ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เอ็นริเก้รับปาฏิหาริย์ช่วยบาร์ซ่าเจ๊าโซเซียดาด

เอ็นริเก้รับปาฏิหาริย์ช่วยบาร์ซ่าเจ๊าโซเซียดาด

Posted 28/11/2016 by siamsport

หลุยส์ เอ็นริเก้ กุนซือ บาร์เซโลน่า รับทีมสมควรแพ้ และปาฏิหาริย์คือสิ่งที่ช่วยให้เสมอ เรอัล โซเซียดาด ชี้ การเจ๊านัดนี้ถือเป็นฟอร์มที่ย่ำแย่นับตั้งแต่กุมบังเหียน "เจ้าบุญทุ่ม" มาเลยทีเดียว

หลุยส์ เอ็นริเก้ เทรนเนอร์คนเก่ง บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังเวที ลา ลีกา สเปน ออกมายอมรับว่า การบุกไปเสมอ เรอัล โซเซียดาด 1-1 ในเกมลีกที่สนาม เอสตาดิโอ อาโนเอต้า เมื่อวันอาทิตย์ที่ 27 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา น่าจะเป็นปาฏิหาริย์สำหรับทีมของตนแล้ว

ในครึ่งแรก โซเซียดาด เป็นฝ่ายครองเกม และบุกเข้าใส่ "บารซ่า" อย่างชัดเจน  จะได้ประตูขึ้นนำ 1-0 จากลูกโหม่งของ วิลเลี่ยน โชเซ่ ในนาทีที่ 53 แต่ 6 นาทีต่อมา ลิโอเนล เมสซี่ ยิงตีเสมอให้ "อาซูลกราน่า" เป็น 1-1 ได้สำเร็จ

"ถ้าผมมองผลการแข่งขันแล้ว มันเป็นการประเมินค่าที่ดีมากๆ ที่ผมสามารถให้ได้จากในฤดูกาลนี้ การจบด้วยสกอร์ 1-1 น่าจะเป็นปาฏิหาริย์แล้ว ชัยชนะอาจไม่ยุติธรรม และผมอยากยินดีกับ เรอัล ด้วย เราไม่สามารถต่อบอลกันถึง 5 ครั้งเลยด้วยซ้ำ การที่เราไม่ได้บอลถือเป็นเรื่องหายนะ พวกเขากดดันเราด้วยผู้เล่น 6 คน และเราหาทางเปิดบอลไม่ได้เลย"

"ถ้าดูจากรูปเกม เรามีโอกาสชนะไม่ถึง 5 เปอร์เซนต์ ถ้าคุณไม่ทำให้สมดุลในการแข่งขันแบบนี้ คุณก็เสียประโยชน์ และมันเป็นเรื่องเล็กน้อยที่คุณสามารถทำได้ ในครึ่งหลังเราทำได้ดีขึ้นเล็กน้อย แต่ก็ไม่ใกล้เคียงกับคำว่าดีพอ เราเสมอในนัดนี้เพราะการเล่นแบบโดดเดี่ยวระหว่าง เมสซี่ และ เนย์มาร์ แต่ก็มีเรื่องอื่นๆ แค่เล็กน้อย เราไม่สมควรได้แต้มกลับไป บาร์เซโลน่า" อดีตกุนซือ อาแอส โรม่า ทิ้งท้าย

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »