ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » พ่อยันเอง!อิโวบี้ไม่สนลาปืนซบบาร์ซ่า

พ่อยันเอง!อิโวบี้ไม่สนลาปืนซบบาร์ซ่า

Posted 12/11/2016 by siamsport

ชูก้า อิโวบี้ คุณพ่อของ อเล็กซ์ อิโวบี้ ปีกดาวโรจน์ อาร์เซน่อล ระบุชัด ลูกชายสุดเลิฟไม่มีความสนใจที่จะย้ายไปร่วมก๊วน บาร์เซโลน่า พร้อมแจงตอนนี้เจ้าตัวไม่ได้คิดถึงเรื่องเงินทองเป็นหลัก

ชูก้า อิโวบี้ บิดาของ อเล็กซ์ อิโวบี้ ปีกดาวรุ่งคนเก่ง อาร์เซน่อล สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า ลูกชายของตนไม่มีความคิดที่จะอำลาถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ถึงแม้กำลังได้รับความสนใจจาก บาร์เซโลน่า ยอดสโมสร ลา ลีกา สเปน ก็ตาม

สตาร์ทีมชาติไนจีเรียวัย 20 ปี ก้าวขึ้นมาทำผลงานได้อย่างโดดเด่นกับ "ไอ้ปืนใหญ่" เมื่อฤดูกาลที่แล้ว และถึงแม้ฤดูกาลนี้ยังทำประตูไม่ได้เลย จากการลงเล่นรวมทุกรายการ 14 นัด แต่ฟอร์มของเจ้าตัวก็ยอดเยี่ยมพอที่จะเป็นกำลังหลักในแนวรุกของ อาร์เซน่อล จนมีกระแสข่าวว่ากำลังถูก บาร์ซ่า จับตามองอยู่

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด คุณพ่อของ อิโวบี้ คอนเฟิร์มว่า ตัวนักเตะยังไม่มีความคิดที่จะย้ายทีมตอนนี้ "ในวงการฟุตบอลนั้น คุณไม่สามารถที่จะตอบปฎิเสธในทุกๆ เรื่อง แต่ ณ ตอนนี เขาอยู่ในที่ที่เหมาะสมแล้ว เขากำลังทำผลงานได้ดีกับ อาร์เซน่อล แต่หากมีสโมสรใดติดต่อเข้ามาตอนนี้ คำตอบสำหรับเขาคือ ไม่"

"สำหรับเขาตอนนี้มันไม่เกี่ยวกับเรื่องเงินทอง หาก บาร์เซโลน่า เข้ามาพร้อมกับข้อเสนอเงินที่มากกว่า เขาก็จะเลือกอยู่กับ อาร์เซน่อล ต่อไปอยู่ดี เพราะตอนนี้เขาไม่คิดถึงเรื่องทำเงิน เขาคิดถึงเรื่องอาชีพการค้าแข้งของตัวเองมากกว่า"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีทำเซอร์ไพรส์เล็งพรากโอซิลจากอกปืน
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือหน้าเครียด แมนฯ ยูไนเต็ด คงยังไม่ลืมฝีเท้าอันแสนฉมังของ เมซุต โอซิล สมัยร่วมงานกันที่ เรอัล มาดริด เป็นแน่ เมื่อพร้อมเดินหน้าทาบทามเพลย์เมกเกอร์ทีมชาติเยอรมัน มาร่วมโรงละครแห่งความฝันด้วย
  • โอซิลคุยใจเย็นเป็นน้ำแข็งหน้าประตู
    เมซุต โอซิล มิดฟิลด์ตัวรุกทีมชาติเยอรมันของอาร์เซน่อล เผย รู้ตัวว่านิ่งเวลายิงประตู และเป็นจุดที่ อาร์แซน เวนเกอร์ สังเกตเห็นตอนซ้อมว่ายิงได้เรื่อยๆ เลยโน้มน้าวให้หันมาเน้นยิงประตูเองเพิ่มขึ้น จากเดิมที่เป็นตัวจ่ายอย่างเดียว
  • แฟนปืนเฮ!เบเยรินต่อสัญญา6ปี-รับ30ล้านป.
    สาวก "เดอะ กันเนอร์ส" ได้เฮกันดังๆ หลัง เอคตอร์ เบเยริน ฟูลแบ็กสแปนิช ขยายสัญญากับ อาร์เซน่อล ออกไปอีก 6 ปีแล้ว พร้อมรับค่าเหนื่อยสัปดาห์ละกว่า 100,000 ปอนด์ รวมแล้วตลอดสัญญาฟาดไปถึง 30 ล้านปอนด์ เลยทีเดียว
  • โอซิลย้อนวันวานบอกซบราชันเพราะมู
    เมซุต โอซิล มิดฟิลดฺตัวรุกอาร์เซน่อล เผยอดีตตอนย้ายจาก เบรเมน ไปซบ เรอัล มาดริด ปี 2010 โดยบอกว่า ตัวแปรหลักคือ โชเซ่ มูรินโญ่ ที่กล่อมอยู่หมัด เชื่อทุกอย่างจนหมดใจ มิหนำซ้ำ ซีเนดีน ซีดาน ไอดอลส่วนตัว ยังเป็นศิษย์เก่า มาดริด ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »