ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คาริอุสเผยตัดสินใจง่ายมากเลือกซบหงส์

คาริอุสเผยตัดสินใจง่ายมากเลือกซบหงส์

Posted 11/11/2016 by siamsport

ลอริส คาริอุส นายทวารสุดหล่อ ลิเวอร์พูล ระบุชัด เป็นการตัดสินใจง่ายสุดๆ ในการโยกซบ "หงส์แดง" พร้อมอวยกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ ช่วยพลิกโฉมหน้าทีมจนแกร่งขึ้นกว่าเดิมเยอะ

 ลอริส คาริอุส ผู้รักษาประตูเลือดเบียร์ของ ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยว่า เป็นการตัดสินใจที่ง่ายมากสำหรับตนในการเลือกย้ายจาก ไมนซ์ 05 สโมสรแกร่งในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน มาเฝ้าเสาในถิ่น แอนฟิลด์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

  นายทวารรูปหล่อวัย 23 ปี ย้ายมาจาก ไมนซ์ 05 ทีมที่ตัวเองลงเล่นให้เกือบ 100 นัด และตอนนี้สามารถแซง ซิมง มินโญเล่ต์ นายด่านชาวเบลเยียม ขึ้นยึดตำแหน่งผู้รักษาประตูมือหนึ่งในทัพ "หงส์แดง" เรียบร้อย พร้อมช่วยทีมขึ้นรั้งตำแหน่งจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก อย่างสง่างาม หลังผ่านพ้นไปแล้ว 11 นัด

  "ตอนที่ผมได้ยินว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ (กุนซือ ลิเวอร์พูล) ต้องการตัวผม ผมก็รู้สึกตื่นเต้นมากๆ เพราะมันเหมือนเป็นรางวัลตอบแทนความทุ่มเทของผมที่ทำมาตลอด และเพราะผมรู้ด้วยว่า ผู้จัดการทีมคนนี้ทำงานอย่างหนักเพื่อความสำเร็จ"

   "ผมเฝ้าชมเกมของ ลิเวอร์พูล มาตลอด เหมือนกับหลายๆ คนที่ เยอรมนี ที่คอยติดตามผลงานของเขาในเวที พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลก่อนคุณก็ได้เห็นแล้วว่า สไตล์การเล่นของทีมเปลี่ยนไปอย่างชัดเจน และตอนนี้ทีมก็มีผลการแข่งขันที่ดีและมีทีมที่แข็งแกร่งขึ้น"

  "ผมรู้เลยว่าในช่วงซัมเมอร์ มันถึงเวลาที่เขาต้องสร้างทีมของตัวเองขึ้นมา ซึ่งเขาก็ได้พลิกโฉมหน้า ลิเวอร์พูล จริงๆ ผมเชื่อทุกอย่างที่เขาพูดกับผม ตอนนั้นเรามีการพูดคุยที่ดีมากๆ มันก็เลยไม่ใช่เรื่องยากเลยในการตัดสินใจ" คาริอุส ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สถิติชี้หงส์แดงออกสตาร์ตร้อนแรงสุดในรอบ 29 ปี
    สถิติบ่งบอกชัดเจนว่า ปีนี้ ทีมหงส์แดง เปิดฉากซีซั่นได้ยอดเยี่ยมสุดๆ เพราะถ้าหากนับจากปี 1987 เป็นต้นมา ลิเวอร์พูลไม่เคยออกสตาร์ตด้วยความร้อนแรงขนาดนี้มาก่อนเลย
  • "หงส์-ผี" เราคือเพื่อนกัน โดย "บอ.บู๋"
    "บอ.บู๋" คอลั่มนิสต์ดังค่าย Siamsport แฟนตัวยง "ปีศาจแดง" แสดงทรรศนะเปรียบเทียบ ลิเวอร์พูล กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ไว้อย่างน่าสนใจในเพจส่วนตัวว่า ทั้งสองทีม แม้จะเป็นอริกัน แต่ที่ผ่านมา ก็มีอะไรหลายสิ่งหลายอย่างคล้ายคลึงกันอย่างน่าประหลาดใจ พร้อมคำทิ้งท้ายปริศนาทิ้งไว้ให้คิดว่า....
  • หงส์เล็งซิวปาวอนเสริมทัพปีใหม่นี้
    ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวสนคว้า คริสเตียน ปาวอน ปีกตัวจี๊ด โบคา จูเนียร์ส ร่วมทีมช่วงปีใหม่นี้ หลังต้องเสีย แดนนี่ อิงส์ ไปทั้งซีซั่น ขณะที่ ซาดิโอ มาเน่ จะต้องไปรับใช้ชาติ ในศึกแอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ เดือนมกราคมนี้
  • หงส์สะดุ้ง!ชุดขาวเล็งฉกคูตินโญ่ร่วมก๊วน
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ล็อกเป้าล่าตัว ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ จอมทัพ ลิเวอร์พูล มาร่วมก๊วน ถ้าหากโละ ฮาเมส โรดริเกซ สตาร์ทีมชาติโคลอมเบีย พ้นถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »