ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เพื่อนที่ดี!แตร์สเตเก้นจวกคนเหยียดผิวอุมติตี้

เพื่อนที่ดี!แตร์สเตเก้นจวกคนเหยียดผิวอุมติตี้

Posted 16/11/2016 by siamsport

มาร์ค-อันเดร แตร์ สเตเก้น นายด่าน บาร์เซโลน่า เฉ่งแฟนบอลรายหนึ่งที่เหยียดผิว ซามูแอล อุมติตี้ ปราการหลังเพื่อนร่วมทีม โดยระบุ ถึงแม้แต่ละคนจะมีสิทธิ์แสดงความเห็นต่างๆ แต่การเหยียดผิวอย่างนี้เป็นเรื่องที่ไม่สมควรอย่างมาก

 มาร์ค-อันเดร แตร์ สเตเก้น ผู้รักษาประตู บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ตำหนิแฟนบอลที่แสดงความเห็นเชิงเหยียดผิว ซามูแอล อุมติตี้ กองหลังเพื่อนร่วมทีม

 
 แตร์ สเตเก้น เพิ่งจัดช่วง ถาม-ตอบ กับแฟนๆ ของเขาผ่านทาง ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดัง ซึ่งมีรายหนึ่งที่ถามเขาว่า "คุณติดว่า อุมติตี้ ควรได้เป็นตัวจริงทั้งที่เขาเป็นคนดำรึเปล่า ?"

 
 ทั้งนี้ นายทวารชาวเยอรมันไม่พอใจความเห็นนี้มากๆ โดยเขาตอบโต้ไปว่า "โซเชียลมีเดียมันเปิดช่องให้เราแสดงความเห็นออกมาได้ตามที่ต้องการก็จริง แต่มันไม่สมควรมีความเห็นเชิงเหยียดผิวและดูหมิ่นแบบนี้เลย!"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีแห้ว!เอเยนต์ยันราคิติชสุดมีความสุขกับบาร์ซ่า
    ตัวแทนคู่ใจ อีวาน ราคิติช มิดฟิลด์ทีมชาติโครเอเชียน ยันลูกค้าของตนมีความสุขกับชีวิตที่ บาร์เซโลน่า และต้องการที่จะฝากอนาคตเอาไว้ที่นี่ต่อไป รวมทั้งอยากที่จะขยายสัญญาฉบับใหม่ทั้งๆ ที่ของเดิมจะหมดในปี 2019 ก็ตาม
  • มาไง!เมสซี่มีชื่อถูกโหวตเลือกเป็นปธน.สหรัฐฯ
    บัตรลงคะแนนเลือกตั้งประธานาธิบดีคนใหม่ของอเมริกาของผู้มีสิทธิ์ออกเสียงรายหนึ่ง กลายเป็นภาพฮอตฮิตแชร์กระจายว่อนโลกออนไลน์ หลังเลือกโหวต ลิโอเนล เมสซี่ โคตรแข้งแห่งวงการลูกหนัง ให้รับตำแหน่งผู้นำแดนลุงแซม คนที่ 45
  • สื่อกระทิงยันบาร์ซ่าเอาจริง!ล่า"คูตี้"ผนึกเนย์มาร์-ซัวเรซ-เมสซี่
    สปอร์ต สื่อดังของสเปน รายงานข่าวใหญ่เมื่อวันศุกร์ที่ 11 พ.ย. โดยยืนยัน บาร์เซโลน่า พร้อมทุ่มเงินก้อนโตเสนอให้ ลิเวอร์พูล หวังคว้าตัว ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เพลย์เมกเกอร์ฟอร์ฉกาจทีมชาติบราซิล เพื่อให้เข้ามาผนึกกำลังกับ 3 ประสาน MSN ที่มี เนย์มาร์ เพื่อนซี้ของเจ้าตัวอยู่ด้วย
  • 430ล้านยูโร!พ่อเนย์มาร์บอกราคาราชัน
    เนย์มาร์ซีเนียร์ พ่อของ เนย์มาร์ สตาร์ดังบาร์เซโลน่า ยอมรับว่าลูกชายของเขาเนื้อหอม และมีหลายทีมที่ติดต่อเข้ามาสอบถามถึงอนาคต ก่อนจะลงเอยด้วยการเซ็นสัญญา 5 ปีหมาดๆ เผยหนึ่งในนั้นคือ เรอัล มาดริด ที่หากอยากได้จริงต้องจ่ายรวมแล้วกว่า 430 ล้านยูโร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »