ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » "คอนซาโดล ซัปโปโร"ผงาดแชมป์เจทู หากบรรลุดีล"ชนาธิป"รอโชว์เจลีกญี่ปุ่น

"คอนซาโดล ซัปโปโร"ผงาดแชมป์เจทู หากบรรลุดีล"ชนาธิป"รอโชว์เจลีกญี่ปุ่น

Posted 21/11/2016 by siamsport

หลังจากที่มีข่าวว่าหนึ่งในสโมสรจากญี่ปุ่น อย่าง "ฮอคไกโด คอนซาโดล ซัปโปโร"ทีมจ่าฝูงของศึกเจทู2016ได้ยื่นข้อเสนอทาบทาม"เมสซี่เจ"ชนาธิป สรงกระสินธ์ เพลเมคเกอร์ทีมชาติไทยของ"กิเลนผยอง"เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ไปร่วมทีมในฤดูกาลหน้า โดยที่บอร์ดบริหารเอสซีจี เมืองทองกำลังพิจารณาข้อสรุปอีกครั้ง

อย่างไรก็ตามเมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 พ.ย.59 ในการแข่งขันเจทูนัดสุดท้ายของฤดูกาล2016 "ฮอคไกโด คอนซาโดล ซัปโปโร"สโมสรที่ทาบตัว"เมสซี่เจ"สามารถผงาดคว้าแชมป์เจทูมาอย่างเป็นทางการแล้วหลังเกมนัดสุดท้ายเปิดบ้านเสมอ ซไวเก้น คานาซาวะ 0-0 ทำให้จบซีซั่นมี 85 แต้มจาก 42 นัด นำหน้า ซิมิสึ เอสพัลส์ ที่บุกชนะ โทคุชิม่า 2-1 มี 84 แต้มจาก 42 นัด และ โดย "ฮอคไกโด คอนซาโดล ซัปโปโร" คว้าแชมป์เจทู ส่วน ซิมิสึ เอสพัลส์ คว้ารองแชมป์ ได้สิทธิ์เลื่อนชั้นสู่เจลีก2017ต่อไป ส่วนอีกหนึ่งทีมที่จะเลื่อนชั้นจะต้องเพลย์ออฟกัน 4 ทีม คือทีมอันดับ 3-6 ต่อไป

ฮอคไกโด คอนซาโดล ซัปโปโร ยังมีอดีตสตาร์ทีมชาติญี่ปุ่นซึ่งเป็นแข้งจอมเก๋าอย่าง ชินจิ โอโนะ อดีตทีมชาติญี่ปุ่นชุดลุยฟุตบอลโลกอยู่ร่วมทีมด้วย และหากว่าการเจรจาในขั้นสุดท้ายสำเร็จลุล่วงระหว่าง เอสซีจี เมืองทอง กับ ฮอคไกโด คอนซาโดล ซัปโปโร ก็จะทำให้"เมสซี่เจ"ชนาธิป สรงกระสินธ์ กลายเป็นอีกหนึ่งแข้งชาวไทยที่ได้ไปบู๊ในศึกเจลีกญี่ปุ่นอย่างเป็นทางการทันที

ทั้งนี้ในทีมฮอคไกโด คอนซาโดล ซัปโปโร ในฤดูกาลที่ผ่านมายังมีแข้งอาเซี่ยน อย่าง อิรฟาน บัชดิม กองกลางทีมชาติอินโดนีเซียที่ถอนตัวจากศึกเอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ2016หลังจากมีอาการบาดเจ็บรบกวนอยู่ในทีมชุดแชมป์เจทู2016 ซึ่งถือเป็นแชมป์เจทูสมัย 3 ของสโมสรต่อจากปี2000 และ ปี2007อีกด้วย

นักเตะชุดปัจจุบันของ คอนซาโดล ซัปโปโร

 

ชินจิ โอโนะ อดีตดาวเตะทีมชาติญี่ปุ่น

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แซมบ้าสมราคา!บุกเชือดเปรูคาบ้าน2-0
    กาเบรียล เฆซุส โชว์ฟอร์มเจ๋งทั้งยิงทั้งจ่ายนำทัพทีมชาติ บราซิล บุกเชือดเปรู ถึงถิ่น 2-0 ส่งผลพลพรรค "แซมบ้า" เก็บได้อีก3คะแนนทะยานนำโด่งในตารางคะแนนศึกฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก 2018 โซนอเมริกาใต้
  • เจาะไม่เข้า!ตราไก่อุ่นเกือกเปิดเล้าเจ๊าช้างดำ0-0
    "ตราไก่" ของ ดีดิเย่ร์ เดส์ชองส์ เกมนี้ปรับทัพ โรเตชั่น พักแข้งหลักหลายราย หลังเปิดรังเสมอ "ช้างดำ" ไอวอรี่โคสต์ แบบโนสกอร์ 0-0 ทำให้ ฝรั่งเศส ยังไม่แพ้ใคร 6 นัดติด ในศึกฟุตบอลนัดกระชับมิตรทีมชาติ คืนวันอังคารที่ 15 พ.ย. ที่ผ่านมา
  • "สิงโต"สุดเซ็งนำ2-0"กระทิงดุ"ฮึดตีทดเจ็บจบ2-2
    แฟนบอลสิงโตคำรามเซ็งสุดทรวง ทั้งที่เหลือเวลาไม่กี่นาทีจะคว้าชัยได้แล้ว หลังนำ "กระทิงดุ" สเปน 2-0 แต่สมาธิหลุดมาเสียสองลูกในช่วงแค่5นาทีเสมอคารัง 2-2 แถมข่าวไม่ดีของทัพผู้ดีและ "หงส์แดง" ต้องเซ่นอาการเจ็บของ อดัม ลัลลาน่า ไปเสียอีก ในแมตช์อุ่นเครื่องทีมชาติที่ เวมบลี่ย์ เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา
  • ช้างศึกสู้ถวายใจ!เจ๊าออสซี่สุดมัน2-2เก็บแต้มแรกสำเร็จ
    "ช้างศึก" ทีมชาติไทย สู้ถวายหัว เปิดบ้านยันเจ๊า "ซอคเก้อร์รูห์" ออสเตรเลีย สุดมัน 2-2 เก็บแต้มแรกได้ในศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก โซนเอเชีย กลุ่มบี เมื่อวันอังคาร ที่ 15 พ.ย. ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »