ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีทำเซอร์ไพรส์เล็งพรากโอซิลจากอกปืน

ผีทำเซอร์ไพรส์เล็งพรากโอซิลจากอกปืน

Posted 11/11/2016 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือหน้าเครียด แมนฯ ยูไนเต็ด คงยังไม่ลืมฝีเท้าอันแสนฉมังของ เมซุต โอซิล สมัยร่วมงานกันที่ เรอัล มาดริด เป็นแน่ เมื่อพร้อมเดินหน้าทาบทามเพลย์เมกเกอร์ทีมชาติเยอรมัน มาร่วมโรงละครแห่งความฝันด้วย

 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมสร้างเรื่องช็อกด้วยการเดินหน้าล่า เมซุต โอซิล กองกลางคนเก่ง อาร์เซน่อล คู่ปรับร่วมลีกมาร่วมทัพให้จงได้ จากรายงานของ เดอะ ซัน สื่อดังเมืองผู้ดี เมื่อวันศุกร์ที่ 11 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

  ถึงจะฉายฟอร์มเทพกับ "ปืนใหญ่" ในซีซั่นนี้ แต่จากการที่สตาร์ทีมชาติเยอรมัน ยังไม่ได้จรดปากกาขยายสัญญาเพิ่มจากของเดิมที่จะหมดลงในปี 2018 แถมนักเตะยังยึกยักเรื่องค่าเหนื่อย ทำให้ "ปีศาจแดง" หวังฉก โอซิล จากอ้อมอก อาร์เซน่อล

  โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด เคยยกย่องแข้งวัย 28 ปีว่า เป็น 1 ในนักเตะตำแหน่งเบอร์ 10 หรือ เพลย์เมกเกอร์ดีที่สุดในโลก หลังทั้งคู่เคยร่วมงานกันสมัยยังอยู่ เรอัล มาดริด มาแล้ว และอยากได้ โอซิล มาจับคู่ประสานงานกันในแผงมิดฟิลด์ร่วมกับ ปอล ป็อกบา กองกลางชาวฝรั่งเศส

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไหนมูว่าเจ็บไม่หนัก!สมอลลิ่งพักอย่างต่ำ1เดือน
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ส่อแววหน้าแตก หลัง คริส สมอลลิ่ง กระดูกนิ้วเท้าแตก 2 จุด ต้องพักยาวถึงช่วงคริสต์มาส ทั้งที่เพิ่งโดนเจ้านายวิจารณ์ว่าใจไม่สู้ที่ไม่ยอมลงสนามในเกมบุกทุบ สวอนซี เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว
  • นาโปลีเปิดศึกมิลาน-โรม่าแย่งเดอปาย
    โรม่า กับ เอซี มิลาน งานเข้าซะแล้ว หากหวังได้ตัว เมมฟิส เดอปาย ปีกตัวสำรองของ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อล่าสุด สื่อแดนมะกะโรนี กระพือข่าว นาโปลี ขอร่วมแจมแย่งตัวดาวเตะชาวดัตช์ ที่น่าจะหมดอนาคตในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด
  • มาต้าเผยชีวิตในถิ่นปีศาจแดงโคตรฟิน
    ฆวน มาต้า เพลย์เมกเกอร์แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผย เขากำลังรู้สึกแฮปปี้กับต้นสังกัด หลังทีมคัมแบ็กเก็บ 3 คะแนนจาก สวอนซี ซิตี้ ได้สำเร็จ วันอาทิตย์ที่ผ่านมา ประกาศขอทุ่มเทบนสนามต่อ แม้ช่วงก่อนหน้านี้จะมีข่าวลือมั่วๆ ว่าอาจโดน โชเซ่ มูรินโญ่ โละทิ้งก็ตาม
  • มูเห็นไหม!ชไวนี่ยิ้มร่ามาซ้อมตั้งแต่เช้าตรู่
    บาสเตียน ชไวสไตน์เกอร์ มิดฟิลด์จอมเก๋าของ แมนฯ ยูไนเต็ด แสดงให้ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ ได้เห็นถึงความมุ่งมั่น หลังเดินทางมาสนามซ้อมทีมช่วงเวลาเช้าตรู่ งานนี้ "ชไวนี่" ยิ้มกริ่มพร้อมเต็มสูบที่จะพิสูจน์ให้ "เฮียมู" ได้รู้ว่าพร้อมสู้เต็มที่เพื่อโอกาสเล่นให้ทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »