ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » อดีตแข้งโคลอมเบียชูวิดาลเก่งเท่าเมสซี่-โด้

อดีตแข้งโคลอมเบียชูวิดาลเก่งเท่าเมสซี่-โด้

Posted 11/11/2016 by siamsport

โจวานนี่ เอร์นานเดซ อดีตแข้งชาวโคลอมเบีย ชี้ อาร์ตูโร่ วิดาล ดาวเตะทีมชาติชิลี เก่งพอๆ กับ ลิโอเนล เมสซี่ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ 2 แข้งซูเปอร์สตาร์ ระบุ วิดาล รู้วิธิใช้ประโยชน์จากฝีเท้าของตัวเองตั้งแต่ตอนเป็นเด็กแล้ว

โจวานนี่ เอร์นานเดซ อดีตเพลย์เมกเกอร์ทีมชาติโคลอมเบีย กล่าวยกย่อง อาร์ตูโร่ วิดาล กองกลางชาวชิลีของ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ว่ามีฝีเท้าอยู่ในระดับเดียวกับ ลิโอเนล เมสซี่ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ 2 ซูเปอร์สตาร์แห่งวงการลูกหนังยุคปัจจุบัน

วิดาล นับเป็นหนึ่งในกำลังสำคัญที่ช่วยให้ทีมชาติชิลีได้แชมป์ โคปา อเมริกา 2 สมัยหลังสุด ซึ่งทั้ง 2 ครั้งนั้น "ลา โรฆา" ก็เอาชนะ อาร์เจนตินา ได้ในนัดชิงชนะเลิศด้วย ขณะที่ผลงานในระดับสโมสรของแข้งวัย 29 ปีก็ยอดเยี่ยมพอกัน เมื่อมีแชมป์ลีกติดมือตลอดใน 5 ซีซั่นหลังสุด แบ่งเป็นได้แชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา กับ ยูเวนตุส 4 สมัย และแชมป์ บุนเดสลีกากับ บาเยิร์น 1 หน

"วิดาล อยู่ในระดับเดียวกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ ลิโอเนล เมสซี่ เลย ตอนที่ยังอายุน้อยๆ เนี่ย เขารู้ถึงศักยภาพของตัวเองดี และรู้วิธีที่จะใช้ประโยชน์จากมัน เขาเป็นหนึ่งในนักเตะที่เก่งที่สุดในโลกเลยล่ะ" เอร์นานเดซ ระบุ โดยเขาเคยเล่นร่วมกับ วิดาล สมัยอยู่กับ โคโล-โคโล่ ทีมในชิลีมาแล้ว

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »