ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อุตส่าห์ทำขนาดนี้ ไม่รู้ "เจ้านายมู" จะเห็นใจ "บาสตี้" บ้างไหม?

อุตส่าห์ทำขนาดนี้ ไม่รู้ "เจ้านายมู" จะเห็นใจ "บาสตี้" บ้างไหม?

Posted 11/11/2016 by siamsport

บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กองกลางจอมทัพชาวเยอรมัน ทวิตข้อความพร้อมคลิปสั้นๆ ระบุถึงความมุ่งมั่นของตัวเองในการเอาชนะใจ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด เพื่อจะได้กลับไปอยู่ในทีม "ปีศาจแดง" อีกครั้ง

  "บาสตี้" เผยให้เห็นถึงคลิปสั้นๆ ซึ่งแสดงให้เห็นว่า อดีตดาวเตะทีมชาติเยอรมันชุดแชมป์โลก 2014 เดินทางถึงสนามซ้อม แคร์ริงตัน ของ "ปีศาจแดง" ตั้งแต่เช้าตรู่เวลา 07.29 น. เพื่อลงซ้อม ทั้งๆ ที่เป็นช่วงพักเบรกทีมชาติ แต่อดีตสตาร์ บาเยิร์น มิวนิค ก็พยายามแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของตัวเอง

 
  ทั้งนี้ "บาสตี้" ยังทวิตข้อความแนบไปด้วยว่า "ทำงานหนัก! #เวลาไม่ใช่เรื่องสำคัญ" ด้วย โดยก่อนหน้านี้ เขาเหมือนไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมของ มูรินโญ่ ก่อนจะได้รับโอกาสให้กลับมาลงซ้อมได้เมื่อราวสัปดาห์ที่แล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชอบจริง!อินเตอร์ยังไม่ท้อล่าดาร์เมี่ยน
    "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ยังคงอยากได้ตัว มัตเตโอ ดาร์เมี่ยน แบ็กขวาส่วนเกิน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมก๊วนช่วงเดือนมกราคม แม้นักเตะแย้มอยากอยู่กับ "ปีศาจแดง" ต่อก็ตาม
  • "หงส์-ผี" เราคือเพื่อนกัน โดย "บอ.บู๋"
    "บอ.บู๋" คอลั่มนิสต์ดังค่าย Siamsport แฟนตัวยง "ปีศาจแดง" แสดงทรรศนะเปรียบเทียบ ลิเวอร์พูล กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ไว้อย่างน่าสนใจในเพจส่วนตัวว่า ทั้งสองทีม แม้จะเป็นอริกัน แต่ที่ผ่านมา ก็มีอะไรหลายสิ่งหลายอย่างคล้ายคลึงกันอย่างน่าประหลาดใจ พร้อมคำทิ้งท้ายปริศนาทิ้งไว้ให้คิดว่า....
  • ป๋าเผยใช้ไดร์พิฆาตแค่6หนตลอดชีวิตคุมผี
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด เผยใช้ "ไดร์เป่าผมพิฆาต" ว้ากใส่นักเตะแค่ 6 หนตลอดชีวิตคุมทีม "ปีศาจแดง" ชี้ไม่ได้มากมายอย่างที่ล่ำลือ รับเป็นคนตรงๆ และต้องการพูดความจริงหลังจบเกมทันที ไม่อยากรอให้ถึงวันจันทร์อย่างที่ จ็อค สตีน เคยแนะนำ
  • ผี-สิงห์เล็งเปิดศึกแย่งหลังดาวรุ่งห้างยา
    สื่อตีข่าว เบนจามิน เฮนริคส์ แบ็กอนาคตไกล ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ตกเป็นที่หมายปองของ เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเดือนมกราคมปีหน้า หลังซีซั่นนี้แข้งชาวเยอรมันโชว์ฟอร์มดีกับ "ห้างขายยา" ในเวทีบุนเดสลีกา จนถูกเรียกตัวติดทีมชาติเยอรมัน ไปแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »