ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มาต้าเผยชีวิตในถิ่นปีศาจแดงโคตรฟิน

มาต้าเผยชีวิตในถิ่นปีศาจแดงโคตรฟิน

Posted 11/11/2016 by siamsport

ฆวน มาต้า เพลย์เมกเกอร์แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผย เขากำลังรู้สึกแฮปปี้กับต้นสังกัด หลังทีมคัมแบ็กเก็บ 3 คะแนนจาก สวอนซี ซิตี้ ได้สำเร็จ วันอาทิตย์ที่ผ่านมา ประกาศขอทุ่มเทบนสนามต่อ แม้ช่วงก่อนหน้านี้จะมีข่าวลือมั่วๆ ว่าอาจโดน โชเซ่ มูรินโญ่ โละทิ้งก็ตาม

 ฆวน มาต้า มิดฟิลด์ตัวรุกทีมชาติสเปนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยว่าเขากำลังมีช่วงเวลาที่มีความสุขกับต้นสังกัดอย่าง "ปีศาจแดง" หลังเขาและเพื่อนร่วมทีม กลับมาสู่เส้นทางแห่งชัยชนะอีกครั้ง จากการบุกไปเชือด สวอนซี ซิตี้ 3-1 ศึกพรีเมียร์ลีก ที่ ลิเบอร์ตี้ สเตเดี้ยม เมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา


แข้งทีมชาติสเปน วัย 28 ปี ตกเป็นข่าวลืออย่างหนักว่าอาจต้องเก็บข้าวของออกจากถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา หลังก่อนหน้านี้เคยถูก โชเซ่ มูรินโญ่ ปล่อยตัวออกจากทีม เมื่อครั้งยังเคยร่วมงานกันที่ เชลซี อย่างไรก็ตาม มาต้า พิสูจน์ตัวเองได้สำเร็จ จนกลายมาเป็นฟันเฟืองสำคัญของ 11 ผู้เล่นตัวจริงของ มูรินโญ่ ได้สำเร็จ


 "จริงอยู่ที่การออกสตาร์ตช่วงต้นซีซั่นของเราไม่ได้เป็นไปตามที่เราคาดหวังเอาไว้ แต่ตอนนี้เราขยับมาใกล้ทีมหัวตารางบ้างแล้ว ผมต้องการพูดด้วยผลงานในสนามต่อไปหลังจากช่วงซัมเมอร์บ้าๆ ที่ผ่านมา ข่าวหลายอย่างไม่เป็นความจริงเลย ผมสนุกกับตัวเองเมื่ออยู่ในสนาม และหลายๆ อย่างกำลังดำเนินไปได้ด้วยดีสำหรับผม ผมมีช่วงเวลาหนึ่งเดือนที่ดี และผมต้องการที่จะแสดงฝีเท้าบนสนามต่อไป"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มูเห็นไหม!ชไวนี่ยิ้มร่ามาซ้อมตั้งแต่เช้าตรู่
    บาสเตียน ชไวสไตน์เกอร์ มิดฟิลด์จอมเก๋าของ แมนฯ ยูไนเต็ด แสดงให้ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ ได้เห็นถึงความมุ่งมั่น หลังเดินทางมาสนามซ้อมทีมช่วงเวลาเช้าตรู่ งานนี้ "ชไวนี่" ยิ้มกริ่มพร้อมเต็มสูบที่จะพิสูจน์ให้ "เฮียมู" ได้รู้ว่าพร้อมสู้เต็มที่เพื่อโอกาสเล่นให้ทีม
  • อุตส่าห์ทำขนาดนี้ ไม่รู้ "เจ้านายมู" จะเห็นใจ "บาสตี้" บ้างไหม?
    บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กองกลางจอมทัพชาวเยอรมัน ทวิตข้อความพร้อมคลิปสั้นๆ ระบุถึงความมุ่งมั่นของตัวเองในการเอาชนะใจ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด เพื่อจะได้กลับไปอยู่ในทีม "ปีศาจแดง" อีกครั้ง
  • ชอบจริง!อินเตอร์ยังไม่ท้อล่าดาร์เมี่ยน
    "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ยังคงอยากได้ตัว มัตเตโอ ดาร์เมี่ยน แบ็กขวาส่วนเกิน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมก๊วนช่วงเดือนมกราคม แม้นักเตะแย้มอยากอยู่กับ "ปีศาจแดง" ต่อก็ตาม
  • "หงส์-ผี" เราคือเพื่อนกัน โดย "บอ.บู๋"
    "บอ.บู๋" คอลั่มนิสต์ดังค่าย Siamsport แฟนตัวยง "ปีศาจแดง" แสดงทรรศนะเปรียบเทียบ ลิเวอร์พูล กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ไว้อย่างน่าสนใจในเพจส่วนตัวว่า ทั้งสองทีม แม้จะเป็นอริกัน แต่ที่ผ่านมา ก็มีอะไรหลายสิ่งหลายอย่างคล้ายคลึงกันอย่างน่าประหลาดใจ พร้อมคำทิ้งท้ายปริศนาทิ้งไว้ให้คิดว่า....

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »