ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มิลานเล็งงาบชไนเดอร์ลินเสริมกลาง

มิลานเล็งงาบชไนเดอร์ลินเสริมกลาง

Posted 09/11/2016 by siamsport

"ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน หวังกระชากตัว มอร์กกาน ชไนเดอร์ลิน มิดฟิลด์ส่วนเกิน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมทัพช่วงเดือนมกราคม คาด "ปีศาจแดง" อาจยอมปล่อยแบบสัญญายืมตัวก่อน

เอซี มิลาน สโมสรดังแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ตกเป็นข่าว เมื่อวันอังคารที่ 8 พฤศจิกายน ที่ผ่านมาว่า กำลังให้ความสนใจที่จะคว้าตัว มอร์กกาน ชไนเดอร์ลิน กองกลางชาวฝรั่งเศสของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาเสริมทัพในช่วงตลาดนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคมนี้


ดาวเตะวัย 27 ปี ย้ายจาก เซาธ์แฮมป์ตัน มาร่วมก๊วน "ปีศาจแดง" เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2015 แต่ฤดูกาลนี้ได้รับโอกาสลงเล่นน้อยมากในยุคของกุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ โดยเพิ่งลงเล่นรวมทุกรายการแค่ 7 นัดเท่านั้น ซึ่งส่วนใหญ่เป็นการลงเล่นตัวสำรองช่วงท้ายเกมด้วย และมีความเป็นไปได้สูงที่ "เฮียมู" จะปล่อยตัว ชไนเดอร์ลิน ให้ทีมอื่นยืมใช้งานในข่วงเดือนมกราคมนี้


กัลโช่แมร์คาโต้เว็บดอทไอที และ เดอะ มิร์เรอร์ สองสื่อดังต่างรายงานตรงกันว่า มิลาน เป็นทีมเต็งที่จะได้ตัว ชไนเดอร์ลิน ไปร่วมก๊วน แม้มีทีมอย่าง ท็อตแน่ม ฮ็อทเปอร์ และ คริสตัล พาเลซ ให้ความสนใจแข้งรายนี้อยู่เช่นกันก็ตาม


ทั้งนี้ ชไนเดอร์ลิน มีค่าตัวย้ายขาดอยู่ที่ราว 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 720 ล้านบาท)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มิลานทำศึก!จัดหนักหวังบุกซิวปาแลร์โม่PPTVถ่ายสด
    "ปิศาจแดงดำ" เอซี มิลาน หวังทำคะแนนเกาะกลุ่มลุ้นแชมป์ นัดนี้จัดทัพใหญ่ นำโดย จาโคโม่ โบนาเวนตูร่า กองหน้าตัวหลัก บุกทะลวงตาข่าย ปาแลร์โม่ ในการแข่งขันฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันอาทิตย์ที่ 6 พฤศจิกายน 2559
  • ม่วงตั้งราคาบาเดลจ์12ล.ยูโร
    ฟิออเรนติน่า ตกเป็นข่าวตั้งราคา มิลาน บาเดลจ์ ไว้ที่ 12 ล้านยูโร หลังกองกลางตัวเก่งเป็นเป้าหมายของ เอซี มิลาน และ เชลซี ขณะที่ "ม่วงมหากาฬ" เล็งดึง สเตวาน โยเวติช กลับมาร่วมทัพอีกครั้งช่วงปีใหม่นี้
  • มิลานเล็งฉกโอกาซากิแทนฮอนดะ
    สื่อปูดข่าว เอซี มิลาน เตรียมกระชาก ชินจิ โอกาซากิ กองหน้าตัวเก๋า เลสเตอร์ ซิตี้ มาเสริมแนวรุกในเดือนมกราคมศกหน้า เพื่อทดแทน เคซึเกะ ฮอนดะ มิดฟิลด์เพื่อนร่วมชาติ ที่จะหมดสัญญากับ "รอสโซเนรี่" ช่วงจบซีซั่นนี้ ถึงแม้การดึงแข้ง "จิ้งจอกสยาม" จะเป็นเรื่องยากลำบากก็ตาม
  • แดงสยอง ! อดีตเด็กหงส์โดนไล่ออกจากช็อตเสียบสุดโหด
    กาเบรียล ปาเล็ตต้า อดีตกองหลังลิเวอร์พูล ยุคราฟาเอล เบนิเตซ ที่ตอนนี้ย้ายมาอยู่เอซี มิลาน โดนใบแดงโดยตรงไล่ออกจากสนามทันที ในเกมที่มิลาน พบกับเจนัว ในศึกกัลโช่ เซเรียอา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »