ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เฮนโด้อวย3แนวรุกหงส์เป็นแข้งระดับโลก

เฮนโด้อวย3แนวรุกหงส์เป็นแข้งระดับโลก

Posted 08/11/2016 by siamsport

 

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กัปตันทีม ลิเวอร์พูล ออกโรงยก ฟิลิปเป้ คูตินโญ่, โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ และ ซาดิโอ มาเน่ 3 แนวรุกของทีม เป็นแข้งระดับโลก หลังช่วยกันซัดกระจายในซีซั่นนี้ บอกทั้งหมดไม่เพียงแค่เล่นเกมรุก แต่ยังขยันช่วยเกมรับของทีมด้วย และยากที่จะหาใครมาหยุดยั้งได้

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน มิดฟิลด์กัปตันทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันอังคารที่ 8 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ว่า เขาคิดว่า ฟิลิปเป้ คูตินโญ่, โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ และ ซาดิโอ มาเน่ 3 แนวรุกของต้นสังกัดเป็นนักเตะระดับโลก หลังจากที่โชว์ฟอร์มถล่มประตูคู่แข่งได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้

คูตินโญ่, ฟีร์มีโน่ และ มาเน่ กลายเป็น 3 ตัวรุกสุดอันตรายของ ลิเวอร์พูล หลังจากพวกเขามีส่วนสำคัญอย่างยิ่งช่วยให้ทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ถล่มตาข่ายคู่แข่งไปแล้วถึง 30 ประตูจาก 11 นัด พร้อมขยับขึ้นนำเป็นจ่าฝูงพรีเมียร์ลีกในเวลานี้ และล่าสุด เฮนเดอร์สัน ก็ออกมายกย่องเพื่อนร่วมทีมอย่างเต็มที่

 "พวกเขาเป็นนักเตะระดับโลก ความเข้าใจในเกมของพวกเขา ไม่เพียงแค่เปิดเกมบุกเท่านั้น แต่ยังรวมถึงการทำงานเพื่อทีมในแง่ของการเข้ากดดันและแย่งบอลจากในแดนหน้าด้วย พวกเขาช่วยเหลือเกมรับของทีม ทั้ง 3 คนเล่นได้อย่างมหัศจรรย์และเกมรุกของพวกเขาก็ไม่อาจหยุดยั้งได้เวลาที่พวกเขาเข้าฟอร์ม" เฮนเดอร์สัน กล่าว

มาเน่, คูตินโญ่ และ ฟีร์มีโน่ ยิงรวมกันไปแล้ว 16 ประตูในลีกฤดูกาลนี้ และ เฮนเดอร์สัน ก็รู้ดีถึงบทบาทของตัวเอง รวมถึงนักเตะอย่าง อดัม ลัลลาน่า ที่จะคอยช่วยสนับสนุน 3 แนวรุกของทีมด้วย

 "ผมได้เจอพวกเขาทุกวัน มันน่ายินดีที่ได้เล่นกับพวกเขา มันเป็นงานของเราที่ต้องทำให้แน่ใจว่าเราให้การปกป้องพวกเขาเวลาที่พวกเขาเล่นเกมรุกและโชว์ฝีเท้าออกมา ในฐานะทีมผมรู้สึกว่าเรามีคุณภาพอย่างมากมายและในพื้นที่สุดท้ายพวกเขาก็ยอดเยี่ยมมากตลอดช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา" เฮนเดอร์สัน กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาเน่เผยแอนฟิลด์เป็นสนามนำโชค
    ซาดิโอ มาเน่ หัวหอกตัวเก่ง ลิเวอร์พูล เผยรู้สึกว่าแอนฟิลด์เป็นสนามนำโชคของตัวเอง หลังซัดไปแล้ว 5 ประตูจาก 5 นัดที่สังเวียนแข้งแห่งนี้ บอกสุดแฮปปี้ที่ช่วย "หงส์แดง" คว้าชัย และเป็นเรื่องสำคัญที่สามารถเดินหน้าพังตาข่ายให้กับทีมได้ต่อไป
  • เปิดโผ 11 ดาวเตะยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีกวีก 11
    ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แม็ตช์เดย์ที่ 11 ผ่านไปเรียบร้อยแล้ว โดยทีมงาน Siamsport ได้คัด 11 แข้งฟอร์มเจ๋ง พร้อม 5 แข้งสำรองมาให้ได้ติดตามกัน มีใครกันบ้าง.... ผู้รักษาประตู : จอร์แดน พิคฟอร์ด (ซันเดอร์แลนด์) นายด่านหนุ่มวัย 22 ปี ช่วยเซฟชีวิตของทีมไว้ได้หลายครั้ง แถมตัวผู้เล่นของ "แมวดำ" ยังน้อยกว่าด้วยหลัง สตีเว่น พีนาร์ โดนตะเพิดไล่ออกจากสนามก่อนผ่าน 1 ชั่วโมงของเกม พิคฟอร์ด ปฏิเสธลูก...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »