ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » อวยเพื่อน!บัวเต็งยกเลวานฯเจ๋งกว่าโอบาเมยอง

อวยเพื่อน!บัวเต็งยกเลวานฯเจ๋งกว่าโอบาเมยอง

Posted 18/11/2016 by siamsport

เยโรม บัวเต็ง ปราการหลัง บาเยิร์น มิวนิค ออกโรงชู โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอกเพื่อนร่วมก๊วน เจ๋งกว่า ปิแอร์-เอเมอริก โอบาเมยอง ดาวยิงคนเก่ง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แต่ชี้ "เสือใต้" งานหนักแน่ ในการบุกไปดวลกับ "เสือเหลือง" วันเสาร์นี้

 เยโรม บัวเต็ง เซนเตอร์แบ็กตัวหลักของ บาเยิร์น มิวนิค เชื่อว่า โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าเพื่อนร่วมทีม มีฝีเท้าที่ยอดเยี่ยมและเก่งสมบูรณ์แบบกว่า ปิแอร์-เอเมอริก โอบาเมยอง ยอดดาวยิงของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ก่อนที่ทั้งสองทีมจะฟาดแข้งกันในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน นัดบิ๊กแมตช์ ที่สนาม ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค วันเสาร์ที่ 19 พฤศจิกายนนี้


 เลวานดอฟสกี้ และ โอบาเมยอง ได้รับการยกย่องให้เป็นสองหัวหอกที่ยอดเยี่ยมที่สุดในเวที บุนเดสลีกา ยุคนี้ โดยฤดูกาลก่อนรายแรกกระทุ้งประตูในลีกได้ถึง 30 ตุง ส่วนรายหลังทำได้ 25 ประตู  ถึงแม้ฤดูกาลนี้ โอบาเมยอง ทำได้มากกว่า เลวานดอฟสกี้ 4 ลูก แต่ บัวเต็ง มองว่า สตาร์ทีมชาติโปแลนด์วัย 28 ปี เหนือกว่า จอมถล่มประตูทีมชาติกาบอง


 "ยากนะที่จะบอกว่าใครเจ๋งกว่ากัน" บัวเต็ง กล่าวกับนักข่าว "โรเบิร์ต คือเพื่อนร่วมทีมผม และผมก็เคยดวลกับ โอบาเมยอง มาแล้วหลายต่อหลายครั้งตอนที่เราเจอกับ ดอร์ทมุนด์ ทั้งสองต่างเป็นกองหน้าชั้นยอด แต่ผมจะบอกว่า เลวานดอฟสกี้ สมบูรณ์แบบมากกว่านิดหน่อย"


 เวลานี้ บาเยิร์น กำลังรั้งตำแหน่งจ่าฝูง บุนเดสลีกา โดยมีคะแนนทิ้งห่าง "เสือเหลือง" อยู่ 6 แต้ม แต่ บัวเต็ง มองว่า เกมวันเสาร์นี้จะเป็นเกมที่สูสีแน่นอน "ดอร์ทมุนด์ คือคู่แข่งที่สำคัญที่สุดของเราในการไล่ล่าแชมป์ ดอร์ทมุนด์ เป็นคู่แข่งที่หินสำหรับเราเสมอ แต่เราต้องการบุกไปที่นั่นและได้บางอย่างกลับมา เกมนี้ถือเป็นไฮไลท์อย่างหนึ่งของฤดูกาล การไปเล่นที่ ดอร์ทมุนด์ เป็นอะไรที่น่าสนใจเสมอ "

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสือใต้ยิ้ม!ร็อบเบนพร้อมฟัดดอร์ทมุนด์
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค คอนเฟิร์ม อาร์เยน ร็อบเบน ปีกคนเก่ง พร้อมช่วยทีมในเกมฟัดกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ วันเสาร์นี้ พร้อมแจง ร็อบเบน แค่เจ็บเล็กน้อยจากการรับใช้ทีมชาติฮอลแลนด์
  • เสือใต้เฮ!โปลไฟเขียวพักเลวานอุ่นสโลวีเนีย
    สมาคมลูกหนังโปแลนด์ ระบุ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอกตัวเก่งได้รับอนุญาตให้กลับสโมสรบาเยิร์น มิวนิค ได้เพื่อจะได้พักฟื้นร่างกาย หลังนักเตะกรำศึกมาหลายแมตช์ พร้อมระบุ คามิล กลิค แข้งโมนาโก และ ลูคัสซ์ พิซเซ็ค ดาวเตะ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ก็ได้รับสิทธิ์นี้เช่นกัน
  • รุมเมนิกเก้รับกังวลความฟิตวิดัล
    คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ปธ.บาเยิร์น มิวนิค รับเป็นกังวลกับความฟิต อาร์ตูโร่ วิดัล กองกลางตัวเก่ง หลังนักเตะเดี้ยงกับทีมชาติชิลี ในศึกเวิลด์ คัพ 2018 รอบคัดเลือก พร้อมหวังแข้งจอมบู๊จะไม่ถูกส่งลงเล่นในเกมกับ อุรุกวัย วันอังคารนี้ เนื่องจาก "เสือใต้" มีแมตช์สำคัญกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ รออยู่สุดสัปดาห์หน้า
  • วิดัลจ้องโยกกลับยูเว่อีกรอบ
    สื่อกระพือข่าว อาร์ตูโร่ วิดัล กองกลางทีมชาติชิลีของ บาเยิร์น มิวนิค กระสันย้ายกลับ ยูเวนตุส อีกครั้ง ถึงแม้ "ม้าลาย" อาจจะไม่อยากกระชากนักเตะที่จะอายุ 30 ปี แถมย้ายทีมไปแบบไม่สวน กลับสู่ถิ่น ยูเวนตุส สเตเดี้ยม อีกรอบก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »