ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อนาคตทีม!หงส์จับ3แข้งดาวรุ่งต่อสัญญายาว

อนาคตทีม!หงส์จับ3แข้งดาวรุ่งต่อสัญญายาว

Posted 09/11/2016 by siamsport

เควิน สจ๊วร์ต, เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ และ เบน วู้ดเบิร์น 3 ดาวโรจน์ของ ลิเวอร์พูล เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทีมแล้ว ทำเอา เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือคนดังดีใจสุดๆ

ลิเวอร์พูล สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ระบุเมื่อวันอังคารที่ 8 พฤศจิกายนที่ผ่านมาว่า เควิน สจ๊วร์ต, เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ และ เบน วู้ดเบิร์น 3 นักเตะดาวรุ่งของทัพ "หงส์แดง" ตัดสินใจต่อสัญญาระยะยาวกับทีมแล้ว

สจ๊วร์ต ได้ติดทีมชุดใหญ่ของ ลิเวอร์พูล ไปแล้ว ภายใต้ยุคของ เจอร์เก้น คล็อปป์ โดยจนถึงตอนนี้ลงเล่นให้ทีมไปแล้ว 17 นัดจากทุกรายการ ส่วน อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ เพิ่งโชว์ฟอร์มได้น่าประทับใจในเกม อีเอฟแอล คัพ รอบ 4 ที่ "หงส์แดง" ชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 2-1 ขณะที่ วู้ดเบิร์น ก็เป็นกำลังหลักของทีมชุดรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปีด้วย

คล็อปป์ กล่าวว่ารู้สึกยินดีกับข่าวนี้มาก "แน่นอนว่านี่เป็นข่าวที่ดีสุดๆ และมันเป็นเรื่องเยี่ยมที่เราทำอย่างเด็ดขาดเพื่อแสดงให้เห็นถึงความตั้งใจที่มีให้นักเตะดาวรุ่งของเรา กรณีของ เคฟ อาจจะต่างออกไปนิดหน่อย เพราะเขาเข้าสู่ทีมชุดใหญ่แล้ว และกลายเป็นสมาชิกคนสำคัญของทีมไปเรียบร้อย"

"ตอนนี้ เทรนท์ ใช้เวลาส่วนใหญ่อยูกับทีมชุดใหญ่ และพัฒนาขึ้นในทุกวัน เบน กำลังอยู่ในช่วงต้นๆ ของอาชีพการค้าแข้ง และยังต้องปรับปรุงอีกหลายอย่าง แต่เขาเป็นคนที่มีพรสวรรค์ที่ยอดเยี่ยม สิ่งที่สำคัญที่สุดของเราคือเส้นทางสู่ทีมชุดใหญ่ ผมคิดว่าเราแสดงให้เห็นแล้วว่าด้วยงานที่ อเล็กซ์ (อิงเกิลธอร์ป) กับทีมงานของเขาทำในอะคาเดมี่แล้วเนี่ย เราก็เปิดโอกาสให้นักเตะเยาวชนได้เข้ามาสู่ทีมชุดใหญ่ หากนักเตะคนนั้นๆ รับข้อเสนอที่ยื่นมาให้ อะคาเดมี่มีวัฒนธรรมและสิ่งแวดล้อมที่ดีจนผมไม่สามารถหาคำอะไรมาชมได้มากพอ มันสมบูรณ์แบบจริงๆ" กุนซือชาวเยอรมัน ระบุ

 คล็อปป์ เสริมว่าทั้ง 3 คนต้องขยันแบบนี้ต่อไป เพื่อที่จะได้มีโอกาสลงเล่นกับทีมชุดใหญ่ "นักเตะแต่ละคนรู้ดีว่ามันไม่ใช่แค่เรื่องความสามารถ มันเป็นเรื่องของความสัมพันธ์กับความตั้งใจที่จะเรียนรู้ต่อไปด้วย ทั้ง 3 คนมีพรสวรรค์ที่ดี และอยู่ในช่วงต่างกันของการพัฒนาฝีเท้า แต่การพัฒนาฝีเท้าคือกุญแจสำคัญ และพวกเขาก็๋ต้องเรียนรู้รวมถึงพัฒนาฝีเท้าต่อไป เพื่อที่จะมีศักยภาพเต็มที่ ข่าวอย่างในวันนี้มันทำให้ผมและทีมสตาาฟ์ในทีมชุดใหญ่ตื่นเต้นมากที่ แอลเอฟซี ยังคงพัฒนาอย่างต่อเนื่อง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จินี่เผยโชคดีที่ได้เล่นให้ลิเวอร์พูล
    จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม กองกลาง ลิเวอร์พูล เผยรู้สึกโชคดีที่ได้ค้าแข้งกับต้นสังกัด และตอนนี้ทุกคนที่แอนฟิลด์ก็สนุกกับการเล่นฟุตบอล หลัง "หงส์แดง" โชว์ฟอร์มสุดแจ่มในเวลานี้ แต่ชี้ว่านักเตะยังคงต้องทำงานกันอย่างหนักต่อไป ถึงแม้ขึ้นนำเป็นจ่าฝูงพรีเมียร์ลีกแล้วก็ตาม
  • เฮนโด้อวย3แนวรุกหงส์เป็นแข้งระดับโลก
    จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กัปตันทีม ลิเวอร์พูล ออกโรงยก ฟิลิปเป้ คูตินโญ่, โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ และ ซาดิโอ มาเน่ 3 แนวรุกของทีม เป็นแข้งระดับโลก หลังช่วยกันซัดกระจายในซีซั่นนี้ บอกทั้งหมดไม่เพียงแค่เล่นเกมรุก แต่ยังขยันช่วยเกมรับของทีมด้วย และยากที่จะหาใครมาหยุดยั้งได้
  • มาเน่เผยแอนฟิลด์เป็นสนามนำโชค
    ซาดิโอ มาเน่ หัวหอกตัวเก่ง ลิเวอร์พูล เผยรู้สึกว่าแอนฟิลด์เป็นสนามนำโชคของตัวเอง หลังซัดไปแล้ว 5 ประตูจาก 5 นัดที่สังเวียนแข้งแห่งนี้ บอกสุดแฮปปี้ที่ช่วย "หงส์แดง" คว้าชัย และเป็นเรื่องสำคัญที่สามารถเดินหน้าพังตาข่ายให้กับทีมได้ต่อไป
  • เปิดโผ 11 ดาวเตะยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีกวีก 11
    ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แม็ตช์เดย์ที่ 11 ผ่านไปเรียบร้อยแล้ว โดยทีมงาน Siamsport ได้คัด 11 แข้งฟอร์มเจ๋ง พร้อม 5 แข้งสำรองมาให้ได้ติดตามกัน มีใครกันบ้าง.... ผู้รักษาประตู : จอร์แดน พิคฟอร์ด (ซันเดอร์แลนด์) นายด่านหนุ่มวัย 22 ปี ช่วยเซฟชีวิตของทีมไว้ได้หลายครั้ง แถมตัวผู้เล่นของ "แมวดำ" ยังน้อยกว่าด้วยหลัง สตีเว่น พีนาร์ โดนตะเพิดไล่ออกจากสนามก่อนผ่าน 1 ชั่วโมงของเกม พิคฟอร์ด ปฏิเสธลูก...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »