ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » นาสรี่แฉเป็ปห้ามนักเตะมีเซ็กซ์หลังเที่ยงคืน

นาสรี่แฉเป็ปห้ามนักเตะมีเซ็กซ์หลังเที่ยงคืน

Posted 16/11/2016 by siamsport

ทำตามได้ไม่ห้ามลอกเลียนแบบ! ซามีร์ นาสรี่ มิดฟิลด์ตัวยืม เซบีย่า แฉ เป็ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนฯ ซิตี้ ออกกฎห้ามลูกทีมมีเซ็กซ์หลังเที่ยงคืน เพื่อหลีกเลี่ยงอาการบาดเจ็บ บอกทั้ง ลิโอเนล เมสซี่ และ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ยังต้องทำตาม จนรีดฟอร์มสุดยอดได้สำเร็จ

ซามีร์ นาสรี่ กองกลางชาวฝรั่งเศสของ เซบีย่า สโมสรดังในศึก ลา ลีกา สเปน เปิดเผยว่า โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สั่งห้ามนักเตะไม่ให้มีเพศสัมพันธ์หลังเลยเวลาเที่ยงคืนไปแล้ว แม้รุ่งขึ้นจะเป็นวันหยุดก็ตาม เนื่องจากต้องการให้ทุกคนมีสภาพร่างกายสมบูรณ์ และไม่มีอาการบาดเจ็บรบกวน ตลอดจนสามารถเค้นฟอร์มเก่งออกมาได้

  นาสรี่ วัย 29 ปี ที่ย้ายจาก แมนฯ ซิตี้ มาเล่นให้ เซบีย่า แบบยืมตัวในฤดูกาลนี้ หลังโดน เป็ป สั่งให้ไป

 ลดน้ำหนัก และซ้อมคนเดียวในช่วงซัมเมอร์ เผยผ่าน "เลกิ๊ป" สื่อเมืองน้ำหอมว่า "ความสัมพันธ์บนเตียงจะต้องเกิดขึ้นก่อนช่วงเที่ยงคืน แม้คุณมีวันหยุดหลังจากวันนั้นก็ตาม"

  "เขาบอกว่า มันจะทำให้คุณนอนหลับสบาย เขาบอกพวกเราว่า มันเป็นวิธีที่ทำให้เขาเค้นฟอร์มสุดยอดของ ลิโอเนล เมสซี่ และ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ออกมาได้ และยังทำให้พวกเขาหลีกเลี่ยงอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อได้อีกด้วย" อดีตมิดฟิลด์ อาร์เซน่อล ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีแห้ว!เอเยนต์ยันราคิติชสุดมีความสุขกับบาร์ซ่า
    ตัวแทนคู่ใจ อีวาน ราคิติช มิดฟิลด์ทีมชาติโครเอเชียน ยันลูกค้าของตนมีความสุขกับชีวิตที่ บาร์เซโลน่า และต้องการที่จะฝากอนาคตเอาไว้ที่นี่ต่อไป รวมทั้งอยากที่จะขยายสัญญาฉบับใหม่ทั้งๆ ที่ของเดิมจะหมดในปี 2019 ก็ตาม
  • รอหน่อย!เมสซี่ต่อสัญญาบาร์ซ่าชัวร์
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ ระบุ ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอก บาร์เซโลน่า จะต่อสัญญากับทีมชัวร์ เพียงแต่คงต้องรอจนถึงช่วงต้นปี 2017 กว่าที่ทุกอย่างจะหาข้อสรุปได้
  • เหตุเมสซี่เมินยืดสัญญาบาร์ซ่า!สื่อแฉเบื่อปัญหาภาษี
    สาวก "เจ้าบุญทุ่ม" ช็อกตามกัน หลังสื่อดังสเปนตี ลิโอเนล เมสซี่ โคตรแข้งชาวอาร์เจนไตน์ เซ็งสุดขีดกับปัญหาหลีกเลี่ยงภาษีที่โดนกรมสรรพากรแดนกระทิงตามจิกไม่เลิก แจ้งกับ บาร์เซโลน่า ไม่ต้องการยืดสัญญาแทนของเดิมที่จะหมดลงในอีก 2 ปีข้างหน้า ก่อนตัดสินเกี่ยวกับอนาคตของตัวเองอีกครั้ง
  • โล่ง!ตราหมียันกรีซมันน์เท้าไม่หัก
    แอตเลติโก มาดริด ยืนยัน อองตวน กรีซมันน์ ดาวยิงตัวเก่ง ไม่เจ็บหนักถึงขั้นเท้าหัก หลังเดี้ยงจากเกมเวิลด์ คัพ 2018 รอบคัดเลือก ที่ช่วยทีมชาติฝรั่งเศส เอาชนะ สวีเดน เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา บอกมีเพียงแค่อาการฟกช้ำและเลือดคั่งเท่านั้น แต่ยังต้องลุ้นหนักว่าจะฟิตพร้อมฟาดแข้งกับ เรอัล มาดริด ในเกมดาร์บี้แมตช์ สุดสัปดาห์นี้หรือไม่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »