ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เปเป้ยันอยากแขวนเกือกกับชุดขาว

เปเป้ยันอยากแขวนเกือกกับชุดขาว

Posted 27/11/2016 by siamsport

เปเป้ เซ็นเตอร์แบ็กมากประสบการณ์ เรอัล มาดริด หวังได้รับสัญญาฉบับใหม่จากต้นสังกัด และต้องการค้าแข้งกับ "ราชันชุดขาว" จนกระทั่งแขวนสตั๊ด หลังปัจจุบันเหลือข้อผูกมัดกับสโมสรถึงจบซีซั่นนี้เท่านั้น

เปเป้ ปราการหลังตัวเก๋า "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด มหาอำนาจลูกหนังจากเวทีลา ลีกา สเปน ออกมายืนยันว่า ตนต้องการปิดฉากอาชีพนักฟุตบอลลงในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว และหวังจะได้รับสัญญาฉบับใหม่จากต้นสังกัดด้วย

ปัจจุบันสัญญาของกองหลังวัย 33 ปี กับทีมของ ซีเนดีน ซีดาน จะหมดลงในช่วงจบฤดูกาลนี้ และเชื่อว่าทั้ง 2 ฝ่ายกำลังคุยกันเรื่องสัญญาฉบับใหม่อีก 1 ปี และล่าสุด อดีตดาวเตะ เอฟซี ปอร์โต้ ก็คอนเฟิร์มว่า เขาต้องการอยู่รับใช้ เรอัล มาดริด ต่อไป

"ผมวางแผนแขวนสตั๊ดกับ เรอัล มาดริด ผมอายุ 33 ปี และสำหรับผมแล้วฤดูกาลที่ผ่านมาถือเป็นหนึ่งในฤดูกาลที่ดีที่สุด มันจะเป็นเรื่องที่ว่าสโมสรต้องการอะไร การต่อสัญญาใหม่ของผมอยู่ในมือของ เรอัล มาดริด แล้ว ผมจะรอจนถึงวินาทีสุดท้ายในสัญญาของผม" เปเป้ กล่าว

ทั้งนี้ เมื่อฤดูกาล 2015-16 ถือเป็นซีซั่นที่ยอดเยี่ยมจริงๆ ของ เปเป้ หลังพา เรอัล มาดริด คว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาครอง ด้วยการชนะดวลจุดโทษ แอตเลติโก มาดริด 5-3 หลังเสมอกัน 1-1 ใน 120 นาที รวมทั้งช่วยทีมชาติโปรตุเกส เฉือนชนะ ฝรั่งเศส 1-0 ในช่วงต่อเวลาพิเศษของรอบชิงชนะเลิศ ยูโร 2016 ทำให้ "ฝอยทอง" คว้าแชมป์ยุโรปเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »