ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์เล็งซิวปาวอนเสริมทัพปีใหม่นี้

หงส์เล็งซิวปาวอนเสริมทัพปีใหม่นี้

Posted 10/11/2016 by siamsport

ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวสนคว้า คริสเตียน ปาวอน ปีกตัวจี๊ด โบคา จูเนียร์ส ร่วมทีมช่วงปีใหม่นี้ หลังต้องเสีย แดนนี่ อิงส์ ไปทั้งซีซั่น ขณะที่ ซาดิโอ มาเน่ จะต้องไปรับใช้ชาติ ในศึกแอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ เดือนมกราคมนี้

  "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าสนใจที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว คริสเตียน ปาวอน ปีกตัวจี๊ด โบคา จูเนียร์ส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งลีกอาร์เจนตินา มาเสริมทัพในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือนมกราคมนี้ จากการรายงานเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 10 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

 ก่อนหน้านี้ แดนนี่ อิงส์ กองหน้า ลิเวอร์พูล มีปัญหาอาการบาดเจ็บหนักที่หัวเข่า ทำให้เขาจะหมดสิทธิ์ลงเล่นไปจนกระทั่งจบฤดูกาลนี้ และ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ก็จะหมดสิทธิ์ใช้งาน ซาดิโอ มาเน่ เป็นเวลา 1 เดือน ในช่วงการแข่งขันศึกแอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ มกราคมนี้ด้วย


 ด้วยเหตุนี้ทำให้ คล็อปป์ จำเป็นต้องมองหาตัวเลือกใหม่ในตำแหน่งแนวรุกและล่าสุดก็มีรายงานว่าเขาเล็งคว้า ปาวอน หลังจากแข้งวัย 20 ปีได้โชว์ฝีเท้ากับทีมชาติอาร์เจนตินา ในศึกโอลิมปิก เกมส์ 2016 ที่นครริโอ เด จาเนโร ทั้งสิ้น 3 นัด   


 ดาวเตะร่างเล็กทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ โดยซัดไปแล้ว 8 ประตูจาก 13 นัดกับ โบคา จนทำให้กลายเป็นเป้าหมายของ ลิเวอร์พูล แต่ขณะเดียวกันก็มีรายงานว่า "หงส์แดง" ยังได้จับตามอง ซาดาร์ อาชมูน กองหน้า เอฟซี รอสตอฟ สโมสรแห่งลีกรัสเซีย ด้วยเช่นกัน หลังแข้งวัย 21 ปีโชว์ฟอร์มน่าประทับใจในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลนี้    

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์สะดุ้ง!ชุดขาวเล็งฉกคูตินโญ่ร่วมก๊วน
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ล็อกเป้าล่าตัว ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ จอมทัพ ลิเวอร์พูล มาร่วมก๊วน ถ้าหากโละ ฮาเมส โรดริเกซ สตาร์ทีมชาติโคลอมเบีย พ้นถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว
  • คล็อปป์กระตุ้นหงส์สร้างประวัติศาสตร์ตัวเอง
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ออกโรงกระตุ้นลูกทีมสร้างประวัติศาสตร์ตัวเองขึ้นมา หลังนำเป็นจ่าฝูงพรีเมียร์ลีกเวลานี้ บอก "หงส์แดง" ชุดนี้เป็นทีมใหม่ และไม่สามารถเปรียบเทียบกับในอดีตได้ พร้อมยืนยันการขึ้นเป็นอันดับ 1 จะไม่ทำให้ทัศนคติของทีมเปลี่ยนไปอย่างแน่นอน
  • มาเน่เชื่อโชคชะตาทำให้ได้ร่วมงานคล็อปป์
    ซาดิโอ มาเน่ หัวหอกตัวเก่ง ลิเวอร์พูล เชื่อเหมือนเป็นโชคชะตาที่ทำให้ได้ร่วมงานกับ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ "หงส์แดง" หลังเจ้านายเคยพยายามดึงตัวมาตั้งแต่สมัยคุม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แล้ว พร้อมเผยสุดแฮปปี้ที่ได้ซบถิ่นแอนฟิลด์ เนื่องจากนักเตะทุกคนคอยช่วยเหลือกันเป็นอย่างดี
  • ลือ!หงส์สนคว้านิวนาสรี่จากโอแอ็ม
    ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวสนคว้า มักซีม โลเปซ มิดฟิลด์ดาวรุ่ง โอลิมปิก มาร์กเซย ในช่วงปีใหม่นี้ หลังนักเตะโชว์ฟอร์มแจ่มจนถูกยกเป็น ซามีร์ นาสรี่ คนใหม่ และได้รับความสนใจจาก อาร์เซน่อล ด้วยเช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »