ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คอนเต้เล็งโละออสการ์พ้นทีมปีใหม่นี้

คอนเต้เล็งโละออสการ์พ้นทีมปีใหม่นี้

Posted 16/11/2016 by siamsport

อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ เชลซี จ่อโละ ออสการ์ กองกลางบราซิเลียน ช่วงเดือนมกราคม หลังนักเตะไร้ตำแหน่งในทีมมาตลอดตั้งแต่เปลี่ยนระบบการเล่น คาด "สิงห์บลูส์" ตั้งราคาไว้ที่ 20 ล้านปอนด์ โดยมี อินเตอร์ มิลาน แสดงความสนใจคว้าตัวไปร่วมทีม

        อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีม เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่าเตรียมปล่อยตัว ออสการ์ มิดฟิลด์บราซิล พ้นทีมในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือนมกราคมปีหน้า จากการรายงานเมื่อวันพุธที่ 16 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

        กองกลางทีมชาติบราซิล ตกเป็นตัวสำรองในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ อย่างถาวร นับตั้งแต่ คอนเต้ เปลี่ยนมาใช้ระบบ 3-4-3 จนทำให้ "สิงห์บลูส์" มีผลงานที่ยอดเยี่ยม และในระบบดังกล่าวนั้นจะไม่ใช้บริการในตำแหน่งกองกลางตัวรุก

        ทั้ง เชส ฟาเบรกาส และ ออสการ์ แทบไม่มีโอกาสลงสนามเลยในช่วงที่ผ่านมา โดยเกมล่าสุดที่ได้ลงเป็นตัวจริงต้องย้อนไปถึงแมตช์ที่พ่ายให้กับ ลิเวอร์พูล ตั้งแต่เดือนกันยายนที่ผ่านมา ขณะที่มีรายงานว่า "สิงโตน้ำเงินคราม" พร้อมขายห้องเครื่องวัย 25 กะรัตรายนี้แล้วในราคา 20 ล้านปอนด์ (ราว 960 ล้านบาท) เพื่อเรียกทุนคือจากที่พวกเขาจ่ายให้ อินเตอร์นาซิอองนาล สโมสรในลีกบราซิล ตอนที่ซื้อตัวมาเมื่อปี 2012

        ปัจจุบัน ออสการ์ เหลือสัญญากับ เชลซี ถึงปี 2019 ซึ่งจะทำให้ คอนเต้ สามารถเรียกราคาค่าตัวได้อย่างสมน้ำสมเนื้อ โดยเวลานี้ อินเตอร์ มิลาน ทีมดังในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กำลังให้ความสนใจนักเตะ และคาดว่าในช่วงเดือนมกราคมปีหน้า "งูใหญ่" จะเดินหน้าปิดดีลนี้ให้ได้เพื่อดึงตัวแข้งแซมบ้าไปร่วมถิ่นจูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า

        ทั้งนี้ นอกจาก ออสการ์ ที่ได้รับการอนุญาตให้ย้ายทีมแล้ว ยังมี ฟาเบรกาส, จอห์น โอบี มิเกล และ บรานิสลาฟ อิวาโนวิช 3 แข้งส่วนเกิน เชลซี ที่อยู่ในข่ายโดนจะปล่อยตัวพ้นทีมเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิงห์หวนจ้องฉกเนียงโกลัน-มาโนลาสร่วมทัพ
    สื่อปูดข่าว คอสตาส มาโนลาส กับ รัดย่า เนียงโกลัน 2 แข้ง โรม่า กำลังเนื้อหอมสุดๆ หลัง เชลซี ตั้งเป้าหวนกลับมาล่าตัวอีกครั้ง เนื่องจาก อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ "สิงห์บลูส์" อยากได้ทั้งคู่มาเสริมทัพในช่วงปีใหม่นี้
  • ผี,เรือ,สิงห์เล็งฉกเคนหลังคุยสัญญาใหม่ไก่ชะงัก
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด,แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เชลซี พร้อมเปิดศึกชิงตัว แฮร์รี่ เคน หัวหอก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ หลังการเจรจาสัญญาใหม่ของนักเตะกับต้นสังกัดยังไม่ลงตัว และเลือกที่จะพักการพูดคุยเอาไว้ก่อน
  • กันท่าหมี!สิงห์เล็งถกสัญญาใหม่คอสต้า
    สื่อกระพือข่าว เชลซี พร้อมตบรางวัลฟอร์มสุดแจ่มของ ดีเอโก้ คอสต้า กองหน้าทีมชาติสเปน ด้วยการคุยเรื่องขยายสัญญากับนักเตะ เพื่อหวังกันท่าความสนใจจาก แอตเลติโก มาดริด ที่อยากได้ตัวกลับร่วมทีมอีกครั้ง
  • สิงห์โล่ง!มาร์ตี้ยันอาซาร์เจ็บแค่มดกัด
    โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ กุนซือทีมชาติเบลเยียม ยัน เอแด็น อาซาร์ เพลย์เมคเกอร์ตัวเก่ง ไม่ได้เจ็บหนัก หลังสตาร์ฟอร์มแรงจาก เชลซี เดี้ยงจนต้องเปลี่ยนตัวออก ในเกมเวิลด์ คัพ 2018 รอบคัดเลือก ที่ "ปีศาจแดงแห่งยุโรป" ขยี้ เอสโตเนีย คืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ท่ามกลางความโล่งใจของ "สิงห์บลูส์" ที่หวั่นว่าต้องเสียดาวเตะคนสำคัญไปนาน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »