ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » สปัลเล็ตติชูสตรอทมันเจ๋งพอเล่นให้2บิ๊กยุโรป

สปัลเล็ตติชูสตรอทมันเจ๋งพอเล่นให้2บิ๊กยุโรป

Posted 24/11/2016 by siamsport

ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ กุนซือ อาแอส โรม่า ซูฮก เควิน สตรอทมัน มิดฟิลด์คนสำคัญ เจ๋งพอที่จะเล่นให้ยอดสโมสรอย่าง บาร์เซโลน่า และ บาเยิร์น มิวนิค พร้อมชี้เจ้าตัวมีอิทธิพลที่สูงมากๆ ภายในทีมด้วย

ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ เทรนเนอร์ อาแอส โรม่า สโมสรดังแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เชื่อว่า เควิน สตรอทมัน กองกลางคนเก่งชาวดัตช์ มีฝีเท้ายอดเยี่ยมพอที่จะเล่นให้กับสองสโมสรยักษ์ใหญ่อย่าง บาร์เซโลน่า และ บาเยิร์น มิวนิค

ฤดูกาลนี้ สตาร์ทีมชาติฮอลแลนด์วัย 26 ปี ก้าวขึ้นมาเป็นหัวใจในแดนกลางให้กับทีม "จัลโล่รอสซี่" หลังจากที่มีปัญหาบาดเจ็บรบกวนมาตลอดใน 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา ซึ่ง สปัลเล็ตติ ก็มองว่า สตรอทมัน เป็นนักเตะที่มีอิทธิพลสูงมากภายในทีม

"ผมคิดว่า สตรอทมัน สามารถเล่นให้กับทีมอย่าง บาร์เซโลน่า หรือ บาเยิร์น มิวนิค ได้สบายๆ เลย ส่งเขาลงสนามไปเหอะ เขาเล่นได้แน่ เขาเจ๋งพอที่จะเล่นให้กับสองทีมนี้ สตรอทมัน เป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมมากๆ และเก่งทุกด้าน"

"เขาทุ่มเทและเต็มร้อยเสมอในทุกๆ การซ้อม ไม่ใช่แค่ในเกมการแข่งขันเท่านั้น เขาเป็นนักเตะที่เล่นเพื่อทีม ซึ่งสามารถช่วยคุมจังหวะเกมให้ทีมคุณได้ นักเตะอย่าง สตรอทมัน สามารถช่วยทำให้คุณรู้สึกพร้อม เพราะเขาพร้อมเสมอ เขาเป็นผู้เล่นที่ไว้วางใจได้, เป็นผู้เล่นที่ใครๆ ก็อยากให้มีอยู่ในทีม" นายใหญ่ โรม่า กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อตาลันต้า 2-1 โรม่า
    "หมาป่า" โรม่า สะดุด บุกไปโดน อตาลันต้า เชือดคาแบร์กาโม่ 1-2 ชวดเก็บแต้มเกมนี้ ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 20 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา
  • หมาป่าเซ็ง!อตาลันต้าเปิดบ้านเชือดหวิว2-1
    "หมาป่า" โรม่า สะดุด บุกไปโดน อตาลันต้า เชือดคาแบร์กาโม่ 1-2 ชวดเก็บแต้มเกมนี้ ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 20 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา
  • ปืนเล็งฉกปาเรเดสเสริมกลางม.ค.ปีหน้า
    สื่อกระพือข่าว อาร์เซน่อล พร้อมเดินหน้าล่าตัว เลอันโดร ปาเรเดส กองกลางดาวรุ่ง โรม่า มาเสริมแดนกลางในต้นปีหน้า หลังแข้งชาวอาร์เจนไตน์โชว์ฟอร์มแจ่มให้ต้นสังกัดในฤดูกาลนี้
  • สิงห์หวนจ้องฉกเนียงโกลัน-มาโนลาสร่วมทัพ
    สื่อปูดข่าว คอสตาส มาโนลาส กับ รัดย่า เนียงโกลัน 2 แข้ง โรม่า กำลังเนื้อหอมสุดๆ หลัง เชลซี ตั้งเป้าหวนกลับมาล่าตัวอีกครั้ง เนื่องจาก อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ "สิงห์บลูส์" อยากได้ทั้งคู่มาเสริมทัพในช่วงปีใหม่นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »