ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สื่อแฉ!ชไวนี่มีภาพนัดคุยโค้ชชิคาโก้ไฟร์

สื่อแฉ!ชไวนี่มีภาพนัดคุยโค้ชชิคาโก้ไฟร์

Posted 12/11/2016 by siamsport

สื่อผู้ดี ตีข่าว บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์อาภัพของ แมนฯ ยูไนเต็ด ถูกจับภาพได้นัดพูดคุยช่วงอาหารเที่ยงกับ เวลโก้ เปาโนวิช กุนซือชิคาโก้ ไฟร์ ทีมในเอ็มแอลเอส เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กองกลางชาวเยอรมันของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวนัดพูดคุยเป็นการส่วนตัวกับ เวลโก้ เปาโนวิช เฮดโค้ชชิคาโก้ ไฟร์ ทีมในเมเจอร์ลีก ซอคเก้อร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐฯ จากการรายงานของ "ดิ เอ็กซ์เพรส" สื่อชั้นนำในเมืองผู้ดี

"ชไวนี่" ตกเป็นข่าวลือมาตลอดว่าเตรียมจะย้ายไปเล่นที่เมืองมะกันหลังจากที่กองกลางมากประสบการณ์ ซึ่งดูเหมือนหมดอนาคตกับ "ปีศาจแดง" แล้ว  ถูกจับภาพได้ขณะพูดคุยกับ เปาโนวิช เป็นเวลา 4 ชั่วโมงในช่วงอาหารเที่ยง เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

ดาวเตะวัย 32 ปี เพิ่งจะได้รับโอกาสร่วมซ้อมกับทีมชุดใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด แต่กระนั้นเจ้าตัวก็ยังไม่ได้ลงสนามให้กับ "ผีแดง" เลยภายใต้การกุมบังเหียนของกุนซือโชเซ่ มูรินโญ่ อย่างไรก็ตามการนัดพบกับ เปาโนวิช ไม่ได้การันตีเรื่องการเจรจาย้ายทีม

 ทั้งนี้ ชิคาโก้ ไฟร์ ซึ่งจบอันดับสุดท้ายของโซน อีสเทิร์น คอนเฟอเรนซ์ ศึกเอ็มแอลเอส 2016 เคยพลาดได้ตัวกองหน้าชั้นยอดอย่าง ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา อดีตดาวยิงเชลซี มาแล้วก่อนหน้านี้ ส่วนกรณีของ อดีตกัปตันทีมชาติเยอรมนี ยังคงต้องรอดูสถานการณ์อีกสักพัก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีทำเซอร์ไพรส์เล็งพรากโอซิลจากอกปืน
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือหน้าเครียด แมนฯ ยูไนเต็ด คงยังไม่ลืมฝีเท้าอันแสนฉมังของ เมซุต โอซิล สมัยร่วมงานกันที่ เรอัล มาดริด เป็นแน่ เมื่อพร้อมเดินหน้าทาบทามเพลย์เมกเกอร์ทีมชาติเยอรมัน มาร่วมโรงละครแห่งความฝันด้วย
  • ไหนมูว่าเจ็บไม่หนัก!สมอลลิ่งพักอย่างต่ำ1เดือน
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ส่อแววหน้าแตก หลัง คริส สมอลลิ่ง กระดูกนิ้วเท้าแตก 2 จุด ต้องพักยาวถึงช่วงคริสต์มาส ทั้งที่เพิ่งโดนเจ้านายวิจารณ์ว่าใจไม่สู้ที่ไม่ยอมลงสนามในเกมบุกทุบ สวอนซี เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว
  • นาโปลีเปิดศึกมิลาน-โรม่าแย่งเดอปาย
    โรม่า กับ เอซี มิลาน งานเข้าซะแล้ว หากหวังได้ตัว เมมฟิส เดอปาย ปีกตัวสำรองของ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อล่าสุด สื่อแดนมะกะโรนี กระพือข่าว นาโปลี ขอร่วมแจมแย่งตัวดาวเตะชาวดัตช์ ที่น่าจะหมดอนาคตในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด
  • มาต้าเผยชีวิตในถิ่นปีศาจแดงโคตรฟิน
    ฆวน มาต้า เพลย์เมกเกอร์แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผย เขากำลังรู้สึกแฮปปี้กับต้นสังกัด หลังทีมคัมแบ็กเก็บ 3 คะแนนจาก สวอนซี ซิตี้ ได้สำเร็จ วันอาทิตย์ที่ผ่านมา ประกาศขอทุ่มเทบนสนามต่อ แม้ช่วงก่อนหน้านี้จะมีข่าวลือมั่วๆ ว่าอาจโดน โชเซ่ มูรินโญ่ โละทิ้งก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »