ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คล็อปป์มั่นคูตี้อยู่หงส์ยาวแม้บาร์ซ่าจ้องซิว

คล็อปป์มั่นคูตี้อยู่หงส์ยาวแม้บาร์ซ่าจ้องซิว

Posted 18/11/2016 by siamsport

ฝันไปก่อน! เจอร์เก้น คล็อปป์ ยอดโค้ชชาวเยอรมัน เชื่อ ลิเวอร์พูล มีโอกาสสดใสในการเก็บ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เอาไว้ใช้งานต่อไปอีกนาน แม้ บาร์เซโลน่า จับจ้องหวังกระชากตัวตาเป็นมัน มั่นด้วยบรรยากาศที่ยอดเยี่ยมในทีม แข้งจอมเทคนิคชาวแซมบ้า จะเลือกฝากอนาคตกับ "หงส์แดง" และไม่ย้ายหนีไปไหน

 เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มั่นใจว่า จะสามารถเก็บ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่ง เอาไว้ในถิ่น แอนฟิลด์ ได้ในระยะยาว แม้ บาร์เซโลน่า ยอดทีมของสเปน แสดงความสนใจอย่างจริงจังก็ตาม

มิดฟิลด์ทีมชาติบราซิล ทำผลงานโดดเด่นนับตั้งแต่ย้ายมาจาก อินเตอร์ มิลาน เมื่อปี 2013 ขณะที่โชว์ฟอร์มอย่างร้อนแรงให้กับทั้งต้นสังกัดและทีมชาติในซีซั่นนี้ ท่ามกลางรายงานว่า เจ้าตัวตกเป็นเป้าหมายเสริมทัพในอนาคตอันดับต้นๆ ของ หลุยส์ เอ็นริเก้ กุนซือ "เจ้าบุญทุ่ม"

อย่างไรก็ตาม กุนซือชาวเยอรมัน กล่าวก่อนเกมที่จะบุกไปเยือน เซาธ์แฮมป์ตัน วันเสาร์ที่ 19 พฤศจิกายนนี้ว่า "นักเตะที่ดีมากๆ ที่คุณต้องการเก็บเอาไว้ในระยะยาว มันเป็นเรื่องเกี่ยวกับการสร้างมุมมอง ดังนั้นไม่มีใครต้องการที่จะย้ายออกไป ท้ายที่สุดมันจะไม่ใช่เรื่องเงิน ถ้ามีสโมสรที่สามารถจ่าย 2 เท่าจากที่เราจ่ายได้ เมื่อนั้นผมสามารถจะนำนักเตะไปที่นั่น และบอกว่า "คิดถึงครอบครัว, ลูกๆ ของคุณ และลูกๆ ของพวกเขา"

 "แต่ผมไม่รู้ว่าว่ามีกี่สโมสรที่สามารถทำแบบนั้นได้ แต่ก่อนที่เราจะพูดเกี่ยวกับเรื่องเงิน เราต้องสร้างบรรยากาศรอบสโมสรที่ทำให้ไม่มีใครต้องการย้ายออกไป ผมไม่มีความกังวลใดๆ นักเตะมีแนวโน้มอยู่ที่นี่ต่อ มันเป็นหน้าที่ของเราในการทำให้แน่ใจว่ามันจะเป็นแบบนั้น ความเห็นของผมก็คือเขาปักหลักอย่างยอดเยี่ยมที่นี่ เราทุกคนต่างหวังและคิดว่าอนาคตของเขาอยู่กับ ลิเวอร์พูล"

 "สิ่งที่ทุกคนลืมเมื่อคิดถึง ฟิล ก็คือ เขาอายุยังน้อยมาก คุณบอกตอนนี้เขาเป็นนักเตะที่คุณฝันถึง แต่ด้วยวัย 24 ปี เขาอายุยังน้อยและเหลือเส้นทางอีกยาวไกล และยังพัฒนาได้อีกมาก แต่แน่นอนด้วยพรสวรรค์ที่เขามีในวัยเพียงเท่านั้น ผสมกับประสบการณ์ที่เขาสั่งสมในอดีต ส่งผลให้เขาโชว์ฟอร์มคงเส้นคงวาขึ้น เขาเริ่มต้นแล้ว แต่ยังไม่ถึงเส้นชัย ดังนั้นทุกอย่างมันดีจริงๆ" คล็อปป์ กล่าวในที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เวนเกอร์รับกลัวฟอร์มฮอตแรชฟอร์ด
    อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่อาร์เซน่อล ยังจำฝังใจไม่หายกับฟอร์มสุดเซอร์ไพรส์ของ มาร์คัส แรชฟอร์ด ดาวยิงวัยรุ่น แมนฯ ยูไนเต็ด ชี้เกมที่จะต้องดวล "ผีแดง" วันเสาร์นี้ หัวหอกวัย 19 ปีอันตรายสุดๆ เพราะเคยดับซ่า "เดอะ กันเนอร์ส" มาแล้วเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา
  • ตำนานก็ดื่ม!คล็อปป์ป้องรูนโดนจวกหนักเกินเหตุ
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล กางปีกป้อง เวย์น รูนี่ย์ กองหน้า แมนฯ ยูไนเต็ด ในประเด็นที่ รูนี่ย์ เมาหนักตอนอยู่ระหว่างรับใช้ทีมชาติอังกฤษ ชี้ ตำนานหลายคนในวงการลูกหนังดื่มเหล้าและสูบบุหรี่หนัก แต่ก็ยังเป็นนักเตะที่ดีได้อยู่เลย
  • ปืนเฮ!อเล็กซิสยันพร้อมกระซวกผีแดง
    เหล่าสาวก "เดอะ กันเนอร์ส" สบายใจกันได้ เมื่อล่าสุด อเล็กซิส ซานเชซ หัวหอกคนสำคัญ ยันเอง พร้อมลงช่วย อาร์เซน่อล ในเกมบุกไปเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วันเสาร์นี้ แจงตนไม่มีปัญหาอะไรกับเรื่องความฟิต
  • เจ็บไหม!ดูการ์รี่เหน็บอิบราไม่ใช่แข้งชั้นยอด
    "เด็กผีมีเคือง" คริสตอฟ ดูการ์รี่ อดีตแข้งดังเลือดเฟร้นช์ เหน็บ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ไม่ใช่นักเตะชั้นยอดอย่างที่หลายๆ คนยกย่อง โดยให้เหตุผล "อิบรา" เป็นพวกสร้างปัญหาในช่วงที่ผ่านมาซึ่งไม่เหมาะสมกับการเป็นยอดนักเตะ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »