ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลือ!หงส์สนคว้านิวนาสรี่จากโอแอ็ม

ลือ!หงส์สนคว้านิวนาสรี่จากโอแอ็ม

Posted 09/11/2016 by siamsport

ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวสนคว้า มักซีม โลเปซ มิดฟิลด์ดาวรุ่ง โอลิมปิก มาร์กเซย ในช่วงปีใหม่นี้ หลังนักเตะโชว์ฟอร์มแจ่มจนถูกยกเป็น ซามีร์ นาสรี่ คนใหม่ และได้รับความสนใจจาก อาร์เซน่อล ด้วยเช่นกัน

 "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าสนใจที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว มักซีม โลเปซ กองกลางดาวรุ่ง โอลิมปิก มาร์กเซย สโมสรแห่งศึกลีก เอิง มาเสริมทัพในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือนมกราคมนี้ จากการรายงานเมื่อวันพุธที่ 9 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

 แข้งวัย 18 ปี ซึ่งลงเล่นไปแล้ว 6 นัดให้กับ มาร์กเซย ในฤดูกาลนี้ ถูกยกให้เป็น "นิว ซามีร์ นาสรี่" จากบรรดาสื่อฝรั่งเศส จากสไตล์การเล่นที่คล้ายคลึงกัน และ อาร์เซน่อล ก็เคยตกเป็นข่าวให้ความสนใจกับมิดฟิลด์รายนี้ อย่างไรก็ดี ล่าสุด เลอ ปารีเซียง รายงานว่า ลิเวอร์พูล เป็นตัวเต็งที่จะได้นักเตะมาเสริมทัพในช่วงเดือนมกราคมนี้

สำหรับ โลเปซ ก้าวขึ้นมาจากทีมเยาวชนของ มาร์กเซย ก่อนได้ประเดิมกับทีมชุดใหญ่ในปี 2016 ขณะที่ในฤดูกาลนี้เขาลงสนามไปแล้ว 5 นัดในลีก เอิง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นี่คือหลักฐานที่ยืนยันว่า "คูตี้" เก่งสุดในพรีเมียร์ลีกเวลานี้!
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล นั่งแท่นจ่าฝูงพรีเมียร์ลีกอย่างองอาจ หลังโชว์พลังรุกไล่ถลุง วัตฟอร์ด 6-1 ที่ แอนฟิลด์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ขณะที่ผอง "เดอะ ค็อป" ต่างหน้าบานไปตามๆ กันกับผลงานของขุนพลทีมเลิฟที่สามารถพูดได้เต็มปากว่า มีลุ้นแชมป์ลีกสูงสุดเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 1990
  • อนาคตทีม!หงส์จับ3แข้งดาวรุ่งต่อสัญญายาว
    เควิน สจ๊วร์ต, เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ และ เบน วู้ดเบิร์น 3 ดาวโรจน์ของ ลิเวอร์พูล เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทีมแล้ว ทำเอา เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือคนดังดีใจสุดๆ
  • จินี่เผยโชคดีที่ได้เล่นให้ลิเวอร์พูล
    จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม กองกลาง ลิเวอร์พูล เผยรู้สึกโชคดีที่ได้ค้าแข้งกับต้นสังกัด และตอนนี้ทุกคนที่แอนฟิลด์ก็สนุกกับการเล่นฟุตบอล หลัง "หงส์แดง" โชว์ฟอร์มสุดแจ่มในเวลานี้ แต่ชี้ว่านักเตะยังคงต้องทำงานกันอย่างหนักต่อไป ถึงแม้ขึ้นนำเป็นจ่าฝูงพรีเมียร์ลีกแล้วก็ตาม
  • เฮนโด้อวย3แนวรุกหงส์เป็นแข้งระดับโลก
    จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กัปตันทีม ลิเวอร์พูล ออกโรงยก ฟิลิปเป้ คูตินโญ่, โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ และ ซาดิโอ มาเน่ 3 แนวรุกของทีม เป็นแข้งระดับโลก หลังช่วยกันซัดกระจายในซีซั่นนี้ บอกทั้งหมดไม่เพียงแค่เล่นเกมรุก แต่ยังขยันช่วยเกมรับของทีมด้วย และยากที่จะหาใครมาหยุดยั้งได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »