ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » วิดัลจ้องโยกกลับยูเว่อีกรอบ

วิดัลจ้องโยกกลับยูเว่อีกรอบ

Posted 11/11/2016 by siamsport

สื่อกระพือข่าว อาร์ตูโร่ วิดัล กองกลางทีมชาติชิลีของ บาเยิร์น มิวนิค กระสันย้ายกลับ ยูเวนตุส อีกครั้ง ถึงแม้ "ม้าลาย" อาจจะไม่อยากกระชากนักเตะที่จะอายุ 30 ปี แถมย้ายทีมไปแบบไม่สวน กลับสู่ถิ่น ยูเวนตุส สเตเดี้ยม อีกรอบก็ตาม

อาร์ตูโร่ วิดัล มิดฟิลด์จอมขยันของทีม "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค แห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ตกเป็นข่าวว่า อยากกลับไปค้าแข้งกับ ยูเวนตุส ทีมยักษ์ใหญ่จากเวทีกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ทั้งที่นักเตะเพิ่งย้ายออกจากถิ่น ยูเวนตุส สเตเดี้ยม ได้แค่ 18 เดือน

กองกลางวัย 29 ปี โยกออกจาก "ม้าลาย" เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2015 หลังพาทีมพ่าย บาร์เซโลน่า 1-3 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ ซีซั่น 2014-15 โดยเขาเผยว่าการไปอยู่กับ บาเยิร์น จะทำให้มีโอกาสคว้าแชมป์ "ยูซีแอล" ได้มากกว่า และซีซั่นที่ผ่านมา "เสือใต้" ก็เพิ่งเขี่ย ยูเวนตุส ตกรอบ 16 สุดท้าย

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด "กัลโช่ แมร์คาโต้" สื่อชื่อดังแดนมะกะโรนี อ้างว่า วิดัล กลับพิจารณาสถานะของตัวเองอีกครั้ง และอาจอยากกลับมารับใช้ "ม้าลาย" เป็นคำรบที่ 2 ถึงแม้ ยูเว่ จะเจ็บปวดกับการย้ายทีมของ วิดัล และไม่น่าจะอยากดึงตัวนักเตะที่จะอายุ 30 ปีในปี 2017 กลับมาร่วมทีมอีกครั้ง

ทั้งนี้ คาร์โล อันเชลอตติ ยอดโค้ชของ "เสือใต้" เพิ่งเผยเมื่อสัปดาห์ที่แล้วว่า วิดัล พูดถึง ยูเวนตุส ตลอดเวลา และยังรักพวกเขามากๆ อยู่ ขณะเดียวกันคาดว่า แข้งชาวชิลีได้คุยกับ ปาทริซ เอวร่า แบ็กซ้ายทีมชาติฝรั่งเศส เกี่ยวสถานการณ์ของตัวเองมาหลายสัปดาห์แล้ว และรู้สึกว่าเขาสามารถโน้มน้ามใจให้ ยูเว่ กับ บาเยิร์น เจรจาเรื่องย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์ปีหน้าได้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อดีตแข้งโคลอมเบียชูวิดาลเก่งเท่าเมสซี่-โด้
    โจวานนี่ เอร์นานเดซ อดีตแข้งชาวโคลอมเบีย ชี้ อาร์ตูโร่ วิดาล ดาวเตะทีมชาติชิลี เก่งพอๆ กับ ลิโอเนล เมสซี่ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ 2 แข้งซูเปอร์สตาร์ ระบุ วิดาล รู้วิธิใช้ประโยชน์จากฝีเท้าของตัวเองตั้งแต่ตอนเป็นเด็กแล้ว
  • ยูเว่เล็งยื่น6-8ล.ยูโรหวังฉกวิตเซล
    สื่อกระพือข่าว ยูเวนตุส เตรียมควักเงินระหว่าง 6-8 ล้านยูโร เพื่อกระชาก อั๊กเซล วิตเซล มิดฟิลด์ตัวเก่ง เซนิต เซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก มาค้าแข้งในรังยูเวนตุส สเตเดี้ยม ช่วงเดือนมกราคม แต่คาดทีมแดนหมีขาวจะปฏิเสธข้อเสนอดังกล่าว
  • อันเช่ยกดีบาล่า,เนย์มาร์จะครองโลกแทนโด้,เมสซี่
    คาร์โล อันเชลอตติ ยอดกุนซือ บาเยิร์น มิวนิค ยก เปาโล ดีบาล่า กับ เนย์มาร์ จะก้าวขึ้นไปทำได้แบบเดียวกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ ลิโอเนล เมสซี่ พร้อมชี้ ดีบาล่า จะไปได้สวยกับ ยูเวนตุส ยาวๆ แน่นอน
  • เสริมดุ!เสือใต้เล็งดึงอิสโก้ร่วมก๊วน
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค หวังเพิ่มความดุดันให้กับเกมรุก เมื่อล่าสุดมีข่าวกำลังจ้องดึง อิสโก้ เพลย์เมกเกอร์ เรอัล มาดริด มาร่วมทัพ เพราะเป็นนักเตะคนโปรดของกุนซือ คาร์โล อันเชลอตติ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »