ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สิงห์หวนจ้องฉกเนียงโกลัน-มาโนลาสร่วมทัพ

สิงห์หวนจ้องฉกเนียงโกลัน-มาโนลาสร่วมทัพ

Posted 15/11/2016 by siamsport

สื่อปูดข่าว คอสตาส มาโนลาส กับ รัดย่า เนียงโกลัน 2 แข้ง โรม่า กำลังเนื้อหอมสุดๆ หลัง เชลซี ตั้งเป้าหวนกลับมาล่าตัวอีกครั้ง เนื่องจาก อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ "สิงห์บลูส์" อยากได้ทั้งคู่มาเสริมทัพในช่วงปีใหม่นี้

"กัลโช่ แมร์คาโต้" สื่อชื่อดังของอิตาลี รายงานข่าวว่า "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี สโมสรชั้นนำจากเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กลับมาให้ความสนใจกระชาก รัดย่า เนียงโกลัน กับ คอสตาส มาโนลาส 2 ดาวเตะของ อาแอส โรม่า ทีมดังแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อีกครั้ง

รายงานระบุว่า อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีม "สิงห์บลูส์" เล็งคว้าตัว มาโนลาส กับ เนียงโกลัน มาตั้งแต่ช่วงเปิดฤดูกาลนี้แล้ว และล่าสุดเขาก็เตรียมที่จะเดินหน้ากระชากทั้งคู่มาค้าแข้งในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ให้ได้ในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือนมกราคมนี้

ทั้งนี้ มาโนลาส ดูเหมือนไม่แฮปปี้นักเรื่องการพูดคุยสัญญาฉบับใหม่กับ "จัลโลรอสซี่" และพร้อมย้ายทีม ซึ่งก็ทำให้สโมสรที่สนใจนักเตะ อย่าง เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หูผึ่งไปตามๆ กัน ขณะที่ เนียงโกลัน เซ็นสัญญากับ โรม่า เมื่อปี 2014 หลังโชว์ฟอร์มน่าประทับใจกับทีมแบบยืมตัว แต่ด้วยฟอร์มที่ดีทั้งกับสโมสรและทีมชาติเบลเยียม ทำให้ คอนเต้ ต้องการที่จะคว้าตัวเขามาร่วมทีมให้ได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผี,เรือ,สิงห์เล็งฉกเคนหลังคุยสัญญาใหม่ไก่ชะงัก
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด,แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เชลซี พร้อมเปิดศึกชิงตัว แฮร์รี่ เคน หัวหอก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ หลังการเจรจาสัญญาใหม่ของนักเตะกับต้นสังกัดยังไม่ลงตัว และเลือกที่จะพักการพูดคุยเอาไว้ก่อน
  • กันท่าหมี!สิงห์เล็งถกสัญญาใหม่คอสต้า
    สื่อกระพือข่าว เชลซี พร้อมตบรางวัลฟอร์มสุดแจ่มของ ดีเอโก้ คอสต้า กองหน้าทีมชาติสเปน ด้วยการคุยเรื่องขยายสัญญากับนักเตะ เพื่อหวังกันท่าความสนใจจาก แอตเลติโก มาดริด ที่อยากได้ตัวกลับร่วมทีมอีกครั้ง
  • สิงห์โล่ง!มาร์ตี้ยันอาซาร์เจ็บแค่มดกัด
    โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ กุนซือทีมชาติเบลเยียม ยัน เอแด็น อาซาร์ เพลย์เมคเกอร์ตัวเก่ง ไม่ได้เจ็บหนัก หลังสตาร์ฟอร์มแรงจาก เชลซี เดี้ยงจนต้องเปลี่ยนตัวออก ในเกมเวิลด์ คัพ 2018 รอบคัดเลือก ที่ "ปีศาจแดงแห่งยุโรป" ขยี้ เอสโตเนีย คืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ท่ามกลางความโล่งใจของ "สิงห์บลูส์" ที่หวั่นว่าต้องเสียดาวเตะคนสำคัญไปนาน
  • คอนเต้โวระบบใหม่ทำให้สิงห์มีสมดุลเยี่ยม
    อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ เชลซี ระบุ สาเหตุที่ทำให้เลือกระบบ 3-4-3 เป็นเพราะมันช่วยให้ "สิงห์บลูส์" มีสมดุลที่ยอดเยี่ยม แถมกองหน้าของทีมยังปรับตัวเข้ากับระบบได้ดีอีกต่างหาก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »