ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จินี่เผยโชคดีที่ได้เล่นให้ลิเวอร์พูล

จินี่เผยโชคดีที่ได้เล่นให้ลิเวอร์พูล

Posted 08/11/2016 by siamsport

จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม กองกลาง ลิเวอร์พูล เผยรู้สึกโชคดีที่ได้ค้าแข้งกับต้นสังกัด และตอนนี้ทุกคนที่แอนฟิลด์ก็สนุกกับการเล่นฟุตบอล หลัง "หงส์แดง" โชว์ฟอร์มสุดแจ่มในเวลานี้ แต่ชี้ว่านักเตะยังคงต้องทำงานกันอย่างหนักต่อไป ถึงแม้ขึ้นนำเป็นจ่าฝูงพรีเมียร์ลีกแล้วก็ตาม

 จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม มิดฟิลด์ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาเผยเมื่อวันอังคารที่ 8 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ว่า เขารู้สึกว่าตัวเองโชคดีที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของยอดทีมแห่งถิ่นแอนฟิลด์ และในเวลานี้เพื่อนร่วมทีมทุกคนก็สนุกกับการเล่นฟุตบอล

 ลิเวอร์พูล ทำผลงานน่าประทับใจอีกครั้งในเกมลีกนัดล่าสุดที่ไล่ถล่ม "แตนอาละวาด" วัตฟอร์ด 6-1 ที่แอนฟิลด์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมกับขยับขึ้นนำเป็นจ่าฝูง และ ไวจ์นัลดุม ก็มีความสุขอย่างยิ่งกับสไตล์การเล่นของ "หงส์แดง" ซึ่งแสดงให้เห็นว่าผู้เล่นทุกคนสนุกกับเกม

 "มันเป็นโชคดีสำหรับทุกคนในห้องแต่งตัวที่เราสามารถเป็นส่วนหนึ่งของทีมและสโมสรแห่งนี้ เวลาที่สถานการณ์ต่างๆ กำลังเป็นไปด้วยดี คุณย่อมสนุกกับฟุตบอลมากกว่าปกติ และตอนนี้เราก็สนุกกับฟุตบอลมากยิ่งขึ้น"

"เรายิงประตูและเล่นได้ดี โชคร้ายที่เราไม่สามารถเก็บคลีนชีตได้อีกครั้ง แต่เราก็ชนะและยิงประตูมากมาย นั่นคือสิ่งสำคัญที่สุด คุณสนุกกับการเล่นให้ทีมแบบนี้ เพราะมันเป็นไปด้วยดีและคุณก็เล่นร่วมกับนักเตะที่ดี เราต้องการครองบอลและยิงประตู และเราก็พยายามป้องกันให้ดี มันคือช่วงเวลาแห่งความสุขที่ ลิเวอร์พูล" สตาร์ชาวดัตช์ กล่าว

 ไวจ์นัลดุม ถูกเปลี่ยนตัวลงสนามในช่วงท้ายเกม และสามารถพังประตูแรกของตัวเองกับ ลิเวอร์พูล ได้สำเร็จในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ

 "ผมมีความสุขมาก โดยเฉพาะในเกมแบบนี้ เมื่อคุณได้เห็นทุกคนยิงประตู ผมมองหาประตูและผมก็มีความสุขที่ผมยิงได้" ดาวเตะทีมชาติฮอลแลนด์ กล่าว

 ปัจจุบัน ลิเวอร์พูล มี 26 คะแนนจาก 11 นัด เหนือกว่า เชลซี อันดับ 2 เพียง 1 คะแนน แต่ ไวจ์นัลดุม ก็ยืนยันว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ไม่ได้ให้ความสำคัญกับเรื่องนี้มากนัก

  "ผู้จัดการทีมและสตาฟฟ์โค้ชจะทำทุกอย่างเพื่อให้มันเหมือนเดิม เราจะทำงานและเล่นกันเหมือนเดิม เราในฐานะนักเตะต้องเข้าใจว่ามันไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับการนำเป็นจ่าฝูง ซึ่งคุณต้องทำงานกันอย่างหนัก นั่นคือสิ่งที่เราทำ ทำงานหนักเพื่อไปอยู่ตรงจุดนั้น"

 "ตอนนี้เราจะพยายามอยู่ตรงนั้นไปจนจบฤดูกาล เพราะการเป็นอันดับ 1 เมื่อจบฤดูกาลสำคัญกว่าในตอนนี้ มันยังเพิ่งต้นฤดูกาล ดังนั้น ทุกอย่างสามารถเกิดขึ้นได้ เราต้องไม่ลืมว่ามันสามารถเปลี่ยนแปลงได้รวดเร็ว เราต้องรักษาสปิริตในทีมเอาไว้และสู้เพื่อทุกคะแนน" อดีตแข้ง นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฮนโด้อวย3แนวรุกหงส์เป็นแข้งระดับโลก
    จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กัปตันทีม ลิเวอร์พูล ออกโรงยก ฟิลิปเป้ คูตินโญ่, โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ และ ซาดิโอ มาเน่ 3 แนวรุกของทีม เป็นแข้งระดับโลก หลังช่วยกันซัดกระจายในซีซั่นนี้ บอกทั้งหมดไม่เพียงแค่เล่นเกมรุก แต่ยังขยันช่วยเกมรับของทีมด้วย และยากที่จะหาใครมาหยุดยั้งได้
  • มาเน่เผยแอนฟิลด์เป็นสนามนำโชค
    ซาดิโอ มาเน่ หัวหอกตัวเก่ง ลิเวอร์พูล เผยรู้สึกว่าแอนฟิลด์เป็นสนามนำโชคของตัวเอง หลังซัดไปแล้ว 5 ประตูจาก 5 นัดที่สังเวียนแข้งแห่งนี้ บอกสุดแฮปปี้ที่ช่วย "หงส์แดง" คว้าชัย และเป็นเรื่องสำคัญที่สามารถเดินหน้าพังตาข่ายให้กับทีมได้ต่อไป
  • เปิดโผ 11 ดาวเตะยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีกวีก 11
    ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แม็ตช์เดย์ที่ 11 ผ่านไปเรียบร้อยแล้ว โดยทีมงาน Siamsport ได้คัด 11 แข้งฟอร์มเจ๋ง พร้อม 5 แข้งสำรองมาให้ได้ติดตามกัน มีใครกันบ้าง.... ผู้รักษาประตู : จอร์แดน พิคฟอร์ด (ซันเดอร์แลนด์) นายด่านหนุ่มวัย 22 ปี ช่วยเซฟชีวิตของทีมไว้ได้หลายครั้ง แถมตัวผู้เล่นของ "แมวดำ" ยังน้อยกว่าด้วยหลัง สตีเว่น พีนาร์ โดนตะเพิดไล่ออกจากสนามก่อนผ่าน 1 ชั่วโมงของเกม พิคฟอร์ด ปฏิเสธลูก...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »