ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บาร์ซ่าไร้อีเนียสต้า!ส่งซัวเรซลงกระซวกเกมเยือนถิ่นโซเซียดาด

บาร์ซ่าไร้อีเนียสต้า!ส่งซัวเรซลงกระซวกเกมเยือนถิ่นโซเซียดาด

Posted 27/11/2016 by siamsport

'อาซูลกราน่า'' บาร์เซโลน่า นัดนี้ยังคงไม่มี อันเดรส อีเนียสต้า ที่ยังไม่หายเจ็บ โดยพร้อมจัดทัพ ส่ง แนวรุก "เอ็นเอสเอ็ม" ที่มี ลิโอเนล เมสซี่, หลุยส์ ซัวเรซ และเนย์มาร์ ลงดวล เรอัล โซเซียดาด ในศึกฟุตบอลลา ลีกา สเปน คืนวันอาทิตย์ที่ 27 พ.ย. นี้ ช่อง บีอิน สปอร์ตส์ 2 ยิงสด เวลา : 02.45 น. เป็นต้นไป

 

ปรีวิวฟุตบอลลา ลีกา สเปน
(นัดที่ 13 ฤดูกาล 2016-17)
วันอาทิตย์ที่ 27 พฤศจิกายน 2559
เรอัล โซเซียดาด - บาร์เซโลน่า
ถ่ายทอดสด : บีอิน สปอร์ตส์ 2, (เวลา : 02.45 น.)

 


สนาม : เอสตาดิโอ อาโนเอต้า, (ซาน เซบาสเตียน)

          ''ลา เรอัล'' เรอัล โซเซียดาดของ อูเซบีโอ ซากริสตาน ฟอร์มดีต่อเนื่องหลังเก็บชัย 4 นัดติดต่อกันในลีก โดยเสียแค่ประตูเดียวเท่านั้น ล่าสุดบุกไปทุบ สปอร์ติ้ง คิฆอน 3-1 ขึ้นมารั้งอันดับ 5 ของตารางคะแนนแล้ว

          ความพร้อมล่าสุดไม่มี รูเบน ปาร์โด้ กองกลางที่บาดเจ็บ เช่นเดียวกับ มาร์เกล เบร์การ่า และ จอน กาซตาญาก้า ซึ่งไม่สมบูรณ์

          ขยับมาดูแดนกลางวาง ชาบี ปรีเอโต้, อาเซียร์ อียาร์ราเมนดี้ และ ดาบิด ซูรูตูซ่า ลงมาทำเกมสนับสนุนสามประสานแดนหน้าทั้ง คาร์ลอส เวล่า, วิลเลี่ยน โชเซ่ และ มีเกล โอยาร์ซาบาล เข้าพังตาข่าย

          ทางด้าน ''อาซูลกราน่า'' บาร์เซโลน่า เพิ่งบุกไปเอาชนะเซลติก 2-0 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ซี เมื่อวันพุธที่ 23 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา จากการเหมายิงของ ลิโอเนล เมสซี่ ทำให้ผ่านเข้าไปเล่นรอบ 16 ทีมสุดท้ายในฐานะแชมป์กลุ่ม ซี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

          อย่างไรก็ตามผลงานในลีกกระทิงไม่เปรี้ยงปร้างเท่าที่ควร ล่าสุดทำได้แค่เปิดบ้านเสมอกับ มาลาก้า แบบโนสกอร์ 0-0 ทำให้สองเกมหลังสุดไม่ชนะใครเลย ทว่าพวกเขาทำได้ดีในเกมเยือนชนะถึง 8 จาก 9 เกมหลังสุดที่ออกนอกบ้าน ยามทำศึกลา ลีกา

          สภาพทีมนัดนี้ต้องขาด อันเดรส อีเนียสต้า มิดฟิลด์จอมเก๋าที่มีอาการบาดเจ็บ เช่นเดียวกับ ซามูแอล อุมติตี้ ปราการหลังชาวฝรั่งเศส แต่ได้ เคราร์ด ปีเก้ เซนเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติสเปน กลับมาฟิตสมบูรณ์ลงคุมเกมรับกับ ฮาเวียร์ มาสเคราโน่

          ในแดนกลางวาง เดนีส ซัวเรซ เป็นตัวเดินเกมรุกร่วมกับ อิวาน ราคิติช ช่วยกันสร้างเกมรุกสนับสนุนสามประสานอันตรายอย่าง ลิโอเนล เมสซี่, หลุยส์ ซัวเรซ และ เนย์มาร์ เข้าถล่มประตู

          รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนาม

          เรอัล โซเซียดาด : เค โรนิโม่ รูยี่ - การ์ลอส มาร์ตีเนซ, ราอูล นาบาส, อินญีโก้ มาร์ตีเนซ, ยูรี เบร์ชีเช่ - ชาบี ปรีเอโต้, อาเซียร์ อียาร์ราเมนดี้, ดาบิด ซูรูตูซ่า - คาร์ลอส เวล่า, วิลเลี่ยน โชเซ่, มีเกล โอยาร์ซาบาล

          บาร์เซโลน่า : มา ร์ค อันเดร แทร์ ชเตเก้น - เซร์จี้ โรเบร์โต้, ฮาเวียร์ มาสเคราโน่, เคราร์ด ปีเก้, จอร์ดี้ อัลบา - อิวาน ราคิติช, เซร์คิโอ บุสเก็ตส์, เดนีส ซัวเรซ - ลิโอเนล เมสซี่, หลุยส์ ซัวเรซ, เนย์มาร์

          ผู้ตัดสิน : เฆซุส กิล มานซาโน่

         ข้อมูลที่น่าสนใจ

         - บาร์เซโลน่าชนะ 8 จาก 9 นัดหลังที่เล่นเกมลีกานอกบ้าน

         - เรอัล โซเซียดาด ชนะตลอด 4 นัดหลังเกมลีกาในบ้าน

         - บาร์ซ่าเสียอย่างน้อย 2 ประตู ถึง 8 จาก 9 นัดหลังที่เกมลีกานอกบ้าน

         - เรอัล โซเซียดาด รักษาคลีนชีตได้ตลอด 3 นัดหลังที่เเล่นเกมลีกาในบ้าน

         - ยิ่งกว่านั้น ตลอดการเล่น 5 นัดหลังในลีกา เรอัล โซเซียดาดยิงอย่างน้อย 2 ประตูทุกนัด

         - ในการเจอกันทุกรายการ 3 นัดหลังที่บ้านเรอัล โซเซียดาด ฝั่งเจ้าถิ่นชนะบาร์ซ่าทั้งหมด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมสซี่ย้ำไม่ใช่ผู้แบกบาร์ซ่า
    ลีโอเนล เมสซี่ ซูเปอร์สตาร์บาร์เซโลน่า เผย ทุกอย่างของ บาร์ซ่า ไม่ได้ขึ้นอยู่กับเขาเพียงผู้เดียว และการที่เป็นทีมที่ดีที่สุดในโลก ทำให้ไม่จำเป็นต้องพึ่งพานักเตะคนใดคนหนึ่ง พร้อมกล่าวถึงเกมนัดต่อไปที่จะพบกับ เรอัล โซเซียดาด ว่าเป็นทีมที่สร้างความลำบากให้เสมอเมื่อต้องออกไปเยือนถิ่น อาโนเอต้า ที่ "อาซูลกราน่า" ไม่ได้บุกไปคว้าชัยตั้งแต่ปี 2007
  • คู่กัด!ซัวเรซแกล้งเอาน้ำแข็งใส่หลังเนย์มาร์
    ดูเหมือนภารกิจเอาคืนระหว่าง หลุยส์ ซัวเรซ กับ เนย์มาร์ 2 ยอดกองหน้า บาร์เซโลน่า จะไม่มีวันจบลงง่ายๆ ล่าสุดแข้งอุรุกวัย ย่องตรงเข้าข้างหลังหย่อนน้ำแข็งใส่หลัง จนแข้งชาวแซมบ้าออกอาการตัวแอ่นด้วยความเย็นเฉียบ ก่อนสับเท้าวิ่งหนีอย่างรวดเร็ว
  • คู่กัด!ซัวเรซแกล้งเอาน้ำแข็งใส่หลังเนย์มาร์
    ดูเหมือนภารกิจเอาคืนระหว่าง หลุยส์ ซัวเรซ กับ เนย์มาร์ 2 ยอดกองหน้า บาร์เซโลน่า จะไม่มีวันจบลงง่ายๆ ล่าสุดแข้งอุรุกวัย ย่องตรงเข้าข้างหลังหย่อนน้ำแข็งใส่หลัง จนแข้งชาวแซมบ้าออกอาการตัวแอ่นด้วยความเย็นเฉียบ ก่อนสับเท้าวิ่งหนีอย่างรวดเร็ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »