ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อิบรา : ผมครองทุกประเทศที่เท้าสัมผัสเหมือนนโปเลียน

อิบรา : ผมครองทุกประเทศที่เท้าสัมผัสเหมือนนโปเลียน

Posted 23/11/2016 by goal.com


ดาวยิงชาวสวีดิชเปรียบตัวเองเหมือนยอดกษัตริย์นักรบผู้ยิ่งใหญ่ หลังแสดงความสนใจย้ายไปคว้าความสำเร็จในลีกอเมริกา

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าคนดังของแมนฯยูฯ เปรียบเทียบเส้นทางการค้าแข้งของตัวเองเหมือนนักรบผู้ยิ่งใหญ่อย่างจักรพรรดินโปเลียน หลังสนใจย้ายไปสร้างความยิ่งใหญ่ในเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ สหรัฐฯ เป็นสถานีต่อไป

ดาวยิงวัย 35 กะรัต ประสบความสำเร็จคว้าแชมป์ลีกทั้งในเนเธอร์แลนด์ส, อิตาลี, สเปน และ ฝรั่งเศส ก่อนล่าสุดย้ายมาอยู่กับปีศาจแดงเพื่อเป้าหมายคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกเป็นรายการต่อไป

"การเล่นในสหรัฐฯเป็นตัวเลือกที่น่าสนสำหรับผม ทั้งในเรื่องของฟุตบอลและเรื่องอื่นๆ ผมเห็นภาพตัวเองครองลีกสหรัฐฯเหมือนอย่างที่ผมทำในลีกยุโรป" อิบรา กล่าวผ่าน Aftonbladet

"นักฟุตบอลมากมายอยู่แค่ที่เดียวตลอดอาชีพ แต่ผมเดินทางไปทั่วเหมือนอย่างนโปเลียน และยึดครองในทุกประเทศที่เท้าของผมสัมผัส บางทีผมควรทำในสิ่งที่นโปเลียนไม่ได้ทำ นั่นคือข้ามมหาสมุทรแอตแลนติคและยึดครองสหรัฐฯ"

ทั้งนี้ หอกชาวสวีดิชเซ็นสัญญากับยูไนเต็ดถึงแค่ช่วงสิ้นสุดฤดูกาลนี้เท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อิบราชี้ผีไม่แกร่งเท่าเปแอสเช
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ ต้นสังกัดปัจจุบันไม่แข็งแกร่งเท่ากับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง พร้อมชี้ มันเป็นเรื่องธรรมดาที่ "ปีศาจแดง" ยังมีฟอร์มที่ไม่ดีเท่าไหร่นัก
  • ลือมูรินโญ่จ้องฉก"อิเนียสต้า2"
    สื่อผู้ดีตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แอบจับตาดูสถานการณ์ของ การ์เลส อเลน่า กองกลางดาวรุ่ง บาร์เซโลน่า กัปตันทีมชาติสเปนชุดยู-19 ว่าที่ "อันเดรียส อิเนียสต้า" คนต่อไป หวังฉกมาร่วมทีมตอน หลังจะหมดสัญญา และ บาร์ซ่า พยายามจับมาเซ็นใหม่ โดยอยากใส่เงื่อนไขซื้ตัวออกจากสัญญาไว้ด้วย
  • ตำนานแข้งไอริชบอกอิบราไม่เหลืออะไรแล้ว
    เอมอน ดันฟี่ กูรูรุ่นแง้มฝาโลง อดีตกองกลางทีมชาติไอร์แลนด์ เผย ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าสวีดิชของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เริ่มต้นดี ยิงประตูเยอะ เพราะยังคึกคึกอยู่ ก่อนจะค่อยๆ แผ่วลงตามคาด เพราะอายุเยอะ จนตอนนี้ไม่หลงเหลือความเป็นสุดยอดดาวเตะอีกแล้ว
  • มูเผยมิคกี้วืดซดปืนเพราะเป็นเกมที่กดดันไป
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คิดเอง เออเอง บอกสาเหตุที่ไม่ให้ เฮนริค มคิทาร์ยาน ลงเล่นเกมลีกนัดเสมอ อาร์เซน่อล 1-1 เพราะมองว่าเป็นเกมที่กดดันเกินไป ขณะที่ในสถานการณ์ช่วงนี้เขาคิดว่า มคิทาร์ยาน ต้องการเกมที่ไม่กดดันนัก และต้องการสภาพร่างกายที่ขึ้น ค่อยๆ ลงสนาม ปรับตัวกับทีมไปเรื่อยๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »