ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คล็อปป์กระตุ้นแข้งหงส์ห้ามหยุดพัฒนาตัวเอง

คล็อปป์กระตุ้นแข้งหงส์ห้ามหยุดพัฒนาตัวเอง

Posted 24/11/2016 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ชี้ลูกทีมต้องพัฒนาฝีเท้าต่อไป และห้ามพอใจกับแค่การได้เล่นในถิ่นแอนฟิลด์ พร้อมบอก "หงส์แดง" ไม่มีอะไรให้ฉลองทั้งนั้น เนื่องจากยังไม่ประสบความสำเร็จใดๆ กับช่วงเวลานี้ของฤดูกาล

        เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 24 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ว่า ลูกทีมของเขาจำเป็นต้องพัฒนาตัวเองต่อไป และไม่มีสิทธิ์ที่จะพอใจกับแค่การได้ย้ายมาค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์

        ลิเวอร์พูล ปัจจุบันรั้งอันดับ 2 ในพรีเมียร์ลีก และ คล็อปป์ ก็มีความสุขกับทีมของเขา โดยเฉพาะกับการที่พวกเขายิงประตูได้มากกว่าคู่แข่งทุกทีมในอังกฤษ โดยเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา "หงส์แดง" จัดการทุ่มเงินซื้อ ซาดิโอ มาเน่, จอร์จินโย่ ไวนัลดุม และ ลอริส คาริอุส มาเสริมทัพ และถึงแม้กุนซือชาวเยอรมันยอมรับว่า การมาอยู่กับยอดสโมสรแห่งเมอร์ซี่ย์ไซด์ คือก้าวสำคัญในอาชีพของพวกนักเตะ แต่แข้งเหล่านั้นจะมีปัญหาอย่างแน่นอนหากหยุดพัฒนาฝีเท้าตัวเอง

        "พวกนักเตะที่นี่อยู่ในสถานการณ์แบบนี้ เพราะบุคลิกของพวกเขายอดเยี่ยมมาก มันเป็นเส้นทางที่ยาวไกลกว่าจะมาถึงจุดนี้ มันไม่ใช่ว่าพวกเขาเซอร์ไพรส์กับความสำเร็จ ไม่ว่าโดยส่วนตัวหรือของทีมก็ตาม พวกเขาประสบความสำเร็จกับการเป็นนักเตะที่ดีที่สุดของ เซาธ์แฮมป์ตัน, ชาลเก้ หรือทีมไหนๆ ก็ตาม นี่คือความสำเร็จ แต่ถ้าคุณมัวฉลองกับมันและไม่เป็นมืออาชีพอีกต่อไป จากนั้นคุณก็มีปัญหาแล้ว"

        "มันไม่ใช่เรื่องที่ยากเย็นอะไร ไม่มีอะไรเกิดขึ้นจนถึงตอนนี้ มันเป็นเรื่องดีที่ครั้งหนึ่งในชีวิคคุณเคยขึ้นไปอยู่อันดับ 1 แต่มันก็ไม่สำคัญอะไรในตอนนี้ มันไม่มีอะไรให้คิดถึง ถ้าผมบอกกับนักเตะว่า "อย่าคิดว่าเราอยู่อันดับ 1" หรือ "เราอยู่อันดับ 1 แต่ก็ยังไม่ได้แชมป์อะไรทั้งนั้น" พวกเขาก็จะคิดว่าผมงี่เง่า เพราะพวกเขารู้อยู่แล้ว ใจเย็นๆ เล่นฟุตบอล และรอดูสิ่งที่เกิดขึ้น" กุนซือชาวเยอรมัน กล่าว

        สำหรับ ลิเวอร์พูล ตั้งเป้าที่จะกลับมานำเป็นจ่าฝูงอีกครั้ง กับการเก็บ 3 คะแนนเต็มให้ได้ในแมตช์ฟาดแข้งกับ ซันเดอร์แลนด์ วันเสาร์นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วิลม็อตส์ยกโอริกี้แข้งครบเครื่อง
    มาร์ค วิลม็อตส์ อดีตนายใหญ่ทีมชาติเบลเยียม เชื่อ ดิว็อค โอริกี้ หัวหอก ลิเวอร์พูล จะเป็นหนึ่งในศูนย์หน้าดาวรุ่งที่มีฝีเท้าดีที่สุดในอนาคต แต่ต้องให้เวลานักเตะปรับตัวในการเล่นให้ "หงส์แดง" ไปเรื่อยๆ หลังยังตกเป็นสำรองภายใต้การคุมทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมัน
  • คล็อปป์เตือนแข้งหงส์โดนหั่นทิ้งหากเพ้อถึงแชมป์
    เส้นทางอีกยาวไกล! เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ชี้ยังเร็วไปที่จะฉลอง ออกโรงเตือนลูกทีมหากทำท่าทางดีอกดีใจเกินเหตุกับผลงานของทีมในปัจจุบันจนขาดความเป็นมืออาชีพ จะไม่ได้ลงเล่นในเดือนธันวาคมแม้แต่นาทีเดียว
  • อัลโด้ชี้มาติป-ลอฟเรนจับคู่รู้ใจกันมากขึ้น
    จอห์น อัลดริดจ์ อดีตยอดหัวหอก ลิเวอร์พูล ชี้ โจเอล มาติป กับ เดยัน ลอฟเรน คู่เซ็นเตอร์ฮาล์ฟ "หงส์แดง" เล่นเข้าขากันมากขึ้นเรื่อยๆ หลังเล่นได้อย่างเหนียวแน่นในเกมบุกเจ๊า เซาธ์แฮมป์ตัน เมื่อสุดสัปดาห์ บอกทั้งคู่มีความนิ่งและสามารถจัดการกับเกมรุกเจ้าถิ่นได้หมด
  • อัลลันกระสันกลับไปเล่นให้หงส์โดยเร็วที่สุด
    อัลลัน โรดริเกซ กองกลางดาวรุ่งบราซิล เผยกระสันเล่นให้ ลิเวอร์พูล หลังถูกส่งไปให้ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ยืมใช้งานเพื่อหวังได้รับเวิร์กเพอร์มิต บอกสุดแฮปปี้กับ "หญิงชรา" พร้อมหนุน "หงส์แดง" มีสิทธิ์ซิวแชมป์ในซีซั่นนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »