ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ยังไม่ต่อ!เสือใต้ปัดข่าวจับบากเซ็นสัญญาใหม่

ยังไม่ต่อ!เสือใต้ปัดข่าวจับบากเซ็นสัญญาใหม่

Posted 18/11/2016 by siamsport

บาเยิร์น มิวนิค ยักษใหญ่ลีกเบียร์ แถลงสั้นๆ ปฏิเสธรายงานข่าวจาก เลกิ๊ป ที่อ้างว่าคุยเรื่องสัญญาใหม่กับ ฟร้องค์ ริเบรี่ ลงตัวแล้ว และ ปีกหน้าบากจะเซ็นต่อสัญญา 1 ปี อยู่กับทีมจนถึงปี 2018 โดยบอกว่า ข่าวดังกล่าวไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด

 บาเยิร์น มิวนิค ยอดทีมของบุนเดสลีกา เยอรมัน ออกมาปฏิเสธข่าวจาก "เลกิ๊ป" หนังสือพิมพ์ฝรั่งเศส ที่บอกว่าสโมสรบรรลุข้อตกลงต่อสัญญาใหม่กับ ฟร้องค์ ริเบรี่ ปีกหน้าบาก ไปจนจบฤดูกาลหน้า โดยยืนยันสั้นๆ ว่าข่าวที่นำเสนอออกไปไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด

 อดีตยอดปีกทีมชาติฝรั่งเศส มีสัญญาเลื้อยใน อัลลิอันซ์ อารีน่า ถึงแค่จบฤดูกาลนี้ ขณะที่ในช่วงที่ผ่านมา คาร์ล-ไฮน์ซ รุมเมนิกเก้ ประธานบริหารทีม ออกมาบอกว่า "เสือใต้" จะเปิดเจรจาสัญญาใหม่กับ สตาร์ดังวัย 33 ปีในเร็วๆ นี้

 แต่ล่าสุด เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 17 พ.ย. ทาง เลกิ๊ป อ้างว่าการเจรจาเกิดขึ้นแล้ว และได้บทสรุปลุล่วงว่า ริเบรี่ ที่ย้ายมาจาก มาร์กเซย ปี 2007 และลงสนามมากกว่า 300 นัดรวมทุกรายการ จะขยายสัญญาออกไปอีก 1 ปี จนจบปี 2018 หรือฤดูกาลหน้า แต่ยอดทีมแห่งบาวาเรียน แถลงชี้แจงว่าไม่เป็นความจริง

"หนังสือพิมพ์ฝรั่งเศส เลกิ๊ป ฉบับวันพฤหัสบดี รายงานว่า บาเยิร์น และ ริเบรี่ บรรลุข้อตกลงเรื่องการขยายสัญญาไปจนถึงปี 2018 ซึ่งไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด" ถ้อยแถลงของทีมในเว็บไซต์สโมสรระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นาบรี้ไม่ปิดโอกาสโยกซบบาเยิร์น
    แซร์จ นาบรี้ ปีกฟอร์มร้อน แวร์เดอร์ เบรเมน ระบุชัด ไม่ปิดโอกาสในการย้ายซบ บาเยิร์น มิวนิค ลั่นไม่มีหวั่นอยู่แล้วกับความท้าทายที่รออยู่ในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า
  • อวยเพื่อน!บัวเต็งยกเลวานฯเจ๋งกว่าโอบาเมยอง
    เยโรม บัวเต็ง ปราการหลัง บาเยิร์น มิวนิค ออกโรงชู โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอกเพื่อนร่วมก๊วน เจ๋งกว่า ปิแอร์-เอเมอริก โอบาเมยอง ดาวยิงคนเก่ง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แต่ชี้ "เสือใต้" งานหนักแน่ ในการบุกไปดวลกับ "เสือเหลือง" วันเสาร์นี้
  • เสือใต้ยิ้ม!ร็อบเบนพร้อมฟัดดอร์ทมุนด์
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค คอนเฟิร์ม อาร์เยน ร็อบเบน ปีกคนเก่ง พร้อมช่วยทีมในเกมฟัดกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ วันเสาร์นี้ พร้อมแจง ร็อบเบน แค่เจ็บเล็กน้อยจากการรับใช้ทีมชาติฮอลแลนด์
  • เสือใต้เฮ!โปลไฟเขียวพักเลวานอุ่นสโลวีเนีย
    สมาคมลูกหนังโปแลนด์ ระบุ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอกตัวเก่งได้รับอนุญาตให้กลับสโมสรบาเยิร์น มิวนิค ได้เพื่อจะได้พักฟื้นร่างกาย หลังนักเตะกรำศึกมาหลายแมตช์ พร้อมระบุ คามิล กลิค แข้งโมนาโก และ ลูคัสซ์ พิซเซ็ค ดาวเตะ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ก็ได้รับสิทธิ์นี้เช่นกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »