ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ค็อปเฮ!สื่อเผยคูตินโญ่ไม่มีค่าฉีกสัญญา

ค็อปเฮ!สื่อเผยคูตินโญ่ไม่มีค่าฉีกสัญญา

Posted 13/11/2016 by siamsport

ถือเป็นข่าวดีสำหรับเหล่าสาวก "เดอะ ค็อป" เมื่อล่าสุดสื่อดังเผย ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ยอดจอมทัพ ลิเวอร์พูล ไม่มีเงื่อนไขฉีกสัญญากับต้นสังกัด หลังมีข่าว บาร์เซโลน่า พร้อมทุ่มซื้อด้วยวงเงินสูงถึง 65 ล้านปอนด์

 ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลางตัวรุกคนเก่งของ ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไม่มีเงื่อนไขการฉีกสัญญากับต้นสังกัด ท่ามกลางกระแสข่าวที่ว่าเจ้าตัวกำลังได้รับความสนใจจาก บาร์เซโลน่า ยอดสโมสรลูกหนังแห่งศึก ลา ลีกา สเปน ตามรายงานจาก อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาชั้นนำระดับโลก เมื่อวันเสาร์ที่ 12 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

 ฤดูกาลนี้ ดาวเตะทีมชาติบราซิลวัย 24 ปี ทำผลงานได้โดดเด่นสุดๆ กับ "หงส์แดง" ภายใต้การนำทัพของกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ จนเมื่อเร็วๆ นี้มีรายงานข่าวจากแดนกระทิงดุว่า บาร์ซ่า พร้อมทุ่มเงินก้อนโต 65 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,120 ล้านบาท) หวังกระชากตัว "คูตี้" มาร่วมก๊วนในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า

 อย่างไรก็ตาม ล่าสุด อีเอสพีเอ็น ระบุว่า "หงส์แดง" อยู่ในสถานะที่แข็งแกร่งทีเดียว หาก บาร์เซโลน่า ติดต่อทาบทามเข้ามา เนื่องจากในสัญญาฉบับปัจจุบันของ คูตินโญ่ ที่มีอายุจนถึงปี 2020 นั้น ไม่มีเงื่อนไขการฉีกสัญญาแต่อย่างใด และตัวนักเตะก็กำลังมีความสุขกับการค้าแข้งในถิ่น แอนฟิลด์ ด้วย

 สำหรับฤดูกาลนี้ คูตินโญ่ ซึ่งย้ายมาจาก อินเตอร์ มิลาน ช่วงเดือนมกราคมปี 2013 ลงเล่นให้ ลิเวอร์พูล ไปแล้วทั้งสิ้น 11 นัด ทำได้ 6 ประตู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คาริอุสเผยตัดสินใจง่ายมากเลือกซบหงส์
    ลอริส คาริอุส นายทวารสุดหล่อ ลิเวอร์พูล ระบุชัด เป็นการตัดสินใจง่ายสุดๆ ในการโยกซบ "หงส์แดง" พร้อมอวยกุนซือ เจอร์เก้น คล็อปป์ ช่วยพลิกโฉมหน้าทีมจนแกร่งขึ้นกว่าเดิมเยอะ
  • สถิติชี้หงส์แดงออกสตาร์ตร้อนแรงสุดในรอบ 29 ปี
    สถิติบ่งบอกชัดเจนว่า ปีนี้ ทีมหงส์แดง เปิดฉากซีซั่นได้ยอดเยี่ยมสุดๆ เพราะถ้าหากนับจากปี 1987 เป็นต้นมา ลิเวอร์พูลไม่เคยออกสตาร์ตด้วยความร้อนแรงขนาดนี้มาก่อนเลย
  • "หงส์-ผี" เราคือเพื่อนกัน โดย "บอ.บู๋"
    "บอ.บู๋" คอลั่มนิสต์ดังค่าย Siamsport แฟนตัวยง "ปีศาจแดง" แสดงทรรศนะเปรียบเทียบ ลิเวอร์พูล กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ไว้อย่างน่าสนใจในเพจส่วนตัวว่า ทั้งสองทีม แม้จะเป็นอริกัน แต่ที่ผ่านมา ก็มีอะไรหลายสิ่งหลายอย่างคล้ายคลึงกันอย่างน่าประหลาดใจ พร้อมคำทิ้งท้ายปริศนาทิ้งไว้ให้คิดว่า....
  • หงส์เล็งซิวปาวอนเสริมทัพปีใหม่นี้
    ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวสนคว้า คริสเตียน ปาวอน ปีกตัวจี๊ด โบคา จูเนียร์ส ร่วมทีมช่วงปีใหม่นี้ หลังต้องเสีย แดนนี่ อิงส์ ไปทั้งซีซั่น ขณะที่ ซาดิโอ มาเน่ จะต้องไปรับใช้ชาติ ในศึกแอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ เดือนมกราคมนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »