได้ในที่สุด

        "การที่สโมสรอย่าง ยูเว่ ยังสนใจในตัวผมอยู่นั้นถือเป็นที่เรื่องยอดเยี่ยม ผมไม่ได้ตั้งคำถามว่าจะได้ย้ายไปตูรินเมื่อไหร่ จะเป็นเดือนมกราคมหรือมิถุนายน ผมรู้ว่ามันจะเกิดขึ้นแน่นอน แต่มันยังต้องรอดูว่าเมื่อไหร่" อดีตแข้ง สต็องดาร์ ลีแอช และ เบนฟิก้า กล่าว

        ทั้งนี้ วิตเซล เคยเผยว่าจะรอคอยต่อไป หลังจากที่ต้องอดย้ายไปค้าแข้งกับ "ม้าลาย" ในวันสุดท้ายของตลาดซื้อ-ขายนักเตะช่วงหน้าร้อน โดยเผยว่า "ยิ่งรอนานเท่าไหร่ รางวัลก็ใหญ่ขึ้นมากเท่านั้น ชีวิตต้องดำเนินต่อไป"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยูเว่กระอัก!บาร์ซาญี่พัก2เดือน
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส คอนเฟิร์ม อันเดรีย บาร์ซาญี่ ปราการหลังจอมเก๋า จะหมดสิทธิ์ช่วยทีมราว 2 เดือน หลังไหล่หลุดจากเกมที่ทีมชนะ คิเอโว่ เมื่อวันอาทิตย์ โดยตอนนี้ต้องใส่เฝือกป้องกันไว้ด้วย
  • ขอแก้ข่าว!โบนุชชี่ยันไม่เคยคุยกับซิตี้
    เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ ยอดปราการหลัง ยูเวนตุส ปัดข่าวเรื่องที่โทร.ไปอ้อนขอย้ายทีมกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เรียบร้อย พร้อมย้ำตนรัก "ม้าลาย" แบบสุดขั้ว และอยากจะอยู่รับใช้สโมสรแห่งนี้ต่อไปแบบยาวๆ
  • ม้าลายบุกเชือดหวิวคิเอโว2-1เฮนำจ่าฝูงต่อ
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส ยกพลบุกเชือดหวิว "ลาบิน" คิเอโว 2-1 เก็บสามคะแนน พร้อมนำเป็นจ่าฝูงต่อไป ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 6 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา
  • ยูเว่เซ็ง!ส่อขาดโบนุชชี่เยือนคิเอโว่
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส อาจไร้ เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ ปราการหลังคนเก่ง ช่วยทีมในเกมกับ คิเอโว่ วันอาทิตย์นี้ หลังนักเตะเดี้ยงซ้ำมาจากเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันพุธ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »