ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มูเห็นไหม!ชไวนี่ยิ้มร่ามาซ้อมตั้งแต่เช้าตรู่

มูเห็นไหม!ชไวนี่ยิ้มร่ามาซ้อมตั้งแต่เช้าตรู่

Posted 11/11/2016 by siamsport

บาสเตียน ชไวสไตน์เกอร์ มิดฟิลด์จอมเก๋าของ แมนฯ ยูไนเต็ด แสดงให้ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ ได้เห็นถึงความมุ่งมั่น หลังเดินทางมาสนามซ้อมทีมช่วงเวลาเช้าตรู่ งานนี้ "ชไวนี่" ยิ้มกริ่มพร้อมเต็มสูบที่จะพิสูจน์ให้ "เฮียมู" ได้รู้ว่าพร้อมสู้เต็มที่เพื่อโอกาสเล่นให้ทีม

บาสเตียน ชไวสไตน์เกอร์ กองกลางชาวเยอรมันของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มองโลกในแง่ดีหลังเดินทางมาที่สนามซ้อม "ผีแดง" ตั้งแต่เช้าตรู่ เพื่อแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นตั้งใจอยากจะกลับมามีชื่อติดทีมของกุนซือโชเซ่ มูรินโญ่ ให้ได้

 นายใหญ่ชาวโปรตุกีส แสดงให้เห็นอย่างชัดเจนตั้งแต่ต้นฤดูกาลนี้ว่า "ชไวนี่" ไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมของเขา ถึงขนาดโดนสั่งให้ไปซ้อมกับทีมเยาวชนมาแล้ว และนำไปสู่การแสดงความคิดในเชิงตำหนิ มูรินโญ่ ที่ปฎิบัติกับ อดีตกัปตันทีมชาติเยอรมนี อย่างไม่เป็นธรรม

 แม้ว่าชีวิตในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ดของ ชไวสไตน์เกอร์ เหมือนดังตกนรกก็ตาม แต่เจ้าตัวก็ยังมีความมุ่งมั่นต่อไป จนกระทั่ง อดีตนายใหญ่เรอัล มาดริด และอินเตอร์ มิลาน เห็นความดีเปิดไฟเขียวให้ซ้อมกับทีมชุดใหญ่ "ผีแดง" ได้เมื่อช่วงต้นเดือนพฤศจิกายนนี้

  เพื่อแสดงให้เห็นถึงความตั้งใจ อดีตสตาร์ลูกหนัง "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ได้โพสต์ภาพยิ้มกริ่มขณะขับรถเดินทางมาที่ "อีออน เทรนนิ่ง คอมเพล็กซ์" ในเวลาเช้าตรู่ช่วง 07.29 น. ผ่านอินสตาแกรม เว็บไซต์ยอดฮิต พร้อมระบุข้อความว่า "ช่วงเช้าตรู่ การฝึกซ้อมอีกครั้ง ไม่สำคัญว่าจะกี่โมง อรุณสวัสดิ์ครับผม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อุตส่าห์ทำขนาดนี้ ไม่รู้ "เจ้านายมู" จะเห็นใจ "บาสตี้" บ้างไหม?
    บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กองกลางจอมทัพชาวเยอรมัน ทวิตข้อความพร้อมคลิปสั้นๆ ระบุถึงความมุ่งมั่นของตัวเองในการเอาชนะใจ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด เพื่อจะได้กลับไปอยู่ในทีม "ปีศาจแดง" อีกครั้ง
  • ชอบจริง!อินเตอร์ยังไม่ท้อล่าดาร์เมี่ยน
    "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ยังคงอยากได้ตัว มัตเตโอ ดาร์เมี่ยน แบ็กขวาส่วนเกิน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมก๊วนช่วงเดือนมกราคม แม้นักเตะแย้มอยากอยู่กับ "ปีศาจแดง" ต่อก็ตาม
  • "หงส์-ผี" เราคือเพื่อนกัน โดย "บอ.บู๋"
    "บอ.บู๋" คอลั่มนิสต์ดังค่าย Siamsport แฟนตัวยง "ปีศาจแดง" แสดงทรรศนะเปรียบเทียบ ลิเวอร์พูล กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ไว้อย่างน่าสนใจในเพจส่วนตัวว่า ทั้งสองทีม แม้จะเป็นอริกัน แต่ที่ผ่านมา ก็มีอะไรหลายสิ่งหลายอย่างคล้ายคลึงกันอย่างน่าประหลาดใจ พร้อมคำทิ้งท้ายปริศนาทิ้งไว้ให้คิดว่า....
  • ป๋าเผยใช้ไดร์พิฆาตแค่6หนตลอดชีวิตคุมผี
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด เผยใช้ "ไดร์เป่าผมพิฆาต" ว้ากใส่นักเตะแค่ 6 หนตลอดชีวิตคุมทีม "ปีศาจแดง" ชี้ไม่ได้มากมายอย่างที่ล่ำลือ รับเป็นคนตรงๆ และต้องการพูดความจริงหลังจบเกมทันที ไม่อยากรอให้ถึงวันจันทร์อย่างที่ จ็อค สตีน เคยแนะนำ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »