ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เสือใต้เฮ!โปลไฟเขียวพักเลวานอุ่นสโลวีเนีย

เสือใต้เฮ!โปลไฟเขียวพักเลวานอุ่นสโลวีเนีย

Posted 14/11/2016 by siamsport

สมาคมลูกหนังโปแลนด์ ระบุ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอกตัวเก่งได้รับอนุญาตให้กลับสโมสรบาเยิร์น มิวนิค ได้เพื่อจะได้พักฟื้นร่างกาย หลังนักเตะกรำศึกมาหลายแมตช์ พร้อมระบุ คามิล กลิค แข้งโมนาโก และ ลูคัสซ์ พิซเซ็ค ดาวเตะ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ก็ได้รับสิทธิ์นี้เช่นกัน

สมาคมฟุตบอลโปแลนด์ แถลงการณ์เมื่อวันอาทิตย์ที่ 13 พฤศจิกายนที่ผ่านมาว่า โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าตัวเก่ง ได้รับอนุญาตให้ออกจากแค้มป์ทีมชาติกลับไปยัง บาเยิร์น มิวนิค ต้นสังกัดในบุนเดสลีกา เยอรมนี เพื่อจะได้พักหลังกรำฝึกหนักมาหลายเกม

การที่ เลวานดอฟสกี้ ไม่ต้องลงเล่นในเกมอุ่นเครื่องกับ สโลวีเนีย วันจันทร์ที่ 14 พ.ย.นี้ ถือเป็นข่าวดีสำหรับ คาร์โล อันเชลอตติ เทรนเนอร์ "เสือใต้" เพราะทำให้ "เลวาน" ได้พักร่างกายมากยิ่งขึ้นก่อนเกมสำคัญที่ต้นสังกัดต้องดวลกับ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ในวันเสาร์ที่ 19 พ.ย.

"พวกเขาลงเล่นจำนวนหลายเกมให้กับสโมสรของพวกเขา และจำเป็นต้องได้พัก" จาค็อบ คเวียท์โกสกี้ โฆษกประจำสมาคมลูกหนังโปแลนด์ ระบุ โดยนอกจาก เลวานดอฟสกี้ แล้ว ยังมี คามิล กลิค แข้งโมนาโก และ ลูคัสซ์ พิซเซ็ค ดาวเตะดอร์ทมุนด์ ได้รับอนุญาตให้กลับต้นสังกัดของพวกเขาเช่นกัน

ทั้งนี้ เลวานดอฟสกี้ เพิ่งจะซัด 2 ประตูในเกมที่ โปแลนด์ ชนะ โรมาเนีย 3-0 ศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนยุโรป เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา หลังเขาโดนพลุไฟที่แฟนบอลปาลงมาในสนามระเบิดใส่ในระยะใกล้จนล้มทรุดลงไปบนพื้นสนามในช่วงต้นครึ่งหลัง

จากเหตุการณ์ดังกล่างทำให้เกมหยุดชะงักไป 10 นาที โดย เลวานดอฟสกี้ ซึ่งต้องทำการรักษาตัวในสนามก่อนที่จะลุกขึ้นมาเล่นต่อ เปิดใจกับเหตุการณ์สุดระทึกว่า "ตอนแรกหูของผมเหมือนได้ยินเสียงดังกังวานตลอด มันต้องใช้เวลาราวๆ 2-3 นาทีถึงจะหาย โชคดีมากๆ ที่ไม่มีอะไรรุนแรงเกิดขึ้น"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รุมเมนิกเก้รับกังวลความฟิตวิดัล
    คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ปธ.บาเยิร์น มิวนิค รับเป็นกังวลกับความฟิต อาร์ตูโร่ วิดัล กองกลางตัวเก่ง หลังนักเตะเดี้ยงกับทีมชาติชิลี ในศึกเวิลด์ คัพ 2018 รอบคัดเลือก พร้อมหวังแข้งจอมบู๊จะไม่ถูกส่งลงเล่นในเกมกับ อุรุกวัย วันอังคารนี้ เนื่องจาก "เสือใต้" มีแมตช์สำคัญกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ รออยู่สุดสัปดาห์หน้า
  • วิดัลจ้องโยกกลับยูเว่อีกรอบ
    สื่อกระพือข่าว อาร์ตูโร่ วิดัล กองกลางทีมชาติชิลีของ บาเยิร์น มิวนิค กระสันย้ายกลับ ยูเวนตุส อีกครั้ง ถึงแม้ "ม้าลาย" อาจจะไม่อยากกระชากนักเตะที่จะอายุ 30 ปี แถมย้ายทีมไปแบบไม่สวน กลับสู่ถิ่น ยูเวนตุส สเตเดี้ยม อีกรอบก็ตาม
  • อดีตแข้งโคลอมเบียชูวิดาลเก่งเท่าเมสซี่-โด้
    โจวานนี่ เอร์นานเดซ อดีตแข้งชาวโคลอมเบีย ชี้ อาร์ตูโร่ วิดาล ดาวเตะทีมชาติชิลี เก่งพอๆ กับ ลิโอเนล เมสซี่ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ 2 แข้งซูเปอร์สตาร์ ระบุ วิดาล รู้วิธิใช้ประโยชน์จากฝีเท้าของตัวเองตั้งแต่ตอนเป็นเด็กแล้ว
  • เสริมดุ!เสือใต้เล็งดึงอิสโก้ร่วมก๊วน
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค หวังเพิ่มความดุดันให้กับเกมรุก เมื่อล่าสุดมีข่าวกำลังจ้องดึง อิสโก้ เพลย์เมกเกอร์ เรอัล มาดริด มาร่วมทัพ เพราะเป็นนักเตะคนโปรดของกุนซือ คาร์โล อันเชลอตติ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »