ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มาเน่เชื่อโชคชะตาทำให้ได้ร่วมงานคล็อปป์

มาเน่เชื่อโชคชะตาทำให้ได้ร่วมงานคล็อปป์

Posted 09/11/2016 by siamsport


ซาดิโอ มาเน่ หัวหอกตัวเก่ง ลิเวอร์พูล เชื่อเหมือนเป็นโชคชะตาที่ทำให้ได้ร่วมงานกับ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ "หงส์แดง" หลังเจ้านายเคยพยายามดึงตัวมาตั้งแต่สมัยคุม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แล้ว พร้อมเผยสุดแฮปปี้ที่ได้ซบถิ่นแอนฟิลด์ เนื่องจากนักเตะทุกคนคอยช่วยเหลือกันเป็นอย่างดี

ซาดิโอ มาเน่ กองหน้าตัวเก่ง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันพุธที่ 9 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ว่า เขาเชื่อว่าเป็นเหมือนโชคชะตาที่ทำให้ตัวเองได้มาเล่นให้กับ เจอร์เก้น คล็อปป์ ยอดผู้จัดการทีมชาวเยอรมัน หลังจากที่ถูกเจ้านายดึงตัวมาร่วมถิ่นแอนฟิลด์ ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

มาเน่ ทำผลงานยอดเยี่ยม นับตั้งแต่ย้ายจาก เซาธ์แฮมป์ตัน มาร่วมทีม ลิเวอร์พูล ในช่วงเดือนมิถุนายน โดยสตาร์ทีมชาติเซเนกัล ประสานงานกับ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ และ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ 2 สตาร์บราซิล ได้อย่างเข้าขา และซัดไปแล้ว 6 ประตูจาก 10 นัดในลีก พร้อมนำ "หงส์แดง" ขึ้นนำเป็นจ่าฝูงพรีเมียร์ลีกในเวลานี้

 ล่าสุดเจ้าของเสื้อเบอร์ 19 ของ ลิเวอร์พูล ได้ออกมาเผยว่า เขาตื่นเต้นอย่างยิ่งที่ในที่สุดแล้วก็ได้มาร่วมงานกับ คล็อปป์ หลังจากกุนซือชาวเยอรมันได้พยายามที่จะดึงตัวไปเสริมทัพตั้งแต่สมัยที่คุมทีม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรแห่งศึกบุนเดสลีกา ตั้งแต่เมื่อกว่า 2 ปีที่แล้ว

"ผมตื่นเต้นมาก ผมไม่อยากเชื่อเลยว่าเขาอยากเจอและคิดว่าผมช่วยทีมของเขา ซึ่งดีมากๆ ได้ ผมได้ดูพวกเขาเล่นมาตลอด สิ่งต่างๆ ไม่ลงตัวในตอนนั้นและมันก็น่าผิดหวัง แต่นั่นคือชีวิต ไม่มีอะไรได้มาอย่างง่ายดาย"

"ผมคิดว่าตัวเองแค่ทำงานหนักต่อไป พยายามผลักดันตัวเองและสิ่งที่ยิ่งใหญ่จะตามมา ผมทำอย่างนั้น ผมย้ายไป เซาธ์แฮมป์ตัน ผมเล่นได้ดี แล้วจากนั้น คล็อปป์ ก็ต้องการผมอีกครั้ง ตอนนี้ผมโชคดีที่ได้ร่วมงานกับหนึ่งในผู้จัดการทีมที่ดีที่สุด มันเป็นโชคชะตาและผมมีความสุขมากๆ ที่ได้เรียนรู้จากเขา" มาเน่ กล่าว

 ลิเวอร์พูล ซัดไปแล้ว 30 ประตูจาก 11 นัด สูงที่สุดในพรีเมียร์ลีกเวลานี้ ซึ่งเป็นผลงานของ มาเน่, ฟีร์มีโน่ และ คูตินโญ่ รวมกันถึง 16 ประตู แต่รวมแล้วมีนักเตะ "หงส์แดง" ถึง 13 คนที่ยิงได้จาก 14 แมตช์ในทุกรายการของซีซั่นนี้ และสตาร์เซเนกัลก็เชื่อว่าสปิริตที่แข็งแกร่งในทีมคือกุญแจสำคัญ

"สิ่งที่ดีสำหรับนักฟุตบอลคือไม่ต้องไปคิดมาก โดยเฉพาะเวลาคุณย้ายมาอยู่กับทีมใหญ่อย่าง ลิเวอร์พูล เพราะนั่นคือช่วงเวลาที่คุณจะเริ่มรู้สึกสับสน ในความคิดผม ผมรู้ว่าได้มาอยู่กับทีมที่ต้องการผม ผู้จัดการทีมที่รู้จักผมดี และผมก็ทำงานหนักเพื่อช่วยเหลือทีม"

"นั่นคือทั้งหมดที่ผมจดจ่อ ไม่ใช่ว่าสิ่งต่างๆ จะเป็นอย่างไรหรือจะเกิดอะไรขึ้น ดีหรือแย่ ผมปล่อยใจให้ว่างและพร้อมสำหรับทุกอย่าง ผมมีความสุขที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของทีมที่มีความสามารถอย่างยิ่งและทุกคนก็ทำงานเพื่อกันและกัน มันทำให้ง่ายขึ้นเวลาที่คุณมีเพื่อนร่วมทีมที่ดีและเมื่อทุกคนต้องการในสิ่งเดียวกัน" มาเน่ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือ!หงส์สนคว้านิวนาสรี่จากโอแอ็ม
    ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวสนคว้า มักซีม โลเปซ มิดฟิลด์ดาวรุ่ง โอลิมปิก มาร์กเซย ในช่วงปีใหม่นี้ หลังนักเตะโชว์ฟอร์มแจ่มจนถูกยกเป็น ซามีร์ นาสรี่ คนใหม่ และได้รับความสนใจจาก อาร์เซน่อล ด้วยเช่นกัน
  • นี่คือหลักฐานที่ยืนยันว่า "คูตี้" เก่งสุดในพรีเมียร์ลีกเวลานี้!
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล นั่งแท่นจ่าฝูงพรีเมียร์ลีกอย่างองอาจ หลังโชว์พลังรุกไล่ถลุง วัตฟอร์ด 6-1 ที่ แอนฟิลด์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ขณะที่ผอง "เดอะ ค็อป" ต่างหน้าบานไปตามๆ กันกับผลงานของขุนพลทีมเลิฟที่สามารถพูดได้เต็มปากว่า มีลุ้นแชมป์ลีกสูงสุดเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 1990
  • อนาคตทีม!หงส์จับ3แข้งดาวรุ่งต่อสัญญายาว
    เควิน สจ๊วร์ต, เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ และ เบน วู้ดเบิร์น 3 ดาวโรจน์ของ ลิเวอร์พูล เซ็นสัญญาฉบับใหม่กับทีมแล้ว ทำเอา เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือคนดังดีใจสุดๆ
  • จินี่เผยโชคดีที่ได้เล่นให้ลิเวอร์พูล
    จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม กองกลาง ลิเวอร์พูล เผยรู้สึกโชคดีที่ได้ค้าแข้งกับต้นสังกัด และตอนนี้ทุกคนที่แอนฟิลด์ก็สนุกกับการเล่นฟุตบอล หลัง "หงส์แดง" โชว์ฟอร์มสุดแจ่มในเวลานี้ แต่ชี้ว่านักเตะยังคงต้องทำงานกันอย่างหนักต่อไป ถึงแม้ขึ้นนำเป็นจ่าฝูงพรีเมียร์ลีกแล้วก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »