ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีสะดุ้ง!ชุดขาวเล็งงาบแรชฟอร์ด

ผีสะดุ้ง!ชุดขาวเล็งงาบแรชฟอร์ด

Posted 12/11/2016 by siamsport

สื่อสเปนตีข่าว เรอัล มาดริด กำลังจ้องดึง มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอกดาวโรจน์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมก๊วน โดยเตรียมส่งแมวมองไปดูฟอร์มนักเตะช่วงรับใช้ทีมชาติอังกฤษ

 เรอัล มาดริด ยอดสโมสรลูกหนังแห่งเวที ลา ลีกา สเปน ตกเป็นข่าว เมื่อวันศุกร์ที่ 11 พฤศจิกายน ที่ผ่านมาว่า กำลังให้ความสนใจที่จะคว้าตัว มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าดาวรุ่งคนเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาเสริมทัพ

หัวหอกเลือดผู้ดีวัย 19 ปี แจ้งเกิดในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อย่างสวยงามเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ด้วยการทำ 8 ประตู จากการลงเล่นรวมทุกรายการ 18 นัด และฤดูกาลนี้ก็ยังทำผลงานได้น่าพอใจ หลังกดไปแล้ว 4 ตุง จากการลงเล่น 14 นัด

ล่าสุด โอเค ดิอาริโอ สื่อแดนกระทิงดุ รายงานว่า แรชฟอร์ด กำลังตกเป็นเป้าหมายของ เรอัล มาดริด และก็เชื่อกันว่า "ราชันชุดขาว" เตรียมที่จะส่งแมวมองไปดูฟอร์มของเจ้าตัวในการรับใช้ทีมชาติอังกฤษ ที่มีคิวดวลกับ สกอตแลนด์ และ สเปน


ทั้งนี้ เรอัล มาดริด ไม่สามารถทำการเสริมทัพได้จนกว่าจะถึงช่วงเดือนมกราคมปี 2018 เนื่องจากติดโทษแบนจาก ฟีฟ่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อแฉ!ชไวนี่มีภาพนัดคุยโค้ชชิคาโก้ไฟร์
    สื่อผู้ดี ตีข่าว บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์อาภัพของ แมนฯ ยูไนเต็ด ถูกจับภาพได้นัดพูดคุยช่วงอาหารเที่ยงกับ เวลโก้ เปาโนวิช กุนซือชิคาโก้ ไฟร์ ทีมในเอ็มแอลเอส เมื่อวันพุธที่ผ่านมา
  • ผีทำเซอร์ไพรส์เล็งพรากโอซิลจากอกปืน
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือหน้าเครียด แมนฯ ยูไนเต็ด คงยังไม่ลืมฝีเท้าอันแสนฉมังของ เมซุต โอซิล สมัยร่วมงานกันที่ เรอัล มาดริด เป็นแน่ เมื่อพร้อมเดินหน้าทาบทามเพลย์เมกเกอร์ทีมชาติเยอรมัน มาร่วมโรงละครแห่งความฝันด้วย
  • ไหนมูว่าเจ็บไม่หนัก!สมอลลิ่งพักอย่างต่ำ1เดือน
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ส่อแววหน้าแตก หลัง คริส สมอลลิ่ง กระดูกนิ้วเท้าแตก 2 จุด ต้องพักยาวถึงช่วงคริสต์มาส ทั้งที่เพิ่งโดนเจ้านายวิจารณ์ว่าใจไม่สู้ที่ไม่ยอมลงสนามในเกมบุกทุบ สวอนซี เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว
  • นาโปลีเปิดศึกมิลาน-โรม่าแย่งเดอปาย
    โรม่า กับ เอซี มิลาน งานเข้าซะแล้ว หากหวังได้ตัว เมมฟิส เดอปาย ปีกตัวสำรองของ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อล่าสุด สื่อแดนมะกะโรนี กระพือข่าว นาโปลี ขอร่วมแจมแย่งตัวดาวเตะชาวดัตช์ ที่น่าจะหมดอนาคตในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »