ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ได้1พันล้านปอนด์!โด้ต่อสัญญายาวกับไนกี้

ได้1พันล้านปอนด์!โด้ต่อสัญญายาวกับไนกี้

Posted 09/11/2016 by siamsport

เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ ระบุ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ของ เรอัล มาดริด ต่อสัญญากับ ไนกี้ แล้ว โดยจะทำให้เขาฟันเงินไปนิ่มๆ 1 พันล้านปอนด์ แต่ทาง ไนกี้ ยังไม่ได้ยืนยันว่าเป็นความจริงรึเปล่า

        คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงคนดังของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ตกลงเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ ไนกี้ บริษัทผลิตภัณฑ์กีฬาชื่อดังแล้ว โดยเป็นสัญญาที่จะทำให้เขาเป็นสปอนเซอร์ให้บริษัทดังกล่าวตลอดชีวิต และจะส่งผลให้เขาได้เงินถึง 1 พันล้านปอนด์ (ประมาณ 48,000 ล้านบาท) ตามรายงานของ เดอะ ซัน สื่อของประเทศอังกฤษ


        "การร่วมมือกันระหว่าง ไนกี้ กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซึ่งเต็มไปด้วยความสำเร็จนั้น จะยังคงดำเนินต่อไปในอนาคตด้วยสัญญาระยะยาวฉบับใหม่ โรนัลโด้ มีปีที่ยอดเยี่ยมอีก 1 ปีทั้งกับสโมสรและทีมชาติ ไม่ต้องสงสัยเลยว่าเขาคือคนดังของวงการนี้ เขาเป็นมากกว่าแค่คนในวงการฟุตบอล, เป็นนักกีฬาที่โด่งดังที่สุดในโซเชียลมีเดีย และยังเป็นนักกีฬาที่ดังที่สุดในโลกด้วย" โฆษกของ ไนกี้ ระบุ


        ไนกี้ ยังไม่ได้ยืนยันอย่างเป็นทางการว่าข่าวในครั้งนี้เป็นเรื่องจริงหรือไม่ แต่หากมันเป็นจริงก็จะถือได้ว่า โรนัลโด้ ได้รับเงินจาก ไนกี้ เกือบเท่ากับ เลบรอน จเมส์ นักบาสเกตบอลคนดังเลย โดยที่สัญญาของ เจมส์ มีมูลค่าเกิน 1 พันล้านปอนด์


        นอกจากนี้ มันก็จะทำให้ โรนัลโด้ รวยยิ่งขึ้นไปอีกด้วย หลังก่อนหน้านี้เขาเพิ่งต่อสัญญากับ มาดริด จนถึงปี 2021 และจะได้รับค่าเหนื่อยหลังหักภาษีแล้วถึง 500,000 ปอนด์ (ประมาณ 24 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »