ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » รวยจัด!โด้เตรียมเป็นแข้งคนแรกได้100ล.ยูโรต่อปี

รวยจัด!โด้เตรียมเป็นแข้งคนแรกได้100ล.ยูโรต่อปี

Posted 14/11/2016 by siamsport

ซันเดย์ ไทมส์ สื่อของอังกฤษ ระบุ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หัวหอกซูเปอร์สตาร์ของ เรอัล มาดริด จะเป็นนักเตะคนแรกที่ได้เงิน 100 ล้านยูโรต่อปี หลังเพิ่งต่อสัญญากับทั้ง "ราชันชุดขาว" และ ไนกี้

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงคนดังของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน จะกลายเป็นนักฟุตบอลคนแรกของโลกที่ทำเงินได้ถึงหลัก 100 ล้านยูโร (ประมาณ 3,900 ล้านบาท) ต่อปี หลังจากที่เขาทำสัญญาที่ให้เงินก้อนโตถึง 2 ฉบับ ตามรายงานของ ซันเดย์ ไทมส์ สื่อของประเทศอังกฤษ

เมื่อไม่นานมานี้ โรนัลโด้ เพิ่งต่อสัญญากับทั้ง มาดริด และ ไนกี้ บริษัทผลิตภัณฑ์กีฬาระดับโลก ซึ่ง "ราชันชุดขาว" ให้ค่าเหนื่อยเขาถึง 500,000 ปอนด์ (ประมาณ 24 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ขณะที่ ไนกี้ ก็จับเขาต่อสัญญาแบบตลอดชีพด้วยเงินระดับ 1 พันล้านปอนด์ (ประมาณ 48,000 ล้านบาท) เลยทีเดียว

ทั้งนี้ โรนัลโด้ ยังกลายเป็นนักเตะคนแรกที่ทำเงินได้ 1 พันล้านปอนด์ด้วย โดยนอกจากอาชีพนักฟุตบอลแล้วนั้น เขายังทำธุรกิจอีกหลายอย่าง อาทิเช่น มีโรงแรม 2 แห่ง, แบรนด์ผ้าห่มของตัวเอง, มียี่ห้อแชมพูเป็นของตัวเอง เป็นต้น

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมนเดสยกโด้แข้งเก่งสุดในประวัติศาสตร์ลูกหนัง
    จอร์จ เมนเดส ตัวแทน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กัปตันทีมชาติโปรตุเกส ยกย่อง แข้งซูเปอร์สตาร์เรอัล มาดริด คือนักเตะที่เก่งที่สุดในโลกในหน้าประวัติศาสตร์ลูกหนัง และเป็นผู้เล่นที่แตกต่างจากแข้งชั้นยอดคนอื่นๆ พร้อมเชิดชูสมควรที่จะได้รางวัลบัลลงดอร์ปีนี้
  • โรนัลโด้ชี้ยูเว่เจ๋งพอซิวแชมป์ยุโรป
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดดาวยิง เรอัล มาดริด ชู ยูเวนตุส เจ๋งพอที่จะเป็นแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นนี้ พร้อมชี้ "ม้าลาย" มีดีทุกด้าน แถมกุนซือก็เก่ง
  • ผีสะดุ้ง!ชุดขาวเล็งงาบแรชฟอร์ด
    สื่อสเปนตีข่าว เรอัล มาดริด กำลังจ้องดึง มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอกดาวโรจน์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาร่วมก๊วน โดยเตรียมส่งแมวมองไปดูฟอร์มนักเตะช่วงรับใช้ทีมชาติอังกฤษ
  • หนึ่งเดียว!โด้ยันไม่มีนิวโรนัลโด้ในโลกลูกหนัง
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะซูเปอร์สตาร์จาก เรอัล มาดริด ยันต่อจากนี้ไปไม่มี "นิว คริสเตียโน่ โรนัลโด้" แน่นอน เพราะนักเตะแต่ละคนย่อมมีแคแรกเตอร์เป็นของตัวเอง พร้อมรับปลื้มใจที่เห็นแข้งพรสวรรค์เพียบในวงการลูกหนัง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »