ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ป๋าเผยใช้ไดร์พิฆาตแค่6หนตลอดชีวิตคุมผี

ป๋าเผยใช้ไดร์พิฆาตแค่6หนตลอดชีวิตคุมผี

Posted 10/11/2016 by siamsport

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด เผยใช้ "ไดร์เป่าผมพิฆาต" ว้ากใส่นักเตะแค่ 6 หนตลอดชีวิตคุมทีม "ปีศาจแดง" ชี้ไม่ได้มากมายอย่างที่ล่ำลือ รับเป็นคนตรงๆ และต้องการพูดความจริงหลังจบเกมทันที ไม่อยากรอให้ถึงวันจันทร์อย่างที่ จ็อค สตีน เคยแนะนำ

 เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยว่า ตลอดชีวิตการทำงานในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เป็นเวลา 27 ปี เคยใช้วิธี "ไดร์เป่าผมพิฆาต" กับนักเตะไปแค่ 6 ครั้งเท่านั้น ไม่ได้ใช้หลายหนอย่างที่เลื่องลือกันแต่อย่างใด

  ยอดกุนซือชาวสกอตต์ ที่พา "ปีศาจแดง" คว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก 13 สมัย เผยระหว่างได้รับเชิญให้ไปพูดในงาน เวิลด์ บิสสิเนส ฟอรัม ที่เมืองมิลาน ประเทศอิตาลี ว่า "มันมีการพูดถึงเรื่องนี้กันอย่างมาก แต่จริงๆ แล้วมันเกิดขึ้นแค่ 6 ครั้งเท่านั้นในเวลา 27 ปี และนักเตะจะบอกแบบนั้น"

 
  "ปัญหาสำหรับผมคือถ้านักเตะสวนผมกลับมา ผมก็จะตอบโต้เขาไปทันที นั่นคือปัญหาของผม จ็อค สตีน เคยพูดกับผมเสมอว่า "ปล่อยไปจนถึงวันจันทร์แล้วค่อยพูดคุยกับพวกเขา" แต่ผมบอกว่า ตัวเองรอถึงวันจันทร์ไม่ได้หรอก"

 
 "ดังนั้นในวันเสาร์หลังจบเกม ผมจึงคุยกับพวกเขาตรงๆ ว่า ผมรู้สึกอย่างไร เนื่องจากพวกเราฝึกซ้อมในระดับสูงมาตลอดทั้งสัปดาห์ และผมก็คาดหวังว่า จะคว้าชัยชนะในทุกเกม ผมบอกความจริงกับพวกเขา และความจริงก็ได้ผล จากนั้นในวันถัดมาเราก็เดินหน้าต่อ และผมก็พร้อมพาทีมชนะอีกครั้ง ผมไม่เคยกลัว ไม่เชื่อลองบอกชื่อนักเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ลงเล่นด้วยความกลัวมาให้ได้สักคนซิ" "เฟอร์กี้" กล่าวในที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผี-สิงห์เล็งเปิดศึกแย่งหลังดาวรุ่งห้างยา
    สื่อตีข่าว เบนจามิน เฮนริคส์ แบ็กอนาคตไกล ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ตกเป็นที่หมายปองของ เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเดือนมกราคมปีหน้า หลังซีซั่นนี้แข้งชาวเยอรมันโชว์ฟอร์มดีกับ "ห้างขายยา" ในเวทีบุนเดสลีกา จนถูกเรียกตัวติดทีมชาติเยอรมัน ไปแล้ว
  • แกรี่เผยยอร์คทักษะสุดแจ่ม
    แกรี่ เนวิลล์ อดีตยอดแบ็กขวาของ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ ดไวท์ ยอร์ค อดีตเพื่อนร่วมทีม "ปีศาจแดง" คือนักเตะที่มีทักษะดีมากๆ โดยเปรียบเทียบว่าเจ้าตัวน่าจะเดาะบอลด้วยหัวระหว่างยืนอยู่ในถังขยะได้ด้วยซ้ำ
  • มคิตาร์ยานยันพร้อมสู้เพื่อฝันเป็นจริงกับผีแดง
    เฮนริค มคิตาร์ยาน มิดฟิลด์ดวงตก ประกาศก้องให้โลกรู้พร้อมยืนหยัดต่อสู้เพื่อตำแหน่งในทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับช่วงที่ผ่านมาไม่ค่อยได้โอกาสลงสนามมากนัก แต่ไม่เคยยอมแพ้และมั่นใจการทำงานหนักจะนำไปสู่ความสำเร็จตามเป้าหมาย
  • อิบราฮิโมวิชเชื่อได้แชมป์พรีเมียร์ลีกกับผีแดง
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกตัวเก๋า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจจะได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก ร่วมกับต้นสังกัด พร้อมชี้หลายเกมที่ผ่านมา "ปีศาจแดง" ดวงไม่ดี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »