ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เอเยนต์ยันปืนเคยยื่นซื้อโอบา80ล้านป.

เอเยนต์ยันปืนเคยยื่นซื้อโอบา80ล้านป.

Posted 09/11/2016 by siamsport

เอเยนต์เผย อาร์เซน่อล เคยยื่นซื้อ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง ถึง 80 ล้านปอนด์ ในช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมา แต่โดน ดอร์ทมุนด์ บอกปัดอย่างไม่ใยดี ทำให้ต้องไปดึง ลูคัส เปเรซ มาล่าตาข่ายแทน

 วินเชนโซ่ โมราบิโต้ เอเยนต์ชาวอิตาเลียน ยืนยันว่า อาร์เซน่อล เคยยื่นข้อเสนอถึง 80 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,840 ล้านบาท) เพื่อขอซื้อ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง กองหน้าคนเก่ง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แต่โดน "เสือเหลือง" ปฎิเสธในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

 ก่อนหน้านี้ เคยมีข่าวว่า เรอัล มาดริด และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ให้ความสนใจดาวยิงทีมชาติกาบอง แต่ โมราบิโต้ เผยว่า "ปืนใหญ่" เป็นทีมที่จริงจังในการยื่นข้อเสนอ แต่ไม่ประสบความสำเร็จจึงต้องไปดึง ลูคัส เปเรซ กองหน้าชาวสแปนิช มาจาก เดปอร์ติโบ ลา กอรุนญ่า ด้วยค่าตัว 17.1 ล้านปอนด์ (ประมาณ 820.8 ล้านบาท) แทนในที่สุด

 

โมราบิโต้ เผยว่า "ผมเคยโทรศัพท์ไปคุยกับ มิชาเอล ซอร์ค ผู้อำนวยการฟุตบอล ดอร์ทมุนด์ เพื่อพูดคุยเรื่องของ โอบาเมยอง แต่พวกเขาบอกว่า ไม่ อย่างจริงจัง ผมรู้ว่าในช่วงซัมเมอร์ อาร์เซน่อล ได้ยื่นข้อเสนอ 90 ล้านยูโร (80 ล้านปอนด์) เพื่อขอซื้อ โอบาเมยอง อย่างไรก็ตาม ดอร์ทมุนด์ ไม่ต้องการรับฟังเกี่ยวกับเรื่องนั้นแต่อย่างใด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เกร์เรยโร่เผยปัดบาร์ซ่าก่อนซบเสือเหลือง
    ราฟาแอล เกร์เรยโร่ แบ็กซ้ายจอมพลิ้ว โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เผยได้บอกปัด บาร์เซโลน่า ก่อนโยกซบ "เสือเหลือง" เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา พร้อมระบุปี 2015 ก็เคยปฎิเสธยอดทีมอย่าง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เช่นกัน
  • ไลป์ซิกฮอต3-1แต้มทาบเสือใต้,ชาลเก้เฮ3-1
    "น้องใหม่" ไลป์ซิก ยังสะกดคำว่าแพ้ไม่เป็นหลังฟอร์มแรงต่อเนื่องไล่ต้อนเอาชนะ ไมนซ์ 3-1 ทำแต้มขึ้นไปเท่ากับจ่าฝูง บาเยิร์น มิวนิค แต่ลูกได้เสียเป็นรอง ขณะที่อีกคู่ "ราชันสีน้ำเงิน" ชาลเก้ ไม่พลาดสามแต้มเปิดรังไล่อัด แวร์เดอร์ เบรเมน 3-1 ในเกมบุนเดสลีกา คืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • ทูเคิ่ลปลื้มดอร์ทฯสุดมุ่งมั่นเกมดับสิงห์เหนือ
    โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยกนิ้วชมนักเตะในทีมที่มีความมุ่งมั่นที่ยอดเยี่ยมในเกมชนะ ฮัมบูร์ก 5-2 พร้อมซูฮก ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง หัวหอกชาวกาบอง เป็นกำลังสำคัญในแนวรุกที่ขาดไม่ได้
  • โอบาเมยองโร่ขอโทษหลังแหกกฎ
    ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง ยอดหัวหอก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยอมก้มหัวขอโทษกับพฤติกรรมของตัวเอง หลังมีข่าวว่าเจ้าตัวแอบหนีเที่ยวหน้าตาเฉย พร้อมระบุแฮปปี้ที่ "เสือเหลือง" เอาชนะ ฮัมบูร์ก ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »