ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์เศร้า!คูตินโญ่พักจนจบปี2016

หงส์เศร้า!คูตินโญ่พักจนจบปี2016

Posted 28/11/2016 by siamsport


ลิเวอร์พูล เอ็คโค่ สื่อของเกาะอังกฤษ ระบุ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลางคนสำคัญ จะไม่ได้ลงเล่นจนจบปี 2016 โดยถึงแม้ข้อเท้าของเจ้าตัวจะไม่ได้หัก แต่เอ็นก็เกิดการฉีกขาดจนทำให้ต้องใช้เวลารักษาตัวสักระยะหนึ่ง

ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์คนเก่งของ ลิเวอร์พูล สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อาจจะหมดสิทธิ์ลงสนามจนกระทั่งจบปี 2016 ตามรายงานของ ลิเวอร์พูล เอ็คโค่ สื่อท้องถิ่นของเมืองผู้ดี

คูตินโญ่ ได้รับบาดเจ็บอย่างหนักในเกมที่ต้นสังกัดเปิดรัง แอนฟิลด์ เอาชนะ ซันเดอร์แลนด์ 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 26 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา จนถูกหามออกจากสนาม โดยที่ตอนแรกกลัวกันว่าเขามีอาการข้อเท้าหัก

 กระทั่งล่าสุด ลิเวอร์พูล เอ็คโค่ ก็ระบุว่าข้อเท้าของดาวเตะชาวบราซิเลียนไม่ถึงขั้นหัก แต่เอ็นก็เกิดการฮีกขาด ซึ่งมันจะทำให้เขาต้องพักจนกระทั่งถึงช่วงปีใหม่ โดย คูตินโญ่ จะเข้ารับการสแกนในวันจันทร์ที่ 28 พฤศจิกายนนี้ เพื่อหาขอบเขตของอาการให้ชัดเจนต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โอริกี้เผยคล็อปป์สั่งหงส์เล่นอดทนก่อนทุบแมวดำ
    ดิว็อค โอริกี้ กองหน้าดาวรุ่ง ลิเวอร์พูล เผย เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือของทีม บอกให้นักเตะเล่นอย่างอดทนเพื่อคว้าชัยเหนือ ซันเดอร์แลนด์ หลัง "หงส์แดง" ทุบชนะ "แมวดำ" สำเร็จเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมหวัง ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์ตัวเก่ง จะไม่เจ็บหนัก หลังสตาร์บราซิลต้องถูกหามออกในครึ่งแรก
  • ไม่แปลกใจ!คล็อปป์โวหงส์ได้ชัยชนะที่คู่ควร
    เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ลั่น "หงส์แดง" สมควรได้ 3 แต้มแล้ว หลังเปิดบ้านสอย ซันเดอร์แลนด์ 2-0 พร้อมชี้ "แมวดำ" ตั้งใจมาเล่นเกมรับอย่างเดียว
  • คอนเฟิร์ม!คล็อปป์ยันคูตินโญ่เจ็บข้อเท้า
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ยัน ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ จอมทัพคนเก่ง เจ็บที่ข้อเท้าจากเกมเปิดบ้านสอย ซันเดอร์แลนด์ 2-0 แต่แจงยังให้รายละเอียดไม่ได้จนกว่าจะทราบผลการสแกน
  • เดอะค็อปกรี๊ด!เจิดดูหงส์ดวลแมวดำในสนาม
    แฟนบอล ลิเวอร์พูล ได้ชื่นใจกันสุดๆ หลัง สตีเว่น เจอร์ราร์ด ตำนานกัปตันทีม หวนกลับมายังสโมสรอีกครั้งเพื่อชมเกม พรีเมียร์ลีก นัดที่ "หงส์แดง" เปิด แอนฟิลด์ รับมือ ซันเดอร์แลนด์ และได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากเหล่า "เดอะ ค็อป" ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »