ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » นี่คือหลักฐานที่ยืนยันว่า "คูตี้" เก่งสุดในพรีเมียร์ลีกเวลานี้!

นี่คือหลักฐานที่ยืนยันว่า "คูตี้" เก่งสุดในพรีเมียร์ลีกเวลานี้!

Posted 09/11/2016 by siamsport

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล นั่งแท่นจ่าฝูงพรีเมียร์ลีกอย่างองอาจ หลังโชว์พลังรุกไล่ถลุง วัตฟอร์ด 6-1 ที่ แอนฟิลด์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ขณะที่ผอง "เดอะ ค็อป" ต่างหน้าบานไปตามๆ กันกับผลงานของขุนพลทีมเลิฟที่สามารถพูดได้เต็มปากว่า มีลุ้นแชมป์ลีกสูงสุดเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 1990

 หนึ่งในกลจักรสำคัญของ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมันคือ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ 

ดาวเตะร่างจิ๋วทีมชาติบราซิล ทำผลงานอย่างเฉียบขาดในเกมล่าสุด โดยใส่พานให้ ซาดิโอ มาเน่ ยิงนำร่อง จากนั้น เขาก็จัดการสังหารเม็ดสองด้วยตัวเอง

 ขณะที่รายงานจาก "เดอะ ไฟแนนเชี่ยล ไทม์ส" และ "ทรานวส์เฟอร์มาร์กท์" ที่ประเมินค่านักฟุตบอล ได้ชี้ว่า คูตินโญ่ คือตัวรุกที่ทรงประสิทธิภาพที่สุดในพรีเมียร์ลีกเวลานี้ หากนับที่การเล่นแบบโอเพ่นเพลย์ (การเล่นแบบปกติ ที่ไม่ใช่การเล่นลูกตั้งเตะ)

 คูตินโญ่ จะยิงเอง หรือไม่ก็แอสซิสต์ให้เพื่อนทำหนึ่งประตูในทุกๆ 75 นาทีในฤดูกาล 2016/17 ดีกว่าอันดับถัดมาอย่าง เคเลชี่ อิเฮียนาโช่ ซูเปอร์ซับของ แมนฯ ซิตี้

 อันที่จริง "หงส์แดง" มีนักเตะติดโผยอดตัวรุกแห่งพรีเมียร์ลีกนี้ถึงสี่รายจาก 12 อันดับแรก ทั้ง โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ (อันดับ 6), ซาดิโอ มาเน่ (อันดับ 8) และ อดัม ลัลลาน่า (อันดับ 12)

 ขณะที่ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงขวัญใจ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังทำได้ไม่น่าประทับใจเท่าไหร่ เมื่อรั้งถึงอันดับ 25 ตามหลัง โรเบิร์ต สน็อดกราส ด้วยซ้ำ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อนาคตทีม!หงส์จับ3แข้งดาวรุ่งต่อสัญญายาว
    เควิน สจ๊วร์ต, เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ และ เบน วู้ดเบิร์น 3 ดาวโรจน์ของ ลิเวอร์พูล เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทีมแล้ว ทำเอา เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือคนดังดีใจสุดๆ
  • จินี่เผยโชคดีที่ได้เล่นให้ลิเวอร์พูล
    จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม กองกลาง ลิเวอร์พูล เผยรู้สึกโชคดีที่ได้ค้าแข้งกับต้นสังกัด และตอนนี้ทุกคนที่แอนฟิลด์ก็สนุกกับการเล่นฟุตบอล หลัง "หงส์แดง" โชว์ฟอร์มสุดแจ่มในเวลานี้ แต่ชี้ว่านักเตะยังคงต้องทำงานกันอย่างหนักต่อไป ถึงแม้ขึ้นนำเป็นจ่าฝูงพรีเมียร์ลีกแล้วก็ตาม
  • เฮนโด้อวย3แนวรุกหงส์เป็นแข้งระดับโลก
    จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กัปตันทีม ลิเวอร์พูล ออกโรงยก ฟิลิปเป้ คูตินโญ่, โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ และ ซาดิโอ มาเน่ 3 แนวรุกของทีม เป็นแข้งระดับโลก หลังช่วยกันซัดกระจายในซีซั่นนี้ บอกทั้งหมดไม่เพียงแค่เล่นเกมรุก แต่ยังขยันช่วยเกมรับของทีมด้วย และยากที่จะหาใครมาหยุดยั้งได้
  • มาเน่เผยแอนฟิลด์เป็นสนามนำโชค
    ซาดิโอ มาเน่ หัวหอกตัวเก่ง ลิเวอร์พูล เผยรู้สึกว่าแอนฟิลด์เป็นสนามนำโชคของตัวเอง หลังซัดไปแล้ว 5 ประตูจาก 5 นัดที่สังเวียนแข้งแห่งนี้ บอกสุดแฮปปี้ที่ช่วย "หงส์แดง" คว้าชัย และเป็นเรื่องสำคัญที่สามารถเดินหน้าพังตาข่ายให้กับทีมได้ต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »