ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โรโฮยกเวรอนเป็นไอดอลพรีเมียร์ลีก

โรโฮยกเวรอนเป็นไอดอลพรีเมียร์ลีก

Posted 14/11/2016 by siamsport


มาร์กอส โรโฮ กองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยก ฮวน เซบาสเตียน เวรอน อดีตดาวเตะ ปาร์ม่า และ ลาซิโอ เป็นขวัญใจตัวเองในเวทีพรีเมียร์ลีก พร้อมซูฮกอดีตยอดกองกลางทีมชาติอาร์เจนตินา เป็นหนึ่งผู้เล่นเจ๋งที่สุดในสายตาของตัวเอง

มาร์กอส โรโฮ ปราการหลังของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาเปิดเผยว่า ตนมี ฮวน เซบาสเตียน เวรอน อดีตยอดเพลย์เมคเกอร์ทีมชาติอาร์เจนตินา เป็นฮีโร่ในดวงใจในเวทีลีกสูงสุดอังกฤษ


เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2001 แมนฯ ยูไนเต็ด สร้างเรื่องช็อกด้วยการควักเงินสูงถึง 28.1 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,348.8 ล้านบาท) คว้าตัว เวรอน มาเสริมทัพ แต่เจ้าตัวกลับโชว์ฟอร์มได้อย่างย่ำแย่จนสุดท้ายได้อยู่เล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แค่ 2 ฤดูกาลเท่านั้น ก่อนจะย้ายไปอยู่กับ เชลซี ในปี 2003 ขณะที่ โรโฮ เคยเล่นร่วมกับ เวรอน กับทีม เอสตูเดียนเตส ก่อนที่ย้ายไปรับใช้ สปาร์ตัก มอสโก ในปี 2011 และอีก 3 ปีต่อมาได้โยกซบ "ปีศาจแดง" ด้วยราคา 16 ล้านปอนด์ (ราว 768 ล้านบาท)

 ล่าสุด โรโฮ กล่าวผ่านช่วงถาม-ตอบในวิดีโอทวิตเตอร์อย่างเป็นทางการของ "ปีศาจแดง" ว่า ตัวเองได้ดูฝีเท้าของ เวรอน มาโดยตลอด "เห็นได้ชัดว่าเรามีบางสิ่งบางอย่างที่เหมือนกันขณะที่เราทั้งคู่เล่นให้กับ เอสตูเดียนเตส เขามีอาชีพค้าแข้งที่ยอดเยี่ยมที่นี่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เขาเป็นหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดจริงๆ เมื่อตอนที่ผมอยู่ในอาร์เจนตินา ผมก็ดูเขาเล่นอยู่ตลอด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยูเว่ตั้งเป้าฉกเดอปายม.ค.ปีหน้าถ้าแห้วฮาเมส
    สื่อตีข่าว เมมฟิส เดอปาย มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังได้รับความสนใจจาก ยูเวนตุส ที่พร้อมล็อคเป้าล่าตัวมาร่วมทีมในเดือนมกราคม หาก "เบียงโคเนรี่" พลาดคว้า ฮาเมส โรดริเกซ เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่ง เรอัล มาดริด เชื่อจะเป็นเพียงแค่การยืมตัวแข้งดัตช์ร่วมทัพเท่านั้น หลังนักเตะไม่อยู่ในแผนทำทีม "ปีศาจแดง" ซีซั่นนี้
  • วาเลนเซียอาจฟิตทันช่วยผีบู๊ปืน
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ ระบุ อันโตนิโอ วาเลนเซีย ฟูลแบ็ก แมนฯ ยูไนเต็ด มีแววหายกลับมาช่วยทีมทันในเกมกับ อาร์เซน่อล แม้ว่าก่อนหน้านี้จะคาดกันว่าต้องพักนานเพราะแขนหักก็ตาม
  • ลินการ์ดมั่นขุมกำลังผีดีพอได้แชมป์ลีก
    เจสซี่ ลินการ์ด ดาวเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ "ปีศาจแดง" มีขุมกำลังแกรงพอที่จะเป็นแชมป์ลีกประจำซีซั่นนี้ พร้อมเผย ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศส เป็นคนที่เก่งสุดๆ และช่วยทีมได้มาก
  • คู่นี้ยิงมาเยอะ!อิบราโพสต์ภาพเท้าตัวเอง
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด โชว์ภาพเท้าของตัวเอง เพื่อบอกว่ามันยังมีสภาพที่ยอดเยี่ยมและพร้อมจะส่งบอลไปนอนในก้นตาข่ายได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »