ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผี,เรือ,สิงห์เล็งฉกเคนหลังคุยสัญญาใหม่ไก่ชะงัก

ผี,เรือ,สิงห์เล็งฉกเคนหลังคุยสัญญาใหม่ไก่ชะงัก

Posted 14/11/2016 by siamsport

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด,แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เชลซี พร้อมเปิดศึกชิงตัว แฮร์รี่ เคน หัวหอก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ หลังการเจรจาสัญญาใหม่ของนักเตะกับต้นสังกัดยังไม่ลงตัว และเลือกที่จะพักการพูดคุยเอาไว้ก่อน

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด,แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เชลซี 3 ยอดทีมแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวเตรียมเปิดศึกนอกสนามแย่งชิง แฮร์รี่ เคน ดาวยิงตีนคม ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ มาเสริมทัพ หลังการเจรจาระหว่างกองหน้าทีมชาติอังกฤษ กับต้นสังกัดยังไม่ลงตัว จากการรายงานเมื่อวันจันทร์ที่ 14 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

 รายงานจาก เดอะ ซัน สื่อแดนผู้ดี ระบุว่า "ไก่เดือยทอง" ไม่ยินดีที่จะจ่ายค่าเหนื่อยให้กับดาวเตะวัย 23 กะรัต ที่ปัจจุบันรับอยู่ 60,000 ปอนด์ (ราว 2.88 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ในระดับที่สูงสุดของสโมสร

ล่าสุด การหารือระหว่างตัวแทนของ เคน กับ สเปอร์ส ยังไม่ลงตัว และอาจจะต้องชะลอการต่อสัญญาออกไปก่อน ด้วยเหตุนี้ ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด, แมนฯ ซิตี้ และ เชลซี ถึงกับหูผึ่งและจับตาดูสถานการณ์นักเตะอย่างใกล้ชิด 

  ทั้งนี้ ปัจจุบัน เคน มีสัญญาค้าแข้งในถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน จนถึงปี 2020 ขณะที่เมื่อซีซั่นที่แล้ว เขาโชว์ฟอร์มสุดยอดระเบิดตาข่ายถึง 25 ประตู พร้อมคว้ารางวัลดาวซัลโวพรีเมียร์ลีกไปครอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กันท่าหมี!สิงห์เล็งถกสัญญาใหม่คอสต้า
    สื่อกระพือข่าว เชลซี พร้อมตบรางวัลฟอร์มสุดแจ่มของ ดีเอโก้ คอสต้า กองหน้าทีมชาติสเปน ด้วยการคุยเรื่องขยายสัญญากับนักเตะ เพื่อหวังกันท่าความสนใจจาก แอตเลติโก มาดริด ที่อยากได้ตัวกลับร่วมทีมอีกครั้ง
  • สิงห์โล่ง!มาร์ตี้ยันอาซาร์เจ็บแค่มดกัด
    โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ กุนซือทีมชาติเบลเยียม ยัน เอแด็น อาซาร์ เพลย์เมคเกอร์ตัวเก่ง ไม่ได้เจ็บหนัก หลังสตาร์ฟอร์มแรงจาก เชลซี เดี้ยงจนต้องเปลี่ยนตัวออก ในเกมเวิลด์ คัพ 2018 รอบคัดเลือก ที่ "ปีศาจแดงแห่งยุโรป" ขยี้ เอสโตเนีย คืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ท่ามกลางความโล่งใจของ "สิงห์บลูส์" ที่หวั่นว่าต้องเสียดาวเตะคนสำคัญไปนาน
  • โรโฮยกเวรอนเป็นไอดอลพรีเมียร์ลีก
    มาร์กอส โรโฮ กองหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยก ฮวน เซบาสเตียน เวรอน อดีตดาวเตะ ปาร์ม่า และ ลาซิโอ เป็นขวัญใจตัวเองในเวทีพรีเมียร์ลีก พร้อมซูฮกอดีตยอดกองกลางทีมชาติอาร์เจนตินา เป็นหนึ่งผู้เล่นเจ๋งที่สุดในสายตาของตัวเอง
  • ยูเว่ตั้งเป้าฉกเดอปายม.ค.ปีหน้าถ้าแห้วฮาเมส
    สื่อตีข่าว เมมฟิส เดอปาย มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังได้รับความสนใจจาก ยูเวนตุส ที่พร้อมล็อคเป้าล่าตัวมาร่วมทีมในเดือนมกราคม หาก "เบียงโคเนรี่" พลาดคว้า ฮาเมส โรดริเกซ เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่ง เรอัล มาดริด เชื่อจะเป็นเพียงแค่การยืมตัวแข้งดัตช์ร่วมทัพเท่านั้น หลังนักเตะไม่อยู่ในแผนทำทีม "ปีศาจแดง" ซีซั่นนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »