ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ชอบจริง!อินเตอร์ยังไม่ท้อล่าดาร์เมี่ยน

ชอบจริง!อินเตอร์ยังไม่ท้อล่าดาร์เมี่ยน

Posted 11/11/2016 by siamsport

"งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ยังคงอยากได้ตัว มัตเตโอ ดาร์เมี่ยน แบ็กขวาส่วนเกิน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมก๊วนช่วงเดือนมกราคม แม้นักเตะแย้มอยากอยู่กับ "ปีศาจแดง" ต่อก็ตาม

อินเตอร์ มิลาน สโมสรดังแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยังคงให้ความสนใจที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว มัตเตโอ ดาร์เมี่ยน แบ็กขวาชาวอิตาเลียนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาเสริมทัพช่วงตลาดนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคมนี้ ตามรายงานจาก กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อกีฬาชั้นนำแดนมะกะโรนี เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 10 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

ดาร์เมี่ยน กลายเป็นส่วนเกินของทีม "ปีศาจแดง" ในฤดูกาลนี้ เนื่องจาก โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุกีส เลือกให้ อันโตนิโอ วาเลนเซีย เป็นผู้เล่นตัวจริงในตำแหน่งแบ็กขวา แต่อดีตแข้ง โตริโน่ ก็ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงในเกมลีก 2 นัดล่าสุด เพราะ วาเลนเซีย มีปัญหาบาดเจ็บรบกวน

ถึงแม้ก่อนหน้านี้ ดาร์เมี่ยน เคยปฎิเสธความเป็นไปได้เกี่ยวกับเรื่องย้ายทีมช่วงเดือนมกราคมนี้ แต่ล่าสุด กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต ระบุว่า "งูใหญ่" ยังคงให้ความสนใจ ดาวเตะทีมชาติอิตาลีวัย 26 ปี โดยเชื่อกันว่า อินเตอร์ ต้องการยืมตัวมาใช้งานก่อน และอาจจะซื้อขาดหลังจบฤดูกาล

ทั้งนี้ บาร์เซโลน่า, ยูเวนตุส และ นาโปลี ต่างก็มีข่าวอยากได้ตัว ดาร์เมี่ยน เช่นกัน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "หงส์-ผี" เราคือเพื่อนกัน โดย "บอ.บู๋"
    "บอ.บู๋" คอลั่มนิสต์ดังค่าย Siamsport แฟนตัวยง "ปีศาจแดง" แสดงทรรศนะเปรียบเทียบ ลิเวอร์พูล กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ไว้อย่างน่าสนใจในเพจส่วนตัวว่า ทั้งสองทีม แม้จะเป็นอริกัน แต่ที่ผ่านมา ก็มีอะไรหลายสิ่งหลายอย่างคล้ายคลึงกันอย่างน่าประหลาดใจ พร้อมคำทิ้งท้ายปริศนาทิ้งไว้ให้คิดว่า....
  • ป๋าเผยใช้ไดร์พิฆาตแค่6หนตลอดชีวิตคุมผี
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด เผยใช้ "ไดร์เป่าผมพิฆาต" ว้ากใส่นักเตะแค่ 6 หนตลอดชีวิตคุมทีม "ปีศาจแดง" ชี้ไม่ได้มากมายอย่างที่ล่ำลือ รับเป็นคนตรงๆ และต้องการพูดความจริงหลังจบเกมทันที ไม่อยากรอให้ถึงวันจันทร์อย่างที่ จ็อค สตีน เคยแนะนำ
  • ผี-สิงห์เล็งเปิดศึกแย่งหลังดาวรุ่งห้างยา
    สื่อตีข่าว เบนจามิน เฮนริคส์ แบ็กอนาคตไกล ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ตกเป็นที่หมายปองของ เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเดือนมกราคมปีหน้า หลังซีซั่นนี้แข้งชาวเยอรมันโชว์ฟอร์มดีกับ "ห้างขายยา" ในเวทีบุนเดสลีกา จนถูกเรียกตัวติดทีมชาติเยอรมัน ไปแล้ว
  • แกรี่เผยยอร์คทักษะสุดแจ่ม
    แกรี่ เนวิลล์ อดีตยอดแบ็กขวาของ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ ดไวท์ ยอร์ค อดีตเพื่อนร่วมทีม "ปีศาจแดง" คือนักเตะที่มีทักษะดีมากๆ โดยเปรียบเทียบว่าเจ้าตัวน่าจะเดาะบอลด้วยหัวระหว่างยืนอยู่ในถังขยะได้ด้วยซ้ำ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »