ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » "แรคกี้-จูริค"ฟื้นร่วมซ้อมเต็มสูบทัพ"จิงโจ้"

"แรคกี้-จูริค"ฟื้นร่วมซ้อมเต็มสูบทัพ"จิงโจ้"

Posted 11/11/2016 by siamsport

ความเคลื่อนไหวก่อนเกมฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย ที่ทัพ "ช้างศึก" ทีมชาติไทย มีโปรแกรมเปิดสนาม ราชมังคลากีฬาสถาน รับมือ "ซอคเก้อร์รูส์" ออสเตรเลีย ในวันที่ 15 พ.ย.นี้ ซึ่งหลังจากที่ ออสเตรเลีย เดินทางมาปักหลักฝึกซ้อมตั้งแต่วันจันทร์ที่ผ่านมาก่อนเข้าโปรแกรมตามกำหนด การฟีฟ่า

ล่าสุดเมื่อช่วงเย็นของวันที่ 10 พ.ย.ที่ผ่านมา ทัพ "จิงโจ้" ออสเตรเลีย ลงสนามฝึกซ้อมประจำวัน โดยย้ายจาก เอสซีจี สเตเดี้ยม มายังสนามศุภชลาศัยเป็นวันแรก โดยวันนี้ 2 ผู้เล่นคนสำคัญอย่าง แมทธิว แรกกี้ และ โทมี่ จูริค ที่แยกซ้อมก่อนหน้านี้เนื่องจากปัญหาสภาพร่างกาย กลับมาฝึกซ้อมเต็มรูปแบบกับเพื่อนร่วมทีมได้แล้ว โดยการฝึกซ้อมทาง อันเกร์ โปเตโกกูล กุนซือใหญ่ออสเตรเลีย ยังเน้นให้ลูกทีมปรับตัวกับสภาพอากาศก่อนเกมสำคัญ โดยเปิดโอกาสให้สื่อมวลชน เก็บภาพ เพียง 20 นาทีเท่านั้น

 

 ดาวยิงจิงโจ้หวังช่วยคืนความสุขให้ไทย
             

ร็อบบี้ ครูส กองหน้าทีมชาติออสเตรเลีย จากไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น หวังว่าเกมฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 3 จะช่วยคลายความโศกเศร้าให้กับคนไทยได้อีกครั้ง หลังต้องเผชิญกับเหตุการณ์อันโศกเศร้า รวมทั้งได้มีโอกาสร่วมลงนามแสดงความอาลัยแด่พระบาทสมเด็จพระปรมินทรมหาภูมิ พลอดุลยเดช ณ สถานทูตออสเตรเลียประจำประเทศไทย เมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา
              
"ผมคิดว่าพวกเขาจะมีพลังมากขึ้นหลังผ่านเหตุการณ์อันโศกเศร้า พวกเขามีแรงจูงใจสูง โดยเฉพาะในช่วงออกสตาร์ตเกมซึ่งเราต้องระวัง"
              
"เวลาผมไปที่ไหน ผมมักจะพยายามซึมซับวัฒนธรรมของประเทศนั้นๆ มันเป็นช่วงเวลาที่แสนโศกเศร้าในประเทศไทย เราจะพยายามอย่างเต็มที่ด้วยความเคารพและหวังว่าการแข่งขันนี้จะทำให้คนไทย มีความสุขอีกครั้ง ทั้งสองทีมจะช่วยกันสร้างปรากฏการณ์ในเกม และเป็นการเชื่อมสัมพันธไมตรีระหว่างออสเตรเลียกับไทย"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซิโก้มั่นใจช้างศึกบู๊ออสซี่ฟิตกว่าทุกนัด,ไม่กังวลเปา
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง แม่ทัพ "ช้างศึก" มั่นใจเวลานี้แข้งไทยฟิตเปรี๊ยะกว่า 4 นัดในเวิลด์ คัพ 2018 รอบควอลิฟายด์ โซนเอเชีย ที่ผ่านมา เพราะมาเรียกพลังในการซ้อมทุกมื้อ แถมไม่เจอกับโปรแกรมลีกที่ถี่ เชื่อว่าจะสู่กับ "ซอคเกอร์รูส์"ได้แน่นอน ขณะเดียวกันยังไม่ใส่ใจกับผู้ตัดสินอย่าง ฟาฮัด จาเบอร์ อัล มารี ซึ่งจะเป่าในวันที่ 15 พ.ย.นี้ และเคยให้ 2 จุดโทษกับ ออสเตรเลีย มาก่อน เนื่องจากเคารพในการจัดเชิ้ตดำของ ฟีฟ่า และ เอเอฟซี
  • "ซิโก้"พอใจช้างศึกลงทีม,พร้อมจะเป็น"แจ๊คผู้ฆ่ายักษ์"
    "ซิโก้"เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ชทีมชาติไทย พอใจผลงานการอุ่นเครื่องของลูกทีม หลังจากทั้งหมดลงเล่น 90 นาทีเต็มไร้อาการบาดเจ็บหรือเป็นตะคริว ขอทวบทวนแท็กติก ตลอดจนลูกเซ็ตพีทต่างๆอีก 4-5 วัน ก่อนจะตัดตัวผู้เล่นที่ยากเหลือเกิน เชื่อทีมพร้อมจะเป็น "แจ๊คผู้ฆ่ายักษ์"ในกลุ่ม บี เพราะไม่ต้องการให้เป็นทางผ่านของทีมใดที่จะมาเจอกับขุนพลจากฝั่งลุ่มน้ำ เจ้าพระยา
  • "ซิโก้"เน้นซูซูกิหลังนับแต้มแรงกิ้งรับ"อิเหนา"น่ากลัว
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย ชุดใหญ่ชี้เป็นการดีที่ เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2016 มีการรับคะแนน แรงกิ้งฟีฟ่า ในการสร้างความกระหายป้องกันแชมป์ ตลอดจนยอมรับว่าได้ดูเกมอุ่นเครื่องของ อินโดนีเซีย ที่บุกไปแพ้ เวียดนาม 2-3 โดยทัพ "อิเหนา"ยังน่ากลัว หลังจากมีแข้งโอนสัญชาติ 3-4 คน
  • ซิโก้ : ตอนเป็นผู้เล่นผมไม่เคยคิดว่าจะมาเป็นโค้ช
    กุนซือช้างศึกเผยสมัยค้าแข้งไม่เคยคิดว่าจะผันตัวเป็นโค้ช แต่สุดท้ายมาบรรจบเพราะเป็นคนที่ชอบเรียนรู้ และทดลองงานครั้งแรกคิดว่าทำได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »