ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โอริกี้เผยคล็อปป์สั่งหงส์เล่นอดทนก่อนทุบแมวดำ

โอริกี้เผยคล็อปป์สั่งหงส์เล่นอดทนก่อนทุบแมวดำ

Posted 27/11/2016 by siamsport


ดิว็อค โอริกี้ กองหน้าดาวรุ่ง ลิเวอร์พูล เผย เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือของทีม บอกให้นักเตะเล่นอย่างอดทนเพื่อคว้าชัยเหนือ ซันเดอร์แลนด์ หลัง "หงส์แดง" ทุบชนะ "แมวดำ" สำเร็จเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมหวัง ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์ตัวเก่ง จะไม่เจ็บหนัก หลังสตาร์บราซิลต้องถูกหามออกในครึ่งแรก

ดิว็อค โอริกี้ หัวหอกดาวรุ่ง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาเผยเมื่อวันอาทิตย์ที่ 27 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมัน ได้บอกกับลูกทีมทุกคนให้เล่นกันอย่างอดทนเพื่อเอาชนะ "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ ในเกมลีก ที่สนามแอนฟิลด์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา


 ลิเวอร์พูล ต้องรอจนถึงนาทีที่ 75 ก่อนจะได้ประตูแรกจาก โอริกี้ ก่อนที่ เจมส์ มิลเนอร์ จะมาตอกย้ำชัยชนะจากลูกจุดโทษช่วยให้ทีมทุบ ซันเดอร์แลนด์ 2-0 พร้อมเก็บ 3 คะแนนได้สำเร็จ อย่างไรก็ดี เกมนี้ "หงส์แดง" ก็ต้องเจอข่าวร้ายเมื่อ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เพลย์เมคเกอร์ตัวเก่ง บาดเจ็บจนต้องหามออกในครึ่งแรก และยังไม่ทราบว่าต้องพักนานแค่ไหน

 "ผู้จัดการทีมบอกก่อนเกมว่าเราต้องอดทน เขาบอกว่าถ้าเราเล่นแบบนั้นได้ทั้งเกมเราจะชนะ" ดาวรุ่งทีมชาติเบลเยียม กล่าว

 เมื่อถูกถามถึงรายละเอียดเรื่องอาการบาดเจ็บของ คูตินโญ่ ในเกมนี้ โอริกี้ ตอบว่า "ผมบอกอะไรไม่ได้ทั้งนั้น ผมหวังว่าเขาจะโอเค เพราะเขาเป็นนักเตะที่สำคัญมากๆ สำหรับเรา"

สำหรับ ลิเวอร์พูล ปัจจุบันรั้งอันดับ 2 ในพรีเมียร์ลีก มี 30 คะแนนจาก 13 นัด ตามหลัง เชลซี เพียง 1 คะแนน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »