ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ยูเว่เล็งยื่น6-8ล.ยูโรหวังฉกวิตเซล

ยูเว่เล็งยื่น6-8ล.ยูโรหวังฉกวิตเซล

Posted 10/11/2016 by siamsport

สื่อกระพือข่าว ยูเวนตุส เตรียมควักเงินระหว่าง 6-8 ล้านยูโร เพื่อกระชาก อั๊กเซล วิตเซล มิดฟิลด์ตัวเก่ง เซนิต เซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก มาค้าแข้งในรังยูเวนตุส สเตเดี้ยม ช่วงเดือนมกราคม แต่คาดทีมแดนหมีขาวจะปฏิเสธข้อเสนอดังกล่าว

"กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต" สื่อชื่อดังของอิตาลี รายงานข่าวว่า ยูเวนตุส สโมสรชั้นนำจากเวที กัลโช่ เซเรีย อา พร้อมยื่นข้อเสนอด้วยจำนวนเงินระหว่าง 6-8 ล้านยูโร (ประมาณ 234-312 ล้านบาท) เพื่อหวังคว้าตัว อั๊กเซล วิตเซล กองกลางหัวฟูของ เซนิต เซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก ทีมในลีกรัสเซีย ช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือนมกราคมปีหน้า

ก่อนหน้านี้ "เบียงโคเนรี่" ตกเป็นข่าวกับกองกลางทีมชาติเบลเยียม วัย 27 ปี มานานแล้ว และเกือบที่จะได้ตัวมาร่วมทีมเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ก็ไม่สามารถตกลงกับ เซนิต ได้สำเร็จในช่วงวันสุดท้ายก่อนตลาดซื้อ-ขายนักเตะปิดลง

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด "กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต" อ้างว่า "เบียงโคเนรี่" เตรียมยื่นข้อเสนอราว 6-8 ล้านยูโร เพื่อกระชาก วิตเซล ให้ได้ในต้นปีหน้า แต่คาดว่า เซนิต อาจไม่ตอบรับข้อเสนอดังกล่าว และเลือกรั้งตัวนักเตะเอาไว้จนกว่าจะหมดสัญญา  

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อันเช่ยกดีบาล่า,เนย์มาร์จะครองโลกแทนโด้,เมสซี่
    คาร์โล อันเชลอตติ ยอดกุนซือ บาเยิร์น มิวนิค ยก เปาโล ดีบาล่า กับ เนย์มาร์ จะก้าวขึ้นไปทำได้แบบเดียวกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ ลิโอเนล เมสซี่ พร้อมชี้ ดีบาล่า จะไปได้สวยกับ ยูเวนตุส ยาวๆ แน่นอน
  • วิตเซลยันชัดโยกซบยูเว่แน่นอน
    ยูเวนตุส ได้รับข่าวดีสุดๆ เมื่อล่าสุด อั๊กเซล วิตเซล มิดฟิลด์หัวฟู เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก คอนเฟิร์มจะโยกไปเล่นให้แน่นอน เพียงแต่ยังบอกไม่ได้ว่าจะเป็นตอนไหน พร้อมชี้เป็นเรื่องดีที่ "เจ้าม้าลาย" ยังให้ความสนใจอยู่
  • ยูเว่กระอัก!บาร์ซาญี่พัก2เดือน
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส คอนเฟิร์ม อันเดรีย บาร์ซาญี่ ปราการหลังจอมเก๋า จะหมดสิทธิ์ช่วยทีมราว 2 เดือน หลังไหล่หลุดจากเกมที่ทีมชนะ คิเอโว่ เมื่อวันอาทิตย์ โดยตอนนี้ต้องใส่เฝือกป้องกันไว้ด้วย
  • ขอแก้ข่าว!โบนุชชี่ยันไม่เคยคุยกับซิตี้
    เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ ยอดปราการหลัง ยูเวนตุส ปัดข่าวเรื่องที่โทร.ไปอ้อนขอย้ายทีมกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เรียบร้อย พร้อมย้ำตนรัก "ม้าลาย" แบบสุดขั้ว และอยากจะอยู่รับใช้สโมสรแห่งนี้ต่อไปแบบยาวๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »