ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ยูเว่ตั้งเป้าฉกเดอปายม.ค.ปีหน้าถ้าแห้วฮาเมส

ยูเว่ตั้งเป้าฉกเดอปายม.ค.ปีหน้าถ้าแห้วฮาเมส

Posted 14/11/2016 by siamsport

สื่อตีข่าว เมมฟิส เดอปาย มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังได้รับความสนใจจาก ยูเวนตุส ที่พร้อมล็อคเป้าล่าตัวมาร่วมทีมในเดือนมกราคม หาก "เบียงโคเนรี่" พลาดคว้า ฮาเมส โรดริเกซ เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่ง เรอัล มาดริด เชื่อจะเป็นเพียงแค่การยืมตัวแข้งดัตช์ร่วมทัพเท่านั้น หลังนักเตะไม่อยู่ในแผนทำทีม "ปีศาจแดง" ซีซั่นนี้

"ดอน บาลอน" นิตยสารลูกหนังชื่อดังของสเปน รายงานข่าวว่า "ม้าลาย" ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวทีกัลโช่ เซเรีย อิตาลี ตั้งเป้าหมายคว้าตัว เมมฟิส เดอปาย ปีก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมจากศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในช่วงต้นปีหน้า ถ้าพลาดเซ็นสัญญากับ ฮาเมส โรดริเกซ มิดฟิลด์ตัวรุก เรอัล มาดริด โคตรทีมแห่งสเปน มาเสริมทัพ

สถานการณ์ในตอนนี้ มิดฟิลด์ตัวริมเส้นชาวดัตช์ วัย 22 ปี ดูเหมือนว่าไม่ได้อยู่ในแผนการทำทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" แล้ว  และ เอฟเวอร์ตัน ก็สนใจคว้าตัวนักเตะไปร่วมทัพแบบยืมตัว อย่างไรก็ตาม ล่าสุด "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" อาจต้องแย่งตัวกับ "เบียงโคเนรี่" ที่พร้อมหันมาล็อคเป้าคว้า เดอปาย ในเดือนมกราคมปีหน้า หากคว้าน้ำเหลวในตัว ฮาเมส ที่เป้าหมายเสริมทัพระดับต้นๆ ด้วยเช่นกัน

ทั้งนี้ ถ้า ฮาเมส โยกซบ ยูเว่ จริง ก็อาจมีค่าตัวย้ายทีมมหาศาลถึง 75 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,600 ล้านบาท) เลยทีเดียว แต่หากพวกเขาคว้า เดอ ปาย ก็อาจเป็นการเซ็นสัญญาแบบยืมตัวเท่านั้น

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อัลเวสอวยติเต้เก่งเหมือนกับเป๊ป
    ดานี่ อัลเวส กองหลัง ยูเวนตุส เผย ติเต้ นายใหญ่ทีมชาติบราซิล กับ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า มีส่วนคล้ายกันมากๆ ทั้งทัศนคติและแนวคิดในการเล่น พร้อมยก กุนซือเพื่อนร่วมชาติจะไปได้สวยแน่ๆ หากหันไปกุมบังเหียนระดับสโมสรที่ยุโรป
  • วาเลนเซียอาจฟิตทันช่วยผีบู๊ปืน
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ ระบุ อันโตนิโอ วาเลนเซีย ฟูลแบ็ก แมนฯ ยูไนเต็ด มีแววหายกลับมาช่วยทีมทันในเกมกับ อาร์เซน่อล แม้ว่าก่อนหน้านี้จะคาดกันว่าต้องพักนานเพราะแขนหักก็ตาม
  • ลินการ์ดมั่นขุมกำลังผีดีพอได้แชมป์ลีก
    เจสซี่ ลินการ์ด ดาวเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ "ปีศาจแดง" มีขุมกำลังแกรงพอที่จะเป็นแชมป์ลีกประจำซีซั่นนี้ พร้อมเผย ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศส เป็นคนที่เก่งสุดๆ และช่วยทีมได้มาก
  • คู่นี้ยิงมาเยอะ!อิบราโพสต์ภาพเท้าตัวเอง
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด โชว์ภาพเท้าของตัวเอง เพื่อบอกว่ามันยังมีสภาพที่ยอดเยี่ยมและพร้อมจะส่งบอลไปนอนในก้นตาข่ายได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »