ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » แบร์โกมี่ติงอิการ์ดี้ไม่เหมาะเป็นกัปตันงู

แบร์โกมี่ติงอิการ์ดี้ไม่เหมาะเป็นกัปตันงู

Posted 22/11/2016 by siamsport

จูเซ็ปเป้ แบร์โกมี่ ตำนานกองหลังอินเตอร์ มิลาน ออกอาการไม่ได้ดั่งใจกับ เมาโร อิการ์ดี้ ที่นอกจากเล่นแย่ในเกมเสมอ เอซี มิลาน 2-2 วันอาทิตย์ที่ผ่านมา ยังทำหน้าที่ "กัปตันทีม" ได้ไม่ดี ไม่มีแรงกระตุ้น หรือสร้างแรงบันดาลใจ ชี้ส่วนตัวมองว่า ชูเอา มิรันด้า กองหลังจอมแกร่ง น่าจะเหมาะกว่า

        เบ็ปเป้ แบร์โกมี่ ตำนานกองหลังอินเตอร์ มิลาน ติงทีม "งูใหญ่" น่าจะเปลี่ยนกัปตันทีม เพราะว่า เมาโร อิการ์ดี้ กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ ไม่ใช่นักเตะประเภทผู้นำ แถมยังขาดการเล่นเป็นทีมที่ดี ชี้นักเตะคนอื่นๆ น่าจะเหมาะสมมากกว่า ทั้ง ชูเอา มิรันด้า เป็นต้น

        แบร์โกมี่ วิจารณ์ อิการ์ดี้ หลังจากเกมดาร์บี้แมตช์ที่ "งูใหญ่" ไล่ตีเสมอ เอซี มิลาน 2-2 ด้วยประตูจาก อันโตนิโอ คันเดรว่า และ อีวาน เปริซิช ในขณะที่ อิการ์ดี้ มีเกมที่น่าผิดหวัง แถมเป็นกัปตันทีมที่สร้างแรงบันดาลใจให้ลูกทีมไม่ได้

        "เรามีอิการ์ดี้ที่ไม่ใช่ผู้นำทีม แต่ออกแนวศิลปินเดี่ยวมากกว่า เขาต้องพัฒนาการเล่นเป็นทีม เขาเล่นไม่ได้เหมือนเกมกับยูเวนตุสที่ผมชอบมาก ผมว่า มิรันด้า เป็นผู้นำมากกว่า
เขาดูนิ่งๆ กว่า ผมเลยคิดว่าเขาน่าจะนำทีมด้วยการทำให้เป็นแบบอย่าง แต่ตอนนี้ผู้นำทีมต้องเป็น (โค้ชสเตฟาโน่) ปิโอลี่" แบร์โกมี่ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จบแล้ว!โมรัตติลั่นไม่หวนกลับไปเป็นปธ.อินเตอร์
    มัสซิโม่ โมรัตติ อดีตประธาน อินเตอร์ มิลาน ประกาศชัด จะไม่กลับไปนั่งตำแหน่งเดิมในทีม "งูใหญ่" อีกครั้งแน่นอน พร้อมชมนักเตะ อินเตอร์ เล่นกันได้สุดยอดมากในเกมเจ๊า เอซี มิลาน สุดมันส์ 2-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • แทนคูลิบาลี่!นาโปลีเล็งยืมซูม่าปีใหม่นี้
    นาโปลี ตกเป็นข่าวเตรียมยื่นข้อเสนอขอยืมตัว เคิร์ต ซูม่า กองหลัง เชลซี ร่วมทีมในดือนมกราคม โดยหวังได้มาแทน คาลิดู คูลิบาลี่ ที่ติดภารกิจกับทีมชาติเซเนกัล ในศึกแอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ เชื่อ "สิงห์บลูส์" อาจปล่อยนักเตะออกไปเป็นระยะเวลาสั้นๆ หลังแข้งดาวรุ่งไร้ตำแหน่งในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ เวลานี้
  • มิลานเซ็ง!"ไอ้งูใหญ่"ตายยากซัดตีทดเจ็บ2-2
    ''รอสโซเนรี่'' เอซี มิลาน ชวดเก็บสามแต้มเหนือคู่อริร่วมเมืองอย่างน่าเสียดาย หลังเจอทีเด็ดของ อิวาน เปริซิช ที่ซัดตีเสมอช่วงทดเจ็บ 2-2 ส่งผลให้ เอซี มิลาน มีแต้มเท่ากับโรม่าแต่ประตูได้เสียเป็นรองรั้งอันดับ 3 ในเกม ''มิลาน ดาร์บี้'' กัลโช่ เซเรีย อา คืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • หมาป่าเซ็ง!อตาลันต้าเปิดบ้านเชือดหวิว2-1
    "หมาป่า" โรม่า สะดุด บุกไปโดน อตาลันต้า เชือดคาแบร์กาโม่ 1-2 ชวดเก็บแต้มเกมนี้ ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 20 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »